Chương 15

4K 202 36
                                    

Hôm nay là ngày thứ 31 cậu bị hắn nhốt. Lisa cũng trở về. Lúc cô đến nhà Taehyung tìm Jungkook thì không thấy cậu đâu. Hỏi người hầu cũng chẳng ai biết. Cô lên hỏi Taehyung, vừa lên lầu đã thấy Taehyung đi về hướng phòng nào đó. Cô đi theo thì thấy cảnh mà cô tưởng chừng không bao giờ sẽ xảy ra
Cô thấy Jungkook bị treo lên tường, trên người vô số vết thương và đặc biệt là chữ "Nhu" hiện rõ

- "Kim Taehyung!!" _Lisa chạy đến chỗ cả hai khiến Taehyung nhíu mày _"Sao anh lại làm thế chứ?!" _Cô đẩy hắn ra, chắn ngang như tấm phiên bảo vệ cho Jungkook
- "Là cậu ta phản bội anh ngủ với đàn ông khác" _Hắn lạnh giọng
- "Phản bội?!" _Lisa nhíu mày nhìn sang Jungkook, thấy cậu lắc lắc đầu _"Jungkook không phải người như thế!"
- "Làm sao em biết" _Hắn nhếch mép
- "Có thể anh nghĩ đám đàn bà ngoài kia thế nào cũng được nhưng đừng so sánh Gay với chúng đặc biệt là Tiểu Mỹ Thụ!" _Lisa nhìn về Jungkook bằng ánh mắt đau thương _"Anh đã làm gì thế này?!"
- "Li....Lisa" _Jungkook yếu ớt mở miệng _"Tôi không làm việc đó"
- "Em tin anh mà" _Lisa cười hiền rồi nhìn Taehyung _"Anh lấy gì mà dám nghi ngờ Jungkook?!"
Hắn quăng một xấp hình từ tủ ra :"Em nhìn đi!". Nhìn vào xấp hình làm Lisa nhíu mày suy nghĩ rồi bật cười lớn :"Ai đã đưa cho anh?! Tzuyu sao?!". Taehyung nhíu mày khó hiểu nhìn cô :"Sao em biết?". Lisa buồn cười nhìn hắn tức giận nói lớn :"Cả đời thông minh mà một giây ngu ngốc. Anh có quá ngốc không?! Em đã cảnh cáo anh thế nào?! Ả ta chẳng có gì hay ngoài mấy cái kiểu chơi chó má này cả!", nói rồi cô nhìn xung quanh :"Mau mở khóa cho Jungkook!". Taehyung buồn cười :"Một kẻ dám phản bội anh, em nghĩ anh dễ dàng buông tha vậy sao?!". Lisa tức giận nhìn hắn :"Đến giờ anh vẫn ngu ngốc thế sao?!". Hắn bình lặng nói với đám thuộc hạ canh cửa :"Mau mang tiểu thư ra ngoài!". Lisa liền bị mời đi, trước khi đi, cô còn không quên nói :"Có không giữ, mất khó tìm!"

Từ ngày đó đã chẳng gặp lại Lisa. Sinh hoạt của hắn và cậu vẫn tiếp diễn như vậy nhưng có vẻ hắn đã giảm sự hành hạ Jungkook lại hơn. Mỗi ngày chủ làm tình, không đánh đập không chửi rủa, đơn giản chỉ có làm tình. Làm tình xong sẽ liền được quản gia dìu vào phòng tắm, xong được gỡ xuống chỗ đất lạnh mà ngủ

Một tuần sau, sáng hôm ấy Taehyung vừa bước vào đã thấy Jungkook nằm dưới đất co cúm lại, mặt thiếu sắc, hắn lo lắng chạy lại, vừa chạm vào cậu, nhiệt độ từ Jungkook khiến hắn hoảng hốt. Nóng quá, cậu bệnh rồi

Hắn bế cậu đến phòng của hai người từng ở, đắp chăn lên cho cậu. Líc sau rất nhanh bác sĩ tư đã vào. Ông nói :"Tình trạng cậu chủ rất tệ, cơ thể có nhiều vết thương không xử lý kĩ đã nhiễm khuẩn chất chồng lên nhau. Còn nữa........phía hậu huyệt tôi nghĩ đã nhiễm trùng rồi. Cứ như vậy, tính mạng cậu chủ có thể sẽ khó giữ"

Lời bác sĩ nói như đấm vào tai, hắn tức giận :"Còn không mau chữa trị!". Bác sĩ sợ đến đổ mồ hôi hột nhưng vẫn phải nói :"Phải đưa cậu ấy vào bệnh viện, thiết bị tân tiến may ra còn giữ lại được tính mạng"

Không chờ bác sĩ nói thêm, hắn bế cậu chạy một mạch vào bệnh viện. Để cậu ở phòng đặc biệt với các bác sĩ chuyên nghiệp, họ nhanh chóng bắt tay vào việc khử trùng cho cậu.

Hắn ngồi bên ngoài như đợi mười ngàn thu. Lát sau bác sĩ đi ra nói :"Tình trạng cậu ấy đã đỡ hơn lúc nãy". Nghe thấy vậy hắn thở phào nhưng bá sĩ nói một câu khiến hắn lo lắng :"Nhưng trong cơ thể cậu ấy, chúng tôi phát hiện được vật dị dạng không rõ là gì". Hắn nhíu mày :"Khối u?"
- "Không phải khối u, nó rất khác"
- "Mặc dù khả năng rất thấp nhưng tôi nghĩ nó là một đứa bé" _Một bác sĩ khác nói
- "Đứa bé?!" _Hắn mở to mắt nhìn bác sĩ
- "Tôi nghi là thế"
- "Nhưng cậu ấy là đàn ông"
- "Hiện tượng đàn ông sinh con mặc dù là rất kì lạ nhưng thuộc trường hợp hiếm gặp, vì vậy cũng khá là có khả năng" _Nhưng một lúc bác sĩ nói tiếp _"Tôi không chắc đó là một đứa bé nhưng hình dạng khá giống, nếu là đứa bé có lẽ chỉ vài tuần tuổi vì hình dạng nó chưa hình thành hoàn toàn"
- "Vậy có gặp khó khăn gì?"
- "Vì cậu ấy là con trai nên việc sinh con rất khó khăn. Nếu sinh chỉ có đường sinh mổ, nhưng trường hợp sinh được rất hiếm vì đã có người chết trong lúc sinh"
- "Vậy bỏ đứa đi!"
- "Rất tiếc nhưng không được. Cậu ấy là con trai nên không giống như người thường muốn bỏ là bỏ"
- "Vậy phải làm sao mới tốt?!"
- "Chỉ còn trông chờ vào hi vọng, mong cậu ấy sẽ thuận lợi sinh đứa bé ra thôi"
Hắn không nói gì, chỉ lẳng lặng đi vào phòng bệnh, ngồi lên mép giường, chạm vào bụng cậu. Nơi có một sinh linh nhỉ đang hiện về, hắn một mặt mong đứa bé này chào đời mặt khác lại không muốn vì hắn không chắc cậu có lừa gạt hắn ngủ với đàn ông khác không, nếu có thì không chắc đứa bé này là của ai. Rốt cuộc phải làm sao mới tốt cho cả hai?!

(hoàn) sủng hạnh tiểu bảo bối • vkookWhere stories live. Discover now