#12

231 8 0
                                    

Lại là Mứt đây =)))))
Và hôm nay do chuẩn bị tâm lí và biết trước BigHit tung short film #3 nên đã ngồi xem đầu tiên và cố vặn nát óc tiếp huhu =)))))))

Taehyung, mở đầu, cậu đang cố xoá dòng chữ nào đó với một con dao (?)
Dòng chữ đó ghi "ABRA XAS" (?)
Ngoài ra còn thấy trên đó còn ghi "WING" ; "V" ; "W" ; "I" ; "A" và một hình tròn màu xanh nhưng lại có một dấu chéo cắt nó ra làm bốn.
Sau đó cậu ấy bị cảnh sát bắt, phân cảnh này giống như trong Run, tuy nhiên lần này không có Namjoon và cậu cũng không bỏ chạy mà đầu hàng.
Taehyung được viên cảnh sát nọ tra hỏi và nói cái gì đấy thì Mứt không hiểu vì giờ Mứt nát lắm rồi =)))))) Đại loại chắc có hỏi tên rồi cậu ấy mới đọc Kim Taehyung thì phải? Và trong khi khai báo thfi Taehyung cứ nghịch cái nút bên dưới để làm gì đó.

Phân cảnh khi Taehyung bỗng dưng chạy. Cậu vừa chạy vừa khóc, như vừa đang tìm ai đó, vừa sợ hãi. Cậu cứ thế mà tìm, tìm kiếm khắp nơi và bao quanh cậu chỉ có bóng tối. Và Taehyung bị ai đó đánh. Trong mắt cậu ấy hiện ra một người phụ nữ đang ôm ai đó, có lẽ nào là mẹ cậu, người bị ông bố mà cậu sát hại đánh đập tàn nhẫn? (Eo ôi Mứt tài năng làm sao, dừng ngay khúc đấy nhìn mà rợn cả da gà huhu ;;v;;)
Taehyung cứ thế bị đánh cho đến khi gục ngã, điều này có lẽ chứng minh rằng cuộc sống của cậu đang khổ sở? Bị hành hạ đánh đập? Rồi chiếc buồng điện thoại bao quanh là dây xích hiện ra, cái này gợi lên đó là Namjoon (trong Run Japanese Ver.)
Có lẽ NamJoon chính là người đã cứu giúp Taehyung khỏi nơi này?
Taehyung nằm xuống, cậu nhớ đến quá khứ của mình. Ba con người sống chung, cậu đang nằm đó, kế mẹ mình, choàng tay qua ôm chặt như thể đang bảo vệ vậy. Ông bố của cậu phía sau thì tiếp tục uống bia (rượu).
Viên cảnh sát uống nước, điều này cũng làm cậu nhớ đến bố của mình cũng như điều cậu đã làm. Có lẽ cậu không muốn nhớ nên đã nhìn sang chỗ khác.
Một chú chó con chạy đến bên cậu, đây cũng có thể là biểu tượng của Namjoon. Namjoon chính là người đã ở bên cậu suốt khoảng thời gian bi kịch, tâm sự hay chơi đùa với cậu và cả hai đều yêu thương nhau.
Nhưng chỉ là đến khi cậu bị nhốt bởi một cái lồng to. Cũng là lúc Namjoon bỏ cậu mà đi, và cậu cứ ở đó cố gắng ôm chặt lại nhưng không thể. Kí ức hiện lên: mẹ cậu, cậu đứng trước gương cắt tóc chính mình (trong Danger đấy ;;v;;). Taehyung làm rớt gì đó như chìa khoá, hoặc con dao?
;;v;; và cuối cùng thì biểu tượng của cậu ấy chính là một hình tròn bị cắt ngang cũng như bị đâm xuyên qua vậy
;;v;; tạm biệt

- Mứt -

Cre: Dẩy cùng BTS

Sưu tầm: Hye Jin 

[Series V-Trans][BTS] Bangtan Comments And BTS TheoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ