064 | Gieo nhân nào gặt quả đó

8.9K 407 37
                                    

Tiểu Lão Bản

064 | Gieo nhân nào gặt quả đó

Đường Quốc Hoa vừa về tới nhà, đã thấy công nhân trại nuôi gã thuê đứng trước cửa nhà gã ra vẻ sốt ruột, lông mày nhíu cao.

Trong lòng lộp bộp, dự cảm không tốt đột nhiên sinh ra.

Gã dừng lại lắc đầu, nghĩ đâu có nhiều chuyện xui như vậy, cũng không khả năng uống nước lạnh đều bị giắt kẽ răng, thế là Đường Quốc Hoa cố trấn định lại, nâng chân đi tới chỗ công nhân.

Bất quá sự thật chứng minh, ông Trời thật lòng không đứng về phía gã.

Gã vừa đi tới, cách chừng bảy tám mét, đã thấy công nhân vội vàng chạy tới chỗ mình, vẻ mặt lo lắng ấy, không thể nhầm lẫn được.

Đường Quốc Hoa chưa kịp mở miệng, công nhân đã nói, "Không ổn rồi không ổn rồi, gà trong trại nuôi, đã chết cả rồi."

"Cái gì!" Đường Quốc Hoa biến sắc, trợn mắt nhào tới nắm lấy vạt áo của công nhân, dữ tợn nói, "Mày vừa nói gì, cái gì chết cả rồi, mày lập lại lần nữa!"

"Gà, gà vịt trong trại nuôi chết cả rồi."

Đùng ——

Sấm giữa trời trong.

Bầy gà ấy, hầu như đã lớn hết, Đường Quốc Hoa thậm chí liên hệ được người mua, chỉ kém một bước bán ra, nhưng giờ lại tới nói cho gã, gà vịt của gã chết cả rồi——

Vậy tiền của gã làm sao đây?

Đường Quốc Hoa trực tiếp bỏ người công nhân ấy lại, chạy ra sau núi, cũng không bận tâm đến Lâm Cẩm đứng phía sau, đã nghe được toàn bộ.

Vừa chạy, Đường Quốc Hoa vừa thầm an ủi mình, nhất định là giỡn đi, sao có thể chết cả chứ.

Bất quá hiện thực rất nhanh tát cho gã một bàn tay khiến gã trực tiếp tỉnh lại, gà vịt trong trại nuôi, xác thực đã chết gần hết, còn thừa lại, không hơn một trăm con, đều là ốm đau bệnh tật.

Đường Quốc Hoa thấy tình huống này, cả người đều run rẩy.

Gã quay đầu nhìn mấy công nhân mình thuê, há miệng ép hỏi: "Tụi mày, đã cho gà của tao ăn gì!"

"Ăn như thường ngày mà."

Công nhân cũng rất bỡ ngỡ, mỗi ngày bọn họ nuôi bầy gà vịt này như gà nhà mình, trước còn tốt, nào biết đột nhiên sau một đêm đã chết cả, bọn họ cũng ngỡ ngàng đây.

Nếu Đường Học Cẩn ở đây hoặc nghe được tin này, cậu nhất định sẽ nghi hoặc, vì sao thời gian không đúng mà còn sự việc cũng không giống, dịch cúm gia cầm vốn nên xuất hiện ở mấy năm sau, đồng thời vì trận dịch này dẫn đến mớ gà vịt chưa kịp bán ra đều chết cả ——

Đương nhiên, những chuyện này không ai có thể giải thích được.

Chỗ lỗ lã này, trực tiếp hao hết số tiền tiết kiệm cuối cùng của Đường Quốc Hoa, gã triệt để phá sản, đột nhiên từ trên trời rơi xuống đất.

Tiểu Lão BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ