| Dưới lòng thế giới | 💙

25 1 0
                                    


"Em đến đây một lát." – Park Chanyeol lên tiếng, đoạn nhảy xuống xe rồi tùy tiện bắt một chiếc taxi bên đường, áo khoác đen che kín dáng người cao lớn, lầm lũi bước trong màn đêm, ngoài trời nổi giông, mưa như trút nước, tuôn xối xả.

Hắn bước đến trước con hẻm rẽ vào căn nhà xập xệ có chút cũ nát, rêu phủ đầy vách tường. Mưa từ mái hiên xuôi dòng rơi rớt. Bóng dáng cậu thiếu niên nhỏ bé chìm trong màn mưa dày đặt, tay cầm dù, vai áo ướt một mảng nước mưa.

"Vào nhà." - Park Chanyeol bước đến gần, ôm chầm lấy người trước mắt, gục đầu lên đôi vai nhỏ bé ấy, hít hà hương tóc dìu dịu.

Cả hai cùng ngồi trên ghế sofa, Park Chanyeol ôm chặt người trong lòng, rèm cửa được vén lên cao, mấy giọt mưa lăn dài trên khung cửa sổ, chiếc điện thoại từ nãy đến giờ vẫn phát đi phát lại một bài hát quen thuộc. Người kia cũng ngửa đầu tựa lên vai hắn, da thịt cận kề, tóc tai quẩn quanh.

"Anh có chút mệt mỏi." – Hắn đan chặt tay người kia trong bàn tay to lớn của mình, khẽ thì thầm.

"Nghỉ một lát đi." – Người kia vòng cánh tay ra phía sau, kéo đầu Park Chanyeol gục lên vai mình.

"Sau này vào nhà đi, trời tối, lại mưa, đứng ở ngoài nguy hiểm lắm."

"Biết anh sẽ tới mà." - Đáy mắt người kia khi nói ra những lời ấy không biết có bao nhiêu là dịu dàng tin tưởng, đủ nhiều để khiến Park Chanyeol cảm thấy nơi nào có Byun Baekhyun, nơi ấy đều là nhà.

Anh là idol vạn người mê sao?

Em cũng từng là idol. Cũng từng quẩn quanh với mớ lịch trình, cũng có lúc mệt mỏi mà bật khóc một mình trong đêm khuya vắng lặng, cũng quay cuồng trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ.

Cuộc sống của em hào nhoáng hơn ai hết, vì em tài năng, em xinh đẹp, em là người được sinh ra để trở thành idol.

Nhưng một ngày kia, em chợt phát hiện có nhiều người thương yêu em như vậy, nhưng những thương yêu ấy chẳng đủ để dung túng cho chuyện tình của chúng ta.

Một idol yêu một idol.

Một người đồng giới yêu một người đồng giới.

Một Byun Baekhyun yêu một Park Chanyeol.

Không ai có thể dung túng cho chúng ta nhiều như vậy.

Cho nên, ngày em rời công ty chủ quản, em thấy ánh sáng của mình vốn chưa hề mất đi, chúng chỉ tồn tại ở một nơi khác, ngay bên cạnh anh.

"Byun Baekhyun không làm idol thì có thể làm gì chứ? Dù sao cũng thuộc dạng mỹ nam chân yếu tay mềm mà." Những lời bình luận khi hay tin em rời công ty chủ quản cứ tràn lan như thế. Rồi lại có người ngốc nghếch kéo em vào lòng, dùng tông giọng trầm ấm em yêu, đọc cho em nghe hết một lượt những lời bình luận.

Không phải vì muốn em đau lòng, mà là muốn em hiểu, tình yêu của chúng ta kiên định đến mức nào. Cho nên em không cần phải lo sợ.

Như em, như anh, như những ngày sau khi hoàn thành lịch trình, anh lại đến nơi đây.

"Nhớ anh sao?" – Tên ngốc mở đôi mắt to chớp chớp hai cái, nụ cười ngốc nghếch đong đầy dịu dàng. Đôi tay thô ráp lần mò vào trong vạt áo, xúc cảm từ làn da mịn màng truyền đến, đoạn khẽ cúi đầu gặm nhấm vành tai đã đỏ ửng.

"Thế này mà gọi là anh có chút mệt mỏi đây sao?" – Byun Baekhyun giây trước còn giở giọng có ý chê trách, giây sau đã đem hành động bán đứng lời nói, hài lòng rúc vào lòng ai kia sâu hơn.

Từng nụ hôn rơi rớt trên mi mắt, gò má hồng hào rồi đến đôi môi chỉ thuộc về riêng mình hắn.

Trầm luân, mê luyến, cuồng si.

"Anh" – Byun Baekhyun từ phía sau run rẩy gọi hắn, phòng tối om, Baekhyun nương theo tư thế này lại không thấy được mặt Park Chanyeol, chỉ có thể cảm nhận được sự tồn tại của hắn từ sâu trong thân thể mình nên có chút không yên tâm, có chút hoảng sợ.

"Anh đây." - Thân hình to lớn tiến đến gần, áp sát hơn vào cơ thể nhỏ nhắn nóng rực phía dưới, hắn vòng tay ôm chặt người kia từ phía sau, nghiêng đầu hôn môi cuồng nhiệt, nơi kết hợp phía dưới càng thêm chặt chẽ.

Quần áo bừa bãi trên sàn, mưa giăng mịt mờ, họ khe khẽ gọi tên nhau, tiếng gọi đong đầy luyến lưu, si mê hòa cùng tiếng mưa, tạo nên một đoạn âm thanh dịu dàng.

Hát cho anh nghe, bản tình ca ngọt ngào, giản đơn của hai ta ở thì hiện tại.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Jan 10, 2018 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

[ Sưu tầm]Đoản văn tổng hợp - ChanBaekWo Geschichten leben. Entdecke jetzt