#10

157 11 0
                                    

[NAVER] 160906 BTS tung Short film "WINGS" thứ 2... Jimin vai chính.

0 giờ đêm (KST) ngày 6.9, BTS tung ra phim ngắn thứ 2 "WINGS Short Film #2 LIE" tại trang chủ chính thức của Bighit Entertainment trên Youtube

Nam chính lần này là Jimin và cậu ấy ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem với sự kịch tính cùng những điệu nhảy mê hoặc lòng người.

Như phim ngắn đầu tiên, Rap Monster tiếp tục là người mở đầu câu chuyện bằng lời dẫn. Bức tranh phông nền dãy núi ẩn hiện trong sương mờ hiện lên, Jimin ngồi đối diện với bàn tay ma-nơ-canh.

Jimin mỉm cười với chiếc máy quay ghi hình nhưng chúng ta cũng đồng thời có thể cảm nhận được nỗi đau mà cậu ấy đang chịu đựng thông qua những bước nhảy mang thần thái tiêu cực.

Jimin ngã ra phía sau rồi biến mất ngay khi nhìn thấy cái thẻ trên tay ma-nơ-canh. Sau đó, Jimin xuất hiện tại khung cảnh mới, ngồi trên giường trong một căn phòng trắng.

Jimin tiếp tục có mặt ở các bối cảnh khác nhau như căn phòng, trước bồn tắm và thể hiện những màn solo dance khốc liệt.

Ban đầu cậu ấy trải qua nhiều phen hỗn loạn với những câu dẫn lời "Xin hãy dẫn lối cho tôi, xin hãy ngăn tôi lại, Xin hãy để tôi được thở.", "Tôi đã chết, sâu trong tâm khảm tôi" rồi tiếp đến, ngồi trước bàn, Jimin cắn một miếng táo và biến mất sau bức tranh.

Các vid phim ngắn của BTS chứa nhiều yếu tố biểu tượng kích thích trí tưởng tượng của các fan và khiến họ vô cùng mong đợi vào full album thứ 2 "WINGS" sẽ phát hành nửa cuối năm nay

Bên cạnh đó, BTS sẽ họp fanmeeting vào 2 ngày 12~13.11 ở Gocheok Skydome bằng lần tổ chức sự kiện họp fan toàn cầu A.R.M.Y lần thứ 3 "BTS 3rd MUSTER [ARMY.ZIP+]".

<3 +172

1. [+346; -42] Tớ nghĩ họ đang kể lại cách mà Sinclair rơi vào thế giới của bóng đêm thông qua Demian - Hermaan Hesse. BTS học cách tồn tại sống chung trong cái ác lẫn cái thiện khi họ trưởng thành, nó mang mối liên hệ với HYYH... Suy đoán của tớ là vậy thôi chứ cũng chưa chắc, bọn họ toàn óc thiên tài không thôi.

2. [+270; -26] Cái này huyền thoại thật luôn ấy!! Đỉnh đỉnh.. Thật đúng đắn khi quyết định trở thành một ARMY

3. [+262; -26] ㅠㅠㅠ Jimin đẹp lên từng ngày ㅠ

4. [+223; -32] Hóng quá à ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ hwaitting!!

5. [+216; -22] Mấy tên tri thức xấu xa... Lạnh hết cả sống lưng cơ mà tớ rất thích điều đó.

6. [+59; -3] Lúc Jimin nhảy tớ đã hét lên đó... nhảy có chút xíu cũng sexy chết được...ㅠㅠㅠㅠㅠ

7. [+56; -2] Đêm qua tớ mất ngủ vì tua đi tua lại cái vid ㅠㅠ Tớ thích nhạc nền với đoạn phim lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Lót dép hóng!!

8. [+64; -5] Jimin diễn hay đó chứ.

9. [+49; -1] Bước nhảy của Jimin không đùa được mà... một vũ công giỏi.

10. [+67; -7] Tớ thấy Bighit tuyệt vời nhất, tạo ra những concept ảo như thế còn để các thành viên tự mình diễn xuất nữa. Mà mớ giả thuyết của ARMY cũng hack não không kém đâu ㅋㅋㅋ Đọc cái nào cũng nổi hết da gà da vịt.. Giờ tớ nghĩ chắc phải có một fan ngầm không ngờ nào đó giúp họ, làm sao mà họ biết chúng ta nghĩ gì thích gì thế ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ? Muốn lùng sục nát cái ổ cứng của Bighit, đảm bảo họ giấu nhiều cái vi diệu trong đó lắm. Tớ nên bắt đầu đọc Demian là vừa. Nếu các cậu thấy ai tìm cuốn Demian trong thư viện trường thì đừng ngần ngại bắt chuyện với tớ... Biết đâu "deu..deul saet...? e....eppi..?" Dù sao ra full album là chắc chắn rồi. Hãy cùng nhau đồng hành trên con đường trải đầy hoa thơm nhé

(T/N: deul, saet = 2, 3 (phần chào của BTS), eppi = những con người đáng yêu, ý nói bắt gặp ARMY với nhau)

Source: Naver
Etrans: @peachisoda
Vtrans: BCV - 방탄소년단

- Đá cụ -

Cre: Bangtan comments vtrans - 방탄소년단

Sưu tầm: Hye Jin

[Series V-Trans][BTS] Bangtan Comments And BTS TheoryWhere stories live. Discover now