# 26

53 2 0
                                    

[SBS funE via NAVER] 171121 5 điều làm nên sân khấu lịch sử của BTS tại 2017 AMAs

---

# Nhóm nhạc độc nhất

BTS là boygroup duy nhất góp mặt trên sân khấu AMAs năm nay. Kiểu siêu sao này không hề xuất hiện trong ngành công nghiệp nhạc pop trong những năm gần đây. Màn trình diễn của BTS đã gợi nhắc trọn vẹn sức hút của boyband trong toàn cảnh nền nhạc pop và niềm hứng khởi trên sân khấu. Đây là một sân khấu hoàn hảo làm bùng nổ nét quyến rũ độc đáo mà BTS mang lại, tất cả được dung hòa bởi những bước nhảy tuyệt đỉnh và chất giọng ngọt ngào của các thành viên.

-----

# Ca khúc không phải tiếng Anh

AMAs hoàn toàn là một giải thưởng âm nhạc nổi tiếng của nước Mỹ, không có gì là lạ khi những ca sĩ góp mặt đang hoạt động tại Hoa Kì, có thể nói tiếng Anh trôi chảy như tiếng mẹ đẻ và cầm mic thể hiện những ca khúc tiếng Anh. Giữa những ngôi sao tại AMAs năm nay chỉ có duy nhất DJ Alesso đến từ Thụy Điển và BTS là không nói tiếng Anh. Đây quả là một hiện tượng đặc biệt khi mà BTS mang ca khúc tiếng Hàn lên sân khấu AMAs rộng lớn. Thật không dễ dàng để được thấy các fan mang quốc tịch Mỹ hát một bài hát hoàn toàn là tiếng Hàn.

-----

# Là nghệ sĩ châu Á duy nhất

AMAs không phải là một sân khấu mà các ngôi sao châu Á cũng như Hàn Quốc có thể thường lui tới. Đây là một sự kiện mang tính lịch sử đối với toàn bộ nền công nghiệp nhạc pop khi mà BTS được đối xử bình đẳng với các siêu sao nhạc pop hàng đầu khác trên thế giới. Sau BTS có lẽ các ca sĩ châu Á sẽ có triển vọng hơn để đóng một vai trò quan trọng. Âm nhạc mà BTS mang lại đã phá vỡ mọi rào cản về ngôn ngữ cũng như nạn phân biệt chủng tộc.

-----

# Sân khấu debut độc đáo

Sân khấu tại AMAs là sân khấu debut đầu tiên của BTS được phát sóng trên sóng truyền hình Mỹ trải rộng khắp địa cầu. AMAs là một trong những sân khấu bùng nổ nhất năm nay, với sự góp mặt của các ngôi sao hát và biểu diễn trực tiếp. Việc AMAs chuẩn bị cho màn thể hiện của BTS giúp chứng minh rằng nền âm nhạc nước Mỹ lừng danh đã hoàn toàn tin tưởng vào tài năng cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai của các chàng trai BTS.

-----

# Khán giả nhiệt huyết

Tất cả mọi nghệ sĩ trình diễn tại AMAs đều mang đến những sân khấu vô cùng đắt giá. Selena Gomez đã thể hiện một vở kịch âm nhạc, và Lady Gaga thì biến AMAs trở thành nhà hát riêng của cô, trong khi đó Portugal xuất hiện với một band nhạc khổng lồ. Một sân khấu khiến người ta phải há hốc, BTS cũng đã thể hiện màn trình diễn vô cùng xuất sắc, chỉ với sự hỗ trợ của âm nhạc và biểu diễn một mình. Sự thật là camera của chương trình đã phải rất bận rộn để góp phần tỏa sáng ca khúc này và toàn bộ khán giả thì cổ vũ vô cùng nhiệt huyết. Tất cả những điều này đều là những luận cứ tỏ rõ sự hiện diện của cái tên BTS trong ngành công nghiệp nhạc pop Hoa Kỳ.

-----

Source: http://entertain.naver.com/read?oid=416&aid=0000214927

Engtrans: @kimtaetae_kr

Vtrans: BCV

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

--------------------------------------------------------------

"Started from the bottom, and now we're still going up"

Nhìn những gì Bangtan đang gặt hái được trên đất Mỹ mà không thể tin chúng ta đã đi xa đến như thế này.. Hi vọng đây sẽ là một bước nhảy vọt cho những lần cb tiếp theo của các cậu.

We're all proud of you <3

-Bứm (thực tập)-

Sưu tầm: Hye Jin

11/27/2017 ; 21:02

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series V-Trans][BTS] Bangtan Comments And BTS TheoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ