Chương 4. Thân thể mẹ cho.

37 2 11
                                    

...Khi đi nàng là tài nữ đẹp nhất Đông Cung được ngàn người ước ao thương nhớ.

Ngày về, tóc nàng vấn cao, tay dẫn theo một đứa trẻ. Nàng đạm nhiên nói.

“ Ta có chồng rồi.”

Điện hạ giật mình, hết nhìn nàng lại nhìn đứa trẻ mặc áo trùm kín im lặng cúi đầu đứng bên cạnh. Người hỏi.

“Con ngài?”

Nàng không đáp.

“Không phải sao?”

Nàng vẫn không đáp gì.

“Thế đứa trẻ này là ai?”

Nàng im lặng. Người thở dài đành hỏi.

“Thế nó tên là gì?”

“Nó không cần được biết tới tên!”

Và cũng từ sau ngày hôm ấy, chẳng ai còn trông thấy đứa trẻ này nữa...
.
.
.

Nareicia bừng tỉnh sau một cơn ác mộng, cả thân thể nó ướt đẫm mồ hôi, tiếng thét bị nghẹn lại nơi đáy cổ làm tròng mắt của nó trợn trừng, nó hốt hoảng nhìn quanh, bóng tối nơi này ập tới giây lát đã xóa đi ảo giác về vùng đất trắng xóa trong mơ. Mày đã rời khỏi nơi ấy, nó tự nhủ mình, mày sẽ không trở lại, mày sẽ không thể trở lại, không trở lại… Vì thế mày đừng run rẩy nữa!

Sau phút cáu giận với bản thân nó cay đắng nhận ra, ô hay nó nào có run đâu. Nói cách khác, nó đâu có run nổi đâu! Từng thớ thịt trên cơ thể nó đều cứng ngắc, ngay cả cái nhếch mép mỉa mai nó cũng không làm được. Tấm bùa Định thân trên đỉnh giường phát ra ánh đỏ lập lòe chế nhạo, màu đỏ tươi mà người ấy dùng máu vẽ lên để giam cầm nó chốn này, thứ mà mỗi lần nhìn thấy nó chỉ hận không thể nôn ra hết kinh tởm tám năm nó sống trên đời. Đôi mắt nó nhắm lại rồi mở ra, đây là cử động duy nhất nó làm được để chứng minh bản thân chưa chết, cũng là ân huệ cuối cùng người ấy dành cho như yêu thương khi đã sinh nó ra trên đời. Thật nực cười!

Nó ngẩn ngơ nhìn vô định vào một hướng trong lòng cũng chẳng biết bản thân đang nghĩ gì. Khi buồn chán người ta thường tìm lấy một miền ký ức hạnh phúc để quên nỗi buồn, để bớt cô đơn hay để tránh bản thân khỏi bị những cảm xúc cực đoan cắn nát, nhưng dù nó có lục hết quá khứ cũng không tìm nổi sự vui vẻ của mình đang lạc trôi nơi đâu. Nỗi đau và sự tuyệt vọng khiến con tim nó tê dại, ngày qua ngày nó bảo mình phải cố gắng chịu đựng như đó là giá trả cho tội lỗi người ấy trao lên nó, như cái cách mà người ấy muốn, tồn tại để gánh chịu sai lầm của bản thân. Chết đi là dễ dàng, tiếp tục sống mới là khó khăn, thậm chí nó còn phải mở to đôi mắt mà chứng kiến đâu là cái kết cuối cùng cho mối quan hệ của nó và Người.

Bụng réo vang, nó đói. Khi đã quyết phải sống thì nó cũng thả mặc cho bản năng nổi lên. Cổ họng nó khát khô, bụng quặn đau vì đói, thế nhưng người ấy vẫn chưa đến. Bị giam giữ sau một khoảng thời gian dài nó đã đánh mất khả năng xác định ngày đêm, cả một ngày của nó chỉ lặp đi lặp lại giữa ngủ, gặp người ấy và nghĩ ngẩn ngơ. Dù khoảng thời gian gặp người ấy vô cùng ít ỏi nhưng có vẻ đôi khi người ấy còn quên luôn còn có một kẻ đang chờ ăn nơi này. Nếu một ngày kia người ấy trở lại và phát hiện nó đã hóa thành cái xác, sau bao cố gắng giết nó không thành mà nó lại chết vì đói thì còn gì chế nhạo hơn. Khi ấy Người sẽ cảm thấy thế nào nhỉ? Vui vẻ hay nhẹ nhõm? Thậm chí là cả hai?

Lời nói dối của Thần (Q3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ