# 17

34 2 0
                                    

[FAN-TALK] 170629 Mình chưa từng có cảm xúc này nhưng...

-

Hiện tại thì đương nhiên, dù ai có nói gì

Mình vẫn cảm thấy BTS là nhóm nhạc đình đám nhất nên mình sẽ không bị ảnh hưởng gì đâu cơ mà

Mình đã có cái suy nghĩ rồi một ngày họ sẽ phải bước xuống khỏi vị trí kia, nó thực sự khiến trái tim mình đau nhói

Đột nhiên mình nghĩ đến nên mình thấy buồn ghê gớm

Mình trạc tuổi với các thành viên và họ cũng không phải là những nghệ sỹ đầu tiên mình stan Nhưng họ lại là nhưng người nổi tiếng đầu tiên có sức ảnh hưởng đến bản thân mình và cuộc đời mình

Nên mình rất sợ tất cả sẽ kết thúc như 1 giấc chiêm bao.

-

(+53; -1)

1. [+29; -0] Ca từ của Young Forever hiện ngay trong tâm trí khi đọc post của Eppi. "Nó không thể là của tôi vĩnh viễn. Những tràng pháo tay giòn giã như đang nói với tôi hãy trơ tráo mà cất cao tiếng hát. Tôi vẫn hát dù khán giả sẽ không bên tôi mãi mãi. Tôi muốn sống như thế. Tôi muốn sống mãi mãi là cậu bé của tuổi thanh xuân"

2. [+23; -0] Dù vậy, chúng mình nên biết ơn những khoảnh khắc hiện tại và cùng nhau sống hạnh phúc!! Các chàng trai của chúng ta chắc chắn sẽ tiếp tục sáng tác nhạc, vậy nên hãy cứ thế mà ủng hộ họ cho đến cùng.

3. [+8; -0] Tớ không nghĩ là mình còn có thể stan 1 nhóm idol nào khác đam mê như cái cách tớ đang đối với BTS. Chưa từng tồn tại 1 nhóm idol nào như BTS trong quá khứ, ngay cả hiện tại, tương lai cũng thế. BTS là nhóm nhạc duy nhất đại diện cho chính họ. Tớ cam đoan dù họ không thể suốt đời này chiếm lấy tâm điểm hào quang, họ cũng không thuộc dạng nhóm nhạc dễ bị phai mờ. Đến cuối, họ sẽ phải xuống khỏi vị trí hiện tại nhưng có hề gì chứ? BTS không nổi tiếng chớp nhoáng. Họ leo ổn định từ dưới đáy lên nên tớ chắc chắn các trai trai của chúng ta biết cách tự nhiên xuôi theo dòng chảy quán tính.

4. [+5; -0] Chị cũng khá luống tuổi nên chị hiểu cảm giác (đã từng trải qua cùng idol trước). Có thể hơi cay đắng, vì thời gian sẽ trôi qua, còn đó lại là chuyện không thể kiểm soát. Chúng ta đã chứng kiến nỗi lo cũng như kế hoạch tương lai của bọn trẻ trong các bài pv, đúng chứ? Nhờ chúng mà chị tin rằng bọn trẻ sẽ vượt qua giai đoạn kia một cách tốt đẹp. Chỉ cần các fan còn ở bên, chị tin chúng ta sẽ hạnh phúc bên cạnh nhau rất lâu nữa!

5. [+4; -0] Đây là chuyện gần đây mình có viết trong nhật ký, mình vẫn còn nhớ nên muốn chia sẻ ở đây ㅎㅎ Không có gì là trường tồn vì mọi thứ luôn thay đổi và trôi qua, nhưng nó không đồng nghĩa với việc bạn để cho những ngờ vực ấy xâm chiếm thân thể. Tất cả đều không vĩnh hằng mới khiến cho mỗi giây phút qua đi trở nên quý giá biết bao, mình nghĩ như vậy cũng tốt, miễn là đã cố hết sức mình trong mỗi thời khắc. Chống đạn thiếu niên đoàn không là mãi mãi, Chống đạn thiếu niên đoàn sẽ phải thành lão niên đoàn, họ rồi sẽ không thể nhảy nhót như bây giờ nhưng miễn họ còn quảng bá dưới cái tên "Chống đạn thiếu niên đoàn", mình hi vọng họ luôn được sống dưới những khoảnh khắc thăng hoa nhất, mình ước mình có thể ở bên họ khi họ hoàn thành những giấc mơ ấy.

-

Etrans: @peachisoda / Cre pic: on pic
Vtrans: BCV - 방탄소년단
PLEASE TAKE OUT WITH CREDITS!

- Đá cụ -

Sưu tầm: Hye Jin

Ngày 07/07/2017, 23:30

[Series V-Trans][BTS] Bangtan Comments And BTS TheoryWhere stories live. Discover now