005 | Chân tướng?

14.7K 901 95
                                    

Tiểu Lão Bản

005 | Chân tướng?

Bịa đặt? A, Đường Quốc Hoa và Triệu Lệ rốt cuộc là bằng vào cái gì ở trước mặt cậu cảm thấy lời nói dối của bọn họ là thật chứ? Buồn cười chết đi được, thật cho rằng cậu vẫn là Đường Học Cẩn ngu ngốc bị khi dễ cũng chỉ có thể nén giận mong chờ thân tình sao?

Đường Học Cẩn chỉ cảm thấy mỗi một tế bào trên người đều kêu gào phản kháng, mỗi một lỗ chân lông đều phun trào cơn giận không thể khống chế! Bằng vào cái gì! Đường Quốc Hoa và Triệu Lệ bằng vào cái gì đối xử với cậu như vậy, nếu không thích cậu, không muốn thấy cậu, vậy sinh cậu ra để làm chi, lẽ nào ăn no rững mỡ không chuyện gì làm?

Ngồi trên giường, đôi tay Đường Học Cẩn để bên người siết chặt thành nắm, móng tay bị cắt gọn gàng sạch sẽ trực tiếp bấm vào lòng bàn tay, có thể thấy rõ giờ này khắc này, cậu đã dùng bao nhiêu sức, cái đầu rủ xuống giấu đi hận và giận sắp tràn ra ở đáy mắt.

Không rên một tiếng, Đường Học Cẩn hãy còn chìm đắm trong thế giới của mình, không để ý tới Đường Quốc Hoa và Triệu Lệ đứng trước mặt cậu, treo danh hiệu 'cha mẹ' cậu.

Đường Quốc Hoa không nghĩ tới lời mình nói chỉ như cái rắm, không thể dấy lên tí sóng gợn gì, tính tình vốn đã nóng nảy của gã càng không thể át. Bất quá ở trước khi nổi giận, gã cẩn thận nhìn thằng con trai ngày xưa gã nói gì nghe nấy, đánh không dám đỡ mắng không dám cãi này, không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, rất không khoa học, lẽ nào thật là bị bảo bối Học Quân nhà gã đập ra tiểu quỷ nào đó quấn lên?

Không biết vì sao nổi da gà cả người, Đường Quốc Hoa lắc đầu ném mấy cái suy nghĩ vớ vẩn này tới chân trời, gã hầm hầm nhìn Đường Học Cẩn, đôi mắt ánh đỏ, buột miệng mắng to, "Sao hả, giờ có bí thư Lưu làm chỗ dựa, gan cũng lớn rồi, cả lời cha mẹ nói đều có thể không để ý tới phải không? Mày không ngẫm lại là ai nuôi mày lớn, quả thật là đồ vô ơn!"

Đường Học Quân ngẩng đầu nhìn lão già nổi điên trước mắt, cái thân mập mạp ục ục cọ tới sau Triệu Lệ, chỉ lộ ra đôi mắt láo liên nhìn cảnh tượng trước mắt.

Triệu Lệ không lên tiếng, mụ thờ ơ lạnh nhạt, mụ cũng không nghĩ ra nguyên nhân Đường Học Cẩn từ nhỏ đã mềm nhũn vì sao đột nhiên thay đổi lớn vậy. Trước đây bọn họ chỉ cần thoáng ra vẻ ôn hoà, Đường Học Cẩn sẽ lập tức cười như thằng ngu, chỉ kém chút nữa là nhảy cao ba thước, mà khi bọn họ nổi giận, Đường Học Cẩn sẽ lập tức ngoan như thỏ, bất quá lần này, không thể ngờ lại biến thành vậy.

Đường Học Cẩn chỉ cảm thấy đời trước mình quá ngu.

Đè xuống cơn giận và oán hận nghiêng trời lệch đất, Đường Học Cẩn khôi phục vẻ bình tĩnh, ngẩng đầu, ánh mắt như hồ sâu ngoắc ngoắc nhìn Đường Quốc Hoa đang lên cơn thịnh nộ, bỗng nhiên, khóe miệng cậu chậm rãi giơ lên.

"Lẽ nào, cha mẹ cảm thấy con nên tùy ý cha mẹ dày vò?" Giọng Đường Học Cẩn lộ ra dị dạng quỷ dị, độ cong khóe miệng đã ngày càng lớn, ánh mắt lại quá đỗi tĩnh lặng, cậu gằn từng chữ: "Có lẽ hai người còn chưa biết? Hai ngày trước con sớm đã tỉnh, sau đó, rất may mắn chính tai nghe được cuộc nói chuyện của mọi người."

Tiểu Lão BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ