Chương 68 : Ngưỡng vọng tinh không. Hình thứ '4s' bắt đầu kích hoạt.

1.9K 157 11
                                    

Khấu Quý Dược: “Chớ có nói bậy.”

Khấu Thu thức thời câm miệng.

“Đám hỏi với ngươi…”

Nghe thấy Khấu Quý Dược nói chuyện chính sự, vẻ mặt Khấu Thu trở nên chuyên chú.

“Ta đoán phải là một cô gái.”

Khấu Thu: “… Cha đoán rất đúng.”

Khấu Quý Dược: “Nếu như một cô gái đồng trang lứa đồng ý cùng ngươi đám hỏi, hẳn chỉ có con gái nhà Lâm gia.”

Khấu Thu: “Tôi nên tỏ ra kinh ngạc vì còn có một người sao?”

“Năm đó, thực nghiệm ở sở nghiên cứu thật ra có đến 5 nhà tham gia: Lận, Khấu, Lâm, An, Mặc. Tựa như một gen, đều muốn nghiên cứu thành công, ai cũng không tách rời ai. Sở nghiên cứu sở lấy kí hiệu ngôi sao năm cánh làm dấu hiệu, chính là vì muốn biểu thị sự liên kết chặt chẽ của năm nhà.”

Khấu Thu nghĩ dấu hiệu mình nhìn thấy trước khi chết, vốn cho rằng chỉ có liên quan đến Khấu gia hoặc Lận gia. Nhưng không ngờ lại liên lụy đến tận năm gia tộc.

“Sau đó Lâm gia bị đá ra khỏi thực nghiệm. Nếu đã đề xuất đám hỏi với ngươi, phỏng chừng là muốn biểu đạt quyết tâm muốn trở về sở nghiên cứu.”

Khấu Thu: “Nếu đã chung tay hợp tác nghiên cứu, sao lại có thể dễ dàng đá Lâm gia ra?”

Vừa mới dứt lời, bản thân hắn mới kịp phản ứng lại: “Chẳng lẽ thứ Lâm gia cung cấp chính là tài chính?”

Khấu Quý Dược gật đầu.

Năm gia tộc này đều không thiếu tiền, nhưng cũng không thể đầu tư hết thảy vốn liếng vào một thực nghiệm không xác định được nó có thành công hay không. Trải qua vài năm không có Lâm gia duy trì tài chính, kiên trì mãi cho đến hiện tại, mãi cho đến vài ngày trước đó mới lợi dụng tiệc tối công khai một phần thực nghiệm. Mục đích chính là vì hấp dẫn đầu tư.

Khấu Thu: “Vì cái gì lại đá Lâm gia ra khỏi thực nghiệm?”

Nghe vậy, Khấu Quý Dược nhìn hắn một cái thật sâu: “Nói đến đây, cũng có vài phần liên quan đến mẹ ngươi.”

Khấu Quý Dược đứng dậy, đi lại bên cạnh cửa sổ: “Thật lâu về trước, tổ tông chúng ta đã bắt đầu tiến hành thực nghiệm sơ khai, muốn tìm tòi nghiên cứu về việc đảo ngược thời gian. Lúc ấy hùng tâm tráng chí, còn vì cái này nghiên cứu này mà đặt một cái tên rất khí thế — Ngưỡng vọng tinh không.”

( Nhìn lên trời sao )

Khấu Thu: “Đúng là rất khí thế. Tôi biết tên này có 3 hàm nghĩa: đầu tiên nó là tên một bài hát nổi tiếng, tên một sát thủ nổi tiếng ở Anh, và là đề thi chuyển cấp năm trước.”

Khấu Quý Dược xoay người, Khấu Thu ho khan một tiếng, không lắm mồm nữa.

“Hơn trăm năm trôi qua, nghiên cứu này vẫn luôn cố gắng đảo ngược thời gian. Nhưng đến mười mấy năm trước, đã có người đưa đưa luận chứng bất đồng. Người đó chính là mẹ ngươi.”

Khấu Thu ngơ ngẩn. Bạch Mộng Thu từng nói bà ta tốt nghiệp từ một trường đại học hạng B, sao lại có thể tham gia thực nghiệm?

Trùng sinh vào hào môn : Hệ thống thay đổi khí chất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ