Chương 65

2.3K 211 33
                                    

Ok, các nàng, trẫm đã về rồi đây. Các nàng có nhớ trẫm hông nà?

Ừm, hôm nay trẫm về có hai tin muốn thông báo với các nàng á :

Thứ nhất, tên ĐÔNG PHONG sẽ ĐƯỢC ĐỔI thành TRÍ MẪN ( ÚC TRÍ MẪN) nhé, xin lỗi cả nhà vì vấn đề này nha ^^

Thứ hai, Bi đang hợp tác với hai tác giả trên Wattpad và đã cho ra tác phẩm (tác phẩm thuộc thể loại đoản nhé), ừm, lần này, Bi không dùng bút danh "Bi" nữa, mà là "Lin". Ừm, có thể là một "con người khác" thì sao nhỉ? Các bạn hãy ủng hộ Bi í cũng như ủng hộ Lin nha ^^

Đây là link của tác phẩm nè :

 https://www.wattpad.com/story/131658489-kaiyuan-tuy%E1%BB%83n-t%E1%BA%ADp-%C4%91o%E1%BA%A3n-v%C4%83n

Đây là tác phẩm nè :

Mọi người vào ủng hộ mình nhé ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người vào ủng hộ mình nhé ^^

***


Hôm nay là một ngày đẹp trời, đúng vậy. Mọi thứ dường như ngưng đọng lại, không khí thoáng đãng của buổi chiều cũng không khiến Trí Mẫn cảm thấy dễ chịu.

Trí Mẫn cầm ly cà phê sữa thơm ngon, khói từ li bay lên khiến Trí Mẫn cảm thấy đầu óc dường như được thư thái hơn. Có rất nhiều chuyện đang xoay quanh trong đầu cậu, nhưng mà hình như cậu chẳng nhớ được gì ngoài hắn...và cả người mà hắn đang nhớ nhung ở nơi xa xôi cách nửa vòng Trái Đất.

Mấy hôm nay, Vương Tuấn Khải có vẻ khá bận rộn, bận rộn về chuyện gì đó mà cậu không biết. Nhưng, cái cậu biết là hắn muốn giải quyết công việc thật nhanh để trở về với Vương Nguyên.

Đúng vậy, chỉ vì cái tên Vương Nguyên.

Trí Mẫn yêu Vương Tuấn Khải, cậu biết vì người mình yêu có thể sinh ra cái cảm giác khó chịu, ghen tuông và cả buồn bã nữa. Nhưng, ghen? Cậu lấy tư cách gì mà ghen? Đối với Vương Tuấn Khải, cậu chỉ là "cấp dưới" không hơn không kém.

Trí Mẫn cười chế nhạo bản thân. Từ bao giờ cậu lại trở nên mộng mị vì tình như thế? Cậu đối với Tuấn Khải bao nhiêu sâu sắc, ân cần và nhận lại được từ hắn vài ba câu lạnh nhạt, thờ ơ. Nghe có vẻ khá điên rồ nhưng Trí Mẫn lại thích như thế, cậu là loại người cuồng ngược?

Cậu từ trước đến giờ không phải là người thích ganh đua, cái ghế vương vị cậu còn không màng đến. Nhưng, lần này, cậu không thể bỏ lỡ Vương Tuấn Khải. Để có thể thay đổi được hắn là điều không thể, nhưng như vậy cậu lại càng muốn có được hắn, cậu lại càng muốn có được trái tim của người đàn ông này, cậu đặt cả tính mạng của mình để có được người đàn ông tuyệt vời này.

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ