036 | Quyết định

9.8K 603 90
                                    

Tiểu Lão Bản

036 | Quyết định

Bất quá mọi người hoàn toàn đánh giá thấp sự trơ trẽn của Đường Quốc Hoa và Triệu Lệ, giờ khắc này bọn họ đã cần tiền đến mức điên cuồng, hai người căn bản không quan tâm chỉ trích của xung quanh.

Triệu Lệ thấy Trương Vân xuất hiện, không dám ngồi ăn vạ dưới đất nữa, biết làm vậy cũng vô dụng, mụ bèn bám cánh tay Đường Quốc Hoa đứng dậy, cúi đầu vỗ lớp bụi trên người, "Bọn tôi đã hỏi thăm rõ rồi, nó có thể tự mở một tiệm cơm, sao không thể có một vạn tám nghìn đồng chứ?"

Trơ trẽn tởm lợm đến mức phát ói, Trương Vân nhìn Triệu Lệ, hận không thể cho mụ một bạt tai, bà vì mình và mụ từng là người cùng thôn, mà thấy mất mặt.

Đường Học Cẩn đứng sau lưng Trương Vân, nghe được lời Triệu Lệ, ánh mắt lạnh lùng, giọng lãnh tĩnh trả lời: "Không, tiệm cơm này không phải của tôi."

"Con mẹ nó mày còn định che giấu à, vừa rồi đã có người gọi mày là ông chủ nhỏ." Dù sao đã bất cần, Triệu Lệ hoàn toàn bại lộ bản tính, vẻ mặt đanh đá vô văn hóa, ngón tay mụ chỉ vào vài người, ánh mắt lấp đầy đắc ý.

Vài người bị điểm danh ấy, đều lui ra sau một bước, lòng oán hận mụ kéo mình xuống nước.

"Tôi mới mười sáu tuổi, vừa thi vào lớp 10 xong." Đường Học Cẩn nhìn Triệu Lệ, lạnh nhạt nói: "Bà cảm thấy ba năm trước tôi có tiền mở tiệm à."

Đầu óc Trương Vân xoay một vòng đã biết Đường Học Cẩn tính làm gì, bà vỗ ngực, thầm nghĩ, may mắn hợp đồng ký tên của chồng bà, nếu không lúc này nhất định hố chết.

Vừa nghĩ vậy, Trương Vân cũng cười, lời mang chế giễu, "Hai người cũng không biết dùng cái đầu để suy nghĩ, học phí nhập học và tiền sinh hoạt của Tiểu Cẩn đều là thằng bé tự kiếm, năm đó tiền lương làm việc hai tháng cộng lại cũng chỉ có sáu bảy trăm, huống hồ lấy tuổi của Tiểu Cẩn, sao ký hợp đồng được chứ."

Nói tới đây, phía sau không cần nói tiếp nữa, dựa theo nguồn tin tức của Đường Quốc Hoa và Triệu Lệ, bọn họ không cách nào biết được Đường Học Cẩn ban đầu dựa vào bán lắc tay kiếm không ít, rồi có Lưu Minh Lượng giúp đỡ, cuối cùng mới mở được tiệm cơm.

Đường Quốc Hoa và Triệu Lệ biến sắc, suy nghĩ vốn đã chắc chắc trong lòng cũng dần lung lay... Bọn họ dường như cũng phát hiện, Đường Học Cẩn sao có thể ở năm mười ba tuổi đã có tiền mở một tiệm cơm?

Bỡn cợt nhìn sắc mặt hai người thay đổi, Trương Vân có ý xấu lại đổ thêm dầu vào, "Nói thật nhé, tôi và Minh Lượng rất thích Tiểu Cẩn, lại thêm thương tiếc nó, mới giao tiệm cho thằng bé này quản lý, sự thật chứng minh, Tiểu Cẩn xác thực không làm chúng tôi thất vọng."

Oanh ——

Quả thật là sét đánh ngang tai!

Đường Quốc Hoa và Triệu Lệ vì mười mấy nghìn đồng sắp tới tay, khi tới cực kỳ nhảy nhót, bọn họ không thể nào ngờ được, tiệm cơm này thì ra không phải là của Đường Học Cẩn mà là của Lưu Minh Lượng.

Tiểu Lão BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ