# 19

41 2 0
                                    

[SPORT SEOUL via NAVER] 170622 [Phỏng vấn đặc biệt kỉ niệm 32 năm ③] BTS "Chúng mình sẽ vượt qua sự kỳ vọng."

-

1) Các bạn đã chạy không ngơi nghỉ suốt 4 năm và phát triển mà không gặp bất trắc.  

J Hope - Mình thực sự nghĩ cả nhóm đã leo lên chầm chậm từng nấc một. Nguồn động viên từ ARMY tiếp thêm cho chúng mình nhiều sức mạnh.

V - Chúng mình đã có thể tạo nên nhiều ký ức cùng nhau nên mình cảm thấy hạnh phúc.

Jin - BTS đã chạy liên tục. Mình rất vui khi được nắm tay các thành viên và cùng nhau chạy mà không gặp phải rắc rối gì. Mình mong chúng mình có thể tiếp tục nắm tay nhau hướng đến tương lai.

2) Đâu là nét quyến rũ độc đáo và là bí quyết thành công của BTS?  

V - Teamwork của chúng mình đóng vai trò hết sức quan trọng.

Jungkook - Cá nhân mình nghĩ nhờ có các thành viên gắn bó chặt chẽ và làm việc chăm chỉ.

Jin - Có thể vì có những người cảm thấy niềm hạnh phúc dâng trào nào đó bằng việc dõi theo BTS. Mình đã nghĩ các fan thực sự thích thú khi chiêm ngưỡng các chàng trai họ ủng hộ chơi đùa cùng nhau và phô diễn những màn thể hiện cá tính trên sân khấu.

3) Các bạn được đánh giá là nhóm nhạc triển vọng nhất trong thế hệ SNS thông qua những phát triển tiêu chuẩn liên tiếp.  

J Hope - Ngay cả bản thân mình cũng nghĩ nhóm rất biết cách tận dụng những gì hiện hữu trong thế hệ chúng mình đang sống. Các thành viên năng nổ dùng SNS và công ty đóng vai trò quan trọng hiện thực hóa điều ấy.

Suga - Thật biết ơn khi được dành cho cụm từ "phát triển tiêu chuẩn". Mình tin bọn mình chỉ làm những điều ưa thích và tận hưởng chúng. Mình biết ơn với những tình cảm to lớn nhận được.

Jimin - Mình hoàn toàn đồng ý. Chúng mình liên lạc với các fan nhờ có SNS, vì vậy các fan hiểu chúng mình hơn và ủng hộ chân thành hơn

4) Các bạn đã nhấn mạnh niềm kiêu hãnh với tư cách nghệ sỹ Hàn Quốc hơn là Mỹ tiến trong buổi họp báo gần đây.  

Rap Monster - BTS cho rằng chính thức Mỹ tiến hiện tại là bước đi không chuẩn xác với cả nhóm. BTS có được vị trí hiện nay dựa vào việc hát và rap tiếng Hàn, đó là những gì chúng mình muốn tiếp tục thực hiện.

5) BTS đã nhấn mạnh quyết tâm đặt chân vào Billboard Hot 100 và trình diễn tại BBMAs.  

Jimin - Đó chỉ là 2 trong số nhiều mục tiêu của BTS.

Rap Monster - Đúng thế. "Hot 100" hay diễn ở BBMAs không phải là mục tiêu duy nhất BTS muốn hoàn thành và chúng cũng không phải là điều mà chỉ cần chăm chỉ là có thể đạt được. Nhưng mình tin những mong ước ấy khả thi, một ngày nào đó chúng mình sẽ làm được.

J Hope - Ngoài ra, BTS còn muốn trở thành những những ca sỹ được quan tâm trên toàn thế giới và mình nghĩ sân khấu trình diễn ở Billboard sẽ là bước đệm đầu tiên.

[Series V-Trans][BTS] Bangtan Comments And BTS TheoryWhere stories live. Discover now