#4

209 18 1
                                    

[FAN-TALK] 160606 Em là con bé A.R.M.Y đã đăng bài nói từng thấy Jungkook đây.

Em sẽ kể từ đầu cơ mà em thật sự không thể kiềm chế nổi nên post có thể hơi lộn xộn, mong chị em thấu cho nỗi lòng!!! ㅠㅜㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅜ

Em là A.R.M.Y sống ở đảo Jeju, post này sẽ dài lắm khi đi vào chi tiết nên em sẽ cố vắn tắt các sự kiện đúng thứ tự!!

1. Em đã mừng rơn khi hay tin Jungkook tới Jeju.
2. Em biết dù gì mình cũng chẳng gặp được ảnh nên cứ thế mà xem V App.
3. Nhưng mà quang cảnh quen mắt lắm. Nó là nơi em hay tới chơi khi còn học tiểu học??!
4. Sh*t???? Chỗ đó ngay trước nhà em đó???
5. Em chưa gội đầu nên đội đại cái nón, vớ lấy album, bút lông rồi chạy thẳng ra ngoài trong bộ đồ pijama.
6. dhfefhuwef Jungkook kìa!!!!
7. Em không chụp hình nổi cũng không dám nói gì vì sợ làm phiền tới buổi ghi hình, em đành sốt ruột đứng đó.
8. Mặc dù họ nghỉ ngơi!!! Cũng khá lâu nhưng em không thể nói chuyện với Jungkook.
9. Cuối cùng ảnh lên chiếc màu xanh và rời đi. Mẹ em chụp cho em mấy bức hình này vì mẹ đứng ngay một bên đó.

Em căng như dây đàn nên thật sự không nhớ không khí phim trường chính xác ra sao nhưng Jungkook đã làm tốt nhất có thể. Ảnh chính là người thực hiện bảng phân cảnh luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Vì đứng xa nên không nghe rõ nhưng em có nghe chú Seo Janghoon và Jo Seho nhắc Jungkook nhiều lần, trông không ổn lắm vì theo em họ gọi tên ảnh vì các fan thôi.

Rồi họ nghỉ ngơi, khá lâu chừng 20-30 phút?? Không chắc nữa ㅠㅜㅠㅠㅠㅠ nói chung là khá dài và Jungkook cũng không nói gì nhiều, đi vệ sinh vài lần, trông ảnh không thoải mái với các thành viên, có vẻ lo lắng nhưng em nghĩ ảnh có chú ý em đứng sốt ruột, giậm giậm chân cầm album nên có mấy lần ảnh nhìn qua bên em ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Chắc em bị ảo tưởng mất rồi.

Ah mọi nguời có hỏi em nhưng Jungkook không có khóc đâu!! Em cảm thấy không khí trường quay đáng sợ tới mức không khóc nổi luôn ấy..ㅎㅎㅎㅎㅎ

Dù không nhớ tình hình rõ lắm nhưng em không thích cái không khí lúc đó. Em chỉ vui vì được nhìn thấy Jungkook. Em nghĩ chắc ảnh lực lưỡng nhưng hóa ra trông gầy thôi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cơ bắp cũng khác so với những gì em tưởng ㅠㅠㅠㅠㅠ ảnh ốm, cao, khuôn mặt nhỏ, trông như em bé thật luôn dù lớn tuổi hơn em ㅠㅠㅠㅠㅠ Ảnh với cái bảng phân cảnh trông đáng yêu lắm ㅠㅠㅠㅠㅠ Em như kiểu chết đứng mỗi khi ảnh chải tóc hay sửa dây nịt... Em không tin là mình đang nhìn ảnh, tay em cứ run bần bật. Tới bây giờ em mới tin là em đã gặp ảnh ngoài đời ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ai nói fan không thể gặp may? ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Em gần như bật khóc khi Jungkook rời đi ㅠㅠㅠㅠㅠ em không biết tại sao nhưng em sợ phiền ảnh, em nghĩ ảnh mệt nên đứng cách xa cùng với album mà không nói lời nào, em thấy tiếc ghê ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Em nghe nói họ sẽ còn quay nữa nên em sẽ lại tới xem ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Em có gây phiền hà nếu em tới xin chữ kí không ạ????? Em không biết làm sao trong tình huống như vậy nữa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Dù sao Jungkook cũng đẹp trai vô cùng ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Hình chụp được đều ở phía dưới cả.

 Tới bây giờ em mới tin là em đã gặp ảnh ngoài đời ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ai nói fan không thể gặp may? ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Em gần như bật khóc khi Jungkook rời đi ㅠㅠㅠㅠㅠ em không biết tại sao nhưng em sợ phiền ảnh, em nghĩ ảnh mệt nên đứng cách xa cùng với album mà không ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(+187; -1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(+187; -1)

1. [+70; -0] Em chỉ đứng đó im lặng vì sợ quấy rầy họ sao ㅠㅠ Em thật chu đáo.

2. [+50; -0] Ẻm kể là mình còn nhớ vớ lấy album với cây bút lông kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ bật cười luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+26; -0] Xin đừng xóa bài này ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Hãy cùng xẻo bất cứ cái acc ảo nào với mầy bàn tán nhảm về post!

4. [+10; -0] Tim tớ như muốn vỡ ra khi đọc đoạn thớt nói từ xa có thể thấy được Jungkook đang khó chịu ㅜㅜㅜ

5. [+8; 0] Heol chắc em đã vui lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ nhìn con trai tôi tỏa nắng kìa.

Source: Pann
Etrans: @peachisoda
Vtrans: BCV - 방탄소년단

==========================
Chời ơi ăn GATO đã luôn TT v TT

- Đá cụ -

Cre:Bangtan comments vtrans – 방탄소년단


Sưu tầm: Hye Jin


[Series V-Trans][BTS] Bangtan Comments And BTS TheoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ