Văn Án

16.3K 563 48
                                    

Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc Bang.

Tác giả : Bi cute dễ yêu hihi ^^

Thể loại : đam mỹ, sinh tử văn ( con trai có thể mang thai), lạnh lùng, ôn nhu công, quậy phá thụ.

***

Văn Án

Hắn - Vương Tuấn Khải : là con trai của Vương Khắc Chu – ông trùm kinh tế một thời.

Một người con trai 20 tuổi đã trở thành tổng giám đốc của tập đoàn Vương Thị - tập đoàn kinh tế lớn mạnh hàng đầu châu Á. Không chỉ có vậy, hắn còn là lão đại Knight – tổ chức Hắc Đạo lớn nhất châu Á. Một tay hắn thâu tóm toàn bộ nền kinh tế châu Á, một tay hắn chỉ huy hơn mấy nghìn người.

Hắn có một vẻ đẹp hoàn mĩ, khuôn mặt sắc cạnh, sống mũi cao, lông mày đen rậm, ánh mắt luôn tỏa ra hàn khí khiến người đối diện phải run sợ.

Tính cách hắn lạnh lùng, băng lãnh,tàn ác, quyết đoán, tự tin. Hắn luôn tự tin vào khả năng phán đoán của mình, cũng như tự tin và khả năng giết người của mình.

Hắn là niềm mơ ước của bao cô gái, là nỗi ghen tị của cánh đàn ông, là nỗi sợ hãi của Knight. Hắn đứng trên đỉnh cao của xã hội, hắn như một vị vua bất khả xâm phạm.

Cậu - Vương Nguyên : cậu là truyền nhân của dòng tộc Williams bên Anh Quốc. Dòng tộc Williams là dòng tộc lâu đời ở nước Anh, là dòng tộc có quyền lực tối cao, đến tổng thống Anh Quốc cũng phải nhường họ mấy phần. Cậu là cháu trai của Vương Tôn Williams – người đứng đầu dòng họ Williams, người thao túng cả dòng họ. Mẹ cậu là Vương Vân Williams – một người phụ nữ có vẻ đẹp khiến người ta phải "say". Cha cậu – Vương Minh là một người đàn ông thành đạt, một người có tiếng trên thương trường.

Cậu có một làn da trắng hồng, thân hình khá gầy. Gương mặt trắng, mềm. Đôi mắt trong veo, to tròn.Mẹ cậu thường nói, mắt cậu như có hàng triệu vì sao trong đó vậy. Mũi cao, đôi môi đỏ hồng màu hoa anh đào, mềm như nước. Cậu có nụ cười ấm áp và tỏa nắng.

Bản tính cậu hiền lành, quậy phá hơn người. Tuy nhiên,cậu lại rất tin người, đó lại là điểm đáng yêu của cậu. Cậu như một con thỏ nhỏ đáng yêu cần được bảo vệ. Bất cứ một ai nhìn thấy cậu, sẽ ngay lập tức có một ý nghĩ đó là "Tôi muốn bảo vệ em".

***

Cậu từ Anh Quốc xa xôi trở về Trung Quốc. Hắn và cậu gặp nhau vào một ngày mưa, cậu đã cứu hắn khỏi đám sát thủ khi hắn bị thương. 

Hắn ngay từ lần gặp đầu tiên đã liền yêu cậu, yêu một cách sâu đậm. Cậu là người duy nhất khiến hắn biết yêu là gì.

Cậu dựa dẫm, ỷ lại vào hắn. Cậu dần dần cảm nhận được tình cảm của hắn. Rồi cậu yêu hắn lúc nào không hay.

Hắn sủng cậu tới tận trời, cậu là duy nhất và cũng là người mãi mãi mà hắn yêu thương. Hắn có thể tàn ác, lạnh lùng với bất cứ kì ai ngoại trừ cậu.

Cậu tin tưởng hắn tuyệt đối, hắn là người duy nhất mà cậu ỷ lại, cũng là người duy nhất mà cậu yêu, cậu có thể quậy phá, nhưng khi ở bên cạnh hắn lại như con mèo nhỏ đáng yêu.

***

Nếu bạn là một kẻ cuồng ngọt, hãy nhảy vào hố này :v ngọt đến tận trời luôn đây =)))

Ngược lại, bạn là một kẻ cuồng ngược, hãy nhảy hố, ngược đến quằn quại luôn =)))

[Longfic][Khải - Nguyên] Nuông Chiều Bảo Bối Đáng Yêu Của Lão Đại Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ