15. Break My Heart Again

1.2K 72 24
                                    

Bài hát đề nghị cho chương này:

Break My Heart Again - Finneas

Enjoy~
.
.
.
Căn phòng được bao trùm bởi thứ ánh sáng nhàn nhạt phát ra từ chiếc đèn bếp cỡ nhỏ.

Hương rượu Soju nồng đậm từ hơi thở không ngừng lấp đầy không gian xung quanh nàng và cậu.

"Được! Tôi sẽ cho cô biết Kim Taeyeon này là người thế nào"

"Taeyeon, Tae muốn làm gì? Áhh...Ưm..."

Taeyeon hung hăng cướp lấy tiếng hốt hoảng từ đôi môi hãy còn thơm nồng mùi men rượu của nàng.

Cậu gấp gáp và mạnh bạo, không ngừng giằng xé từng hơi thở, từng tiếng nấc nghẹn, không cho nàng bất kì một cơ hội nào được phản kháng.

Tiffany cảm nhận bờ môi mình đang từng chút đau đến tê dại đi, mùi máu tanh thậm chí đã phảng phất đâu đó trên đầu lưỡi.

"Taeyeon, đừng!"

"Hmm!"

"Taeyeon, Tae không cần phải làm thế để em chán ghét và rời khỏi đâu! Vì cho dù những thứ đang diễn ra là thật, em cũng sẽ cam tâm tình nguyện."

Sau một lúc ra sức giày vò đôi môi tội nghiệp ấy đến tóe cả máu, Taeyeon cuối cùng cũng rời dừng lại. Cậu giữ trán mình trên trán nàng và nói như gầm gừ

"Còn muốn người như tôi làm việc cho cô nữa không, cô Hwang!?"

Tiffany khóc, tiếng khóc rất nhỏ, nhỏ đến mức Taeyeon chỉ có thể nghe được những nhịp nấc nghẹn gấp gáp. Nàng cắn môi, cố ngăn cho nước mắt không rơi nữa nhưng vô ích. Từng giọt nặng trĩu, trong suốt như pha lê cứ không ngừng tuôn ra, chạm lên má, lên môi Taeyeon mặn đắng. Ánh mắt Tiffany nhìn cậu đầy tổn thương nhưng không hề chứa đựng hờn giận, không một chút nào.

Lưng Tiffany tựa vào tường, chân không thể lùi đi đâu được nữa, cũng như tình cảm của nàng dành cho Taeyeon, dồn nén, tuyệt vọng, không lối thoát.

"Em không trách người say, Taeyeon. Hãy nhớ là Tae vẫn đang say." Nàng nói từng chữ, từng chữ bằng giọng đứt quãng không hề suy nghĩ, cũng không một chút chần chừ, tuy rằng trong lòng đau như xát muối.

Taeyeon vẫn hoàn toàn tỉnh táo, nàng biết chứ. Tuy cậu đã ngà ngà say, nhưng ngụm Soju vừa rồi làm sao đủ mạnh để hạ được cậu.

Quả thật rất nghịch lý, trong khi người ta thường mượn rượu để lấy cớ làm xằng làm bậy, nàng lại muốn nhờ rượu để tha thứ cho người mà nàng yêu, một kẻ không muốn nàng, hoàn toàn không muốn.
Con người ta đôi khi thật lạ, dù biết rằng lùi một bước sẽ lập tức rơi xuống vực thẳm nhưng chính bản thân lại không hề muốn thoát khỏi chênh vênh.
Cuối cùng là vì cớ gì? Là cố chấp hay vốn dĩ không có lối thoát?

Ngay từ lúc bắt đầu, Tiffany có lẽ cũng như thế. Nàng yêu một một người mà mình không thể có được họ trong cuộc đời. Tự đặt chân đến bờ vực, bất kỳ lúc nào cũng sẵn sàng buông mình xuống cái đáy tàn nhẫn vô tận. Nhưng có vẻ như Tiffany không quan tâm lắm vào điều đó. Với nàng, tất cả những gì Taeyeon muốn sẽ là điều nàng muốn. Taeyeon muốn tổn thương nàng, nàng tuyệt nhiên sẽ chịu đựng.
Sau hành động giày vò mà Taeyeon vừa trao ra, trái tim của nàng đã bị cào xé đến mức gần như tê liệt rồi, chữ "đau" chẳng đủ để diễn đạt nữa.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now