Chương 17

4.4K 230 58
                                    

Sáng hôm đó lúc thức dậy đã chẳng thấy Jungkook đâu, hắn giảng hốt bật dậy chạy vào phòng tắm cũng chẳng thấy, hắn cứ nghĩ cậu sẽ bỏ đi nhưng bên trong tủ đồ vẫn còn y nguyên kia mà
Một giờ rồi hai giờ trôi. Hắn không còn kiên nhẫn nữa, hắn cho người tìm kiếm Jungkook khắp nơi nhưng vẫn là con số không

Hắn mệt mỏi nằm trên chiếc giường của hai người từng ngủ, úp mặt vào gối cậu, hắn vẫn nhớ cái hơi ấm của cậu vây đâu đây
Jungkook, rốt cuộc em đã trốn đi đâu?!

*cốc cốc* Tzuyu bên ngoài gõ cửa :"Taehyung, anh đi shopping với em đi"
Hắn lười biếng không trả lời khiến ả tưởng hắn đã ngủ nên tự ý mở cửa bước vào
Thấy hắn nằm úp trên giường, ả đi lại gần hắn nói :"Taehyung, rốt cuộc phải làm sao anh mới yêu em đây chứ, em yêu anh như vậy, yêu còn hơn cả cậu ta, cái thứ quê mùa như cậu ta có thể đã ngủ với biết bao nhiêu người, đừng buồn vì cậu ta nữa, hãy vì em"
Lúc ả bước ra ngoài, Taehyung mới bật dậy, hắn không nghe lầm chứ?

Tối đó TV phát bản tin một chiếc máy bay từ Hàn Quốc sang nước Anh đã gặp sự cố, các hành khách trên máy bay đều chết không thấy xác. Xem bản tin này, không hiểu sao lòng hắn lại lấy lo lắng không ngừng. Và tối đó lòng hắn cứ dáy lên gì đó khiến hắn không thể ngủ được

Sáng đó hắn bị đánh thức bởi cuộc cãi vã của Lisa và Tzuyu. Định là sẽ ngủ tiếp nhưng cái câu từ Lisa đã đánh thức hắn :"Nếu không để tôi gặp Taehyung thì anh ta mãi mãi cũng sẽ không bao giờ gặp lại Jungkook!". Hắn tức tốc chạy xuống thì nghe Tzuyu nói :"Cậu ta chết rồi thì tha cho Taehyung đi! Tôi sẽ chăm sóc anh ấy!"

- "Lisa! Em nói em biết tin Jungkook?" _Hắn đi nhanh lại phía cô
- *Chát* _Lisa tát Taehyung một cái rồi tức giận nói lớn _"Anh bức Jungkook chết rồi đấy!"
Taehyung còn chưa hoàn hồn, Lisa nói tiếp :"Jungkook đi chuyến bay từ Hàn sang Anh, chuyến bay gặp sự cố, anh ấy chết mất xác rồi!". Nói xong Lisa thẳng tay thảy một xấp hình vào Taehyung và Tzuyu :"Chính anh là người bức anh ấy!!"
Trong xấp hình là hình trình tự Tzuyu đang làm tình cùng tên đàn ông, tên đó là người Taehyung thấy lúc Tzuyu đưa cho hắn tấm ảnh Jungkook cùng tên đàn ông đó. Lisa mất bình tĩnh nói :"Tôi đã đến gặp tên ghép ảnh đó, hắn đã khai hết rồi! Anh. Chính anh là người đã bức Jungkook bỉ trốn rồi chết! Tại sao anh lại tin lời cô ta?! Tôi và Jennie cũng là em gái anh mà! Sao anh lại làm vậy chứ?!". Lisa vẻ mặt đau khổ chửi Taehyung không ngưng nhưng hắn không thể để ý gì ngoài câu :"Jungkook đã chết!"
Lisa thở mạnh cố lấy lại bình tĩnh :"Anh ghét anh ấy lắm phải không?! Jungkook là một người tốt, là một thiên thần, tại sao lại gặp một ác quỷ là anh chứ?!". Lisa cười điên loạn :"Anh hài lòng chứ?! Jungkook chết rồi anh vui chứ?!". Lisa quay sang chỉ vào Tzuyu rồi nhìn Taehyung :"Anh vì con đàn bà này, vì mấy lời nó nói mà hành hạ Jungkook. Anh có từng nghĩ cô ta là con rắn chó má không?! À không, tâm can cô ta còn hơn cả thế! Mẹ kiếp đáng lý tôi không nên để Jungkook ở chung nhà với anh!"
Lisa định nói tiếp thì một tiếng nói đã chen vào :"Lisa, em bình tĩnh". Lisa, Taehyung và Tzuyu không hẹn mà cùng quay sang nhìn người vừa nói, Lisa chạy đến :"Jennie"
Jennie chỉ cười nhẹ với Lisa rồi nhìn Taehyung bằng ánh mắt căm phẫn :"Em nghe Lisa nói anh và chàng trai tên Jungkook yêu nhau đúng không? Rồi anh vì mấy lời giả dối của con Tzuyu, anh đã hành hạ Jungkook", Jennie nhếch mép một cái :"Bây giờ Jungkook đã chết rồi, anh đau không? Vì lời của một con quỷ cái mà gián tiếp giết người mình yêu, đau không anh?" rồi nhìn sang Tzuyu :"Coi đừng nghĩ đã đạt được mục đích. Ngay từ đầu cô chẳng thể thắng đâu!"
Jennie kéo Lisa đi thì Taehyung nói :"Jungkook chết?"
Lisa cười khinh :"Anh còn dám hỏi?! Anh ấy chết mất xác, giờ cả muốn nhìn thấy anh ấy dù là cái xác cũng đừng mơ!" rồi nhìn sang Tzuyu, Lisa cười đểu :"Chúc mừng!"

Cả hai quay lưng đi để lại Tzuyu và Taehyung. Hắn lấy lại một chút lý trí nhìn Tzuyu rồi hạ lệnh cho đám thuộc hạ :"Tặng các ngươi, nhớ 'chăm sóc' tiểu thư cho thật tốt!". Mặc Tzuyu đang bị lôi kéo :"Taehyung, em biết lỗi rồi, em không định sẽ hại chết cậu ấy, em chỉ muốn cậu ta trám xa anh", cô ta càng nói càng bị kéo đi đến nhà kho, tiếng xé quần áo, tiếng cười man rợ, tiếng da thịt va chạm, tiếng khóc và tiếng rên rỉ trong nhà kho cứ kéo dài

Trên phòng, hắn ngồi trên giường. Đăm chiêu nhìn ra cửa sổ, hắn vẫn không tin Jungkook đã chết, không thể, Jungkook chắc chắn vẫn còn sống. Mang cái ảo tưởng đó, hắn điện cho một tên thuộc hạ :«Tìm một người có tên Jeon Jungkook, người 'từng' ở cạnh tôi. Bằng mộ giá, sống phải thấy người, chết phải thấy xác!»

Đêm đó hắn không thể ngủ yên. Lòng hắn vơi lên từng đợt cảm xúc, lo lắng, đau đớn, hối hận liên tục dằn vặt hắn. Rơi rồi, giọt nước mắt lăn trên khóe mi, hắn khóc sao, một tên mâu lạnh có thể gián tiếp giết chết người mình yêu biết khóc sao?! Làm sao đây, nếu Jungkook thật sự chết, sau này hắn sẽ sống thế nào?!
Dù là hành hạ đánh đập Jungkook nhưng hắn không hề nghĩ cậu sẽ chết. Không hề nghĩ rồi sẽ có một ngày cậu bỏ hắn đi. Hắn không nghĩ cũng như không dám nghĩ
Jungkook, anh biết lỗi rồi, về với anh đi!
Hắn rút mình vào chăn, ôm gối của Jungkook lặng lẽ rơi nước mắt

Flashback
- Em diễn giỏi chứ? _Lisa ôm tay Jennie lắc lư
- Rất đạt! _Jennie cười cười xoa đầu Lisa
- Kim Taehyung sẽ phải chịu phạt! Một hình phạt tà nhẫn từ tâm can!

(hoàn) sủng hạnh tiểu bảo bối • vkookWhere stories live. Discover now