041 | Giang Tư

11.4K 549 41
                                    

Tiểu Lão Bản

041 | Giang Tư

Tháng tám, Đường Học Cẩn bắt đầu quan tâm hướng đi của cổ phiếu, cậu phát hiện, vào đầu tháng tám, nó đã chậm rãi ấm lại theo thời tiết. Nhìn tới đây, Đường Học Cẩn thở ra một hơi, xem ra mấy chuyện này không hề thay đổi.

Không cần thời khắc nghĩ về cổ phiếu nữa, Đường Học Cẩn đẩy mắt về phía thị trường, cậu khảo sát chỗ này hơn nửa tháng, đã xác định được mình sẽ mở nhà hàng ở đâu, cũng đã xác định mục tiêu định vị lần này.

Tương lai, cậu tính định cự ở thành phố này, về phần thành phố đời trước từng sống cậu không tính chuyển về đó nữa, dù sao, cậu đã chết ở đó...

Cậu tính trước tiên mở một nhà hàng ở trung tâm thành phố G, chuyên về ẩm thực phương Nam và các món cá. Nấu nướng có thể thuê người tới làm, cậu cần làm là ông chủ phía sau màn, thu tiền tính sổ, đợi đến khi thời cơ chín mùi, lại mở chi nhánh, tương lai nếu có cơ hội, có thể phát triển chuỗi nhà hàng của mình thành xí nghiệp.

Tài chính hiện tại có thể dùng trong tay cậu tầm chừng tám, chín mươi nghìn đồng, muốn tìm một nhà hàng mặt tiền ở trung tâm thành phố, vẫn dư dả, chỉ là sau khi trừ đi chi phí lắp đặt trang thiết bị và các phí khác, phỏng chừng đã tiêu sạch cả rồi, bất quá tính đi tính lại, khi ấy, cổ phiếu của cậu hẳn đã kiếm bộn.

Nghĩ vậy, Đường Học Cẩn cảm thấy, tiền đồ tươi sáng đang chờ cậu không xa phía trước.

Chỉ là... Cậu thở dài, nếu vậy, ý định muốn mua nhà của cậu ra vẻ phải treo lại, tiền đã bị quy hoạch xong, cũng tức là, chí ít trong vòng nửa năm tương lai, cậu phải ở chung với Lục Quân Thần dưới một mái hiên ——

Nhớ tới thái độ gần đây của Lục Quân Thần, Đường Học Cẩn chỉ có thể thở dài, cậu hoàn toàn không biết mình nên nói thế nào.

Cậu muốn dọn đi, nhưng nếu Lưu Minh Lượng và Trương Vân hỏi nguyên nhân, cậu nên nói thế nào? Cũng không thể nói vì 'Lục Quân Thần là đồng tính luyến còn có hứng thú với cháu nên cháu muốn né tránh', nói thế cam đoan sẽ dọa hãi hai người họ.

Càng nghĩ càng đau đầu, Đường Học Cẩn cuối cùng phải thỏa hiệp với hiện thực —— nếu cậu muốn mở tiệm, vậy chỉ có thể tiếp tục ở nhờ nhà Lục Quân Thần, đây là một trong các nguyên nhân, cũng là chủ yếu nhất.

Di, ra vẻ không đúng lắm, cổ phiếu của cậu kiếm tiền mà——

Nghĩ đến đấy, ánh mắt bật sáng, tâm tình Đường Học Cẩn nhảy cẫng lên.

Khoanh hai chân ngồi trên giường, cậu một tay chống cằm, nhìn bầu trời bên ngoài, tâm tư không biết lại bay đi đâu... Gần đây, số lần cậu đờ đẫn ngày càng nhiều.

Lục Quân Thần tuy không nhắc tới chuyện thích cậu nữa, nhưng động tác tứ chi của đối phương ngày một tăng, thỉnh thoảng, còn hôn môi cậu, tuy chỉ là lướt qua, nhưng cũng là hôn... Phải biết nó là nụ hôn đầu của cậu đấy, nụ hôn đầu!

Đường Học Cẩn nhớ tới đời trước, nụ hôn đầu phải chờ đến năm 26, 27 tuổi mới tiễn đi, mà đời này, chưa tròn mười sáu đã... Sự chênh lệch, sao lớn quá vậy, mà còn đối phương là một người đàn ông chính tông.

Tiểu Lão BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ