# 24

26 1 0
                                    

[Hanguk Ilbo via NAVER] 171122 [Độc quyền!] BTS xông đất năm 2018 của nước Mỹ.

-

(Tin bài báo nói về việc Bangtan đã ghi hình trước cho "Dick Clarks New Years Rockin Eve With Ryan Seacrest 2018 và liệt kê những hoạt động của Bangtan tại Mỹ vừa qua.

Trong một tờ bào khác cũng đã đưa tin:

Khoảng giữa năm nay, BTS đã nhận được các lời mời lấp kín lịch trình năm sau, chúng tôi được thông báo rằng họ thậm chí còn nhận được rất nhiều cuộc gọi cho lịch trình năm kế nữa (2019).)

-

Thích (5,151)

Ấm áp (240)

Buồn (6)

Tức giận (86)

Tôi muốn phần kế tiếp của bài bào (26)

Hãy để bài báo lên trang chủ (3,016)

-

1. [+4,085; -73] Heol, trời ơi khủng thế này.

2. [+3,264; -95] Uy phong của idol đẳng cấp *rùng mình*

3. [+2,807; -48] Đỉnh quá ㅠㅠ

4. [+2,669; -60] Bangtan của chúng ta được thế giới công nhận. Các cậu là tuyệt nhất!!!!

5. [+630; -12] Chỉ là tin đồn thôi nhưng hình như là sự thật rồi. Quào, họ thực sự là hiện tượng, ngôi sao đang lên của nước Mỹ.

6. [+603; -9] Bình thường tôi không hay quan tâm đến idol như thế này nhưng tôi thật lòng rất cảm kích khi có thể khoe rằng, 1 phần trên Đại Hàn tồn tại 1 nhóm nhạc đầy tài năng và tầm ảnh hưởng như Bangtan. Tương lai tôi sẽ ủng hộ các hoạt động của nhóm.

7. [+585; -9] Là người Hàn tôi thấy nở mày nở mặt quá ㅜㅜ Sự xuất hiện lần đầu tiên của những người con HQ ở AMA thật xúc động ㅠㅠ Tôi xin lỗi vì hồi Bangtan debut đã cay nghiệt với họ ㅠㅜ Bangtan hãy vươn ra thế giới nhé!

8. [+352; -6] Wow wow wow wow wow wow mình chưa từng mong đợi bất cứ điều nào như thế cả, tự hào vô cùng. Năm mới này sẽ hạnh phúc lắm đây.

9. [+333; -1] Nếu hiện tượng các fan Mỹ cuồng nhiệt vì Bangtan vẫn dồn dập không ngơi nghỉ thì chuyện họ được push sẽ còn tiếp diễn. Chẳng có lí do gì để Mỹ phải khống chế Bangtan lại, hơn thế nữa họ còn kiếm được nguồn lợi nhuận khủng. Trong khi Mỹ giành sự quan tâm và cổ vũ đặc biệt tới Bangtan thì lại không thấy tăm hơi của cánh truyền thông trong nước đâu, đặc biệt là sóng vô tuyến và các cổng thông tin điện tử. Cảm thức sâu sắc sự hóng hớt của các công ty lớn trong ngành công nghiệp giải trí HQ phức tạp cỡ nào.

10. [+215; -0] Một số nhà phê bình đã nhận xét nước Mỹ sẽ không bao giờ bỏ lỡ thứ gì đem lại nguồn thu béo bở và tôi cảm thấy Bangtan rà trúng ra-đa của họ rồi. Họ có đủ tự tin vào thành công của Bangtan và có vẻ nhóm sẽ được push như những ngôi sao mới. Cách bọn họ đã ưu đãi đặc biệt cho một nghệ sĩ lần đầu đến diễn ở AMA thật không thể tin nổi. Bangtan đang gặt quả ngọt sau những nỗ lực miệt mài.

11. [+202; -1] Tôi không phải là fan của Bangtan đâu nhưng tôi công nhận cho nhóm. Thật khó lòng để xuất hiện thêm 1 ca sĩ hay nhóm nhạc thứ 2 làm được giống họ.

12. [+201; -1] Tôi không phải người hâm mộ nhưng tôi vẫn tự hào vì các cậu. Thật đẹp làm sao khi một ca khúc của những nghệ sĩ HQ sẽ vang lên tại quảng trường Thời đại thuộc cường quốc số 1 thế giới. Cảm ơn các cậu nhiều lắm.

13. [+195; -0] Bố mẹ của RM quả là những con người nhìn xa trông rộng.... việc cho con mình học tiếng Anh ấy.... Một trong những lí do mà Bangtan chấp cánh bay cao chính là nhờ vào năng lực tiếng Anh của cậu nhóm trưởng. Không ra nước ngoài học nhưng.. trả lời phỏng vấn.. sao có thể trôi chảy đến thế.. Phỏng vấn radio, phỏng vấn tạp chí.... Bangtan từ âm nhạc, trình diễn, tương tác, nhân cách .. không thiếu thứ gì.... Càng nghĩ càng thấy lạnh vào sống lưng!!!

-

Source: http://entertain.naver.com/ranking/read?oid=469&aid=0000254900

Vtrans: BCV - 방탄소년단

PLEASE TAKE OUT WITH CREDITS!

====================

Dịch bài này mà muốn khóc luôn ấy, nhất là comt 6, 7, 9, 12, 13, thì ra Bangtan đã tiến xa như thế này... ah... chúng ta đã vất vả rồi. Dù vị thế cao thấp đến đâu cả idol cả fan hãy luôn là chính mình. Đừng quên quá khứ của chúng ta, đừng đánh mất nét đẹp này. Chúng ta sẽ luôn khiêm tốn, yêu bản thân và tự tin ngẩng cao đầu trên chặng đường mới <3

Ngưng deep thì tính ra năm mới năm nay phải đón 2 lần ấy, stream trai cả Hàn cả Mỹ cơ mà :)))))

Vote D-7: http://www.mwave.me/en/mama/vote

- Đá cụ -

Sưu tầm: Hye Jin

11/27/2017 ; 20:52

[Series V-Trans][BTS] Bangtan Comments And BTS TheoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ