07. Kwon Yuri

2.9K 201 69
                                    

Tokyo, thành phố của sự sầm uất và cám dỗ.

Nằm sâu trong một con hẻm tĩnh lặng giữa lòng phố thị đông đúc, là một ngôi nhà hai tầng ngói đen, được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của người Nhật. Ngôi nhà chỉ rộng tầm 60 mét vuông nhưng không hề thiếu bất cứ tiện nghi nào mà chủ nhân của nó cần. Hai phòng ngủ, một nhà tắm, một phòng bếp và một phòng khách, tất cả đều được xây dựng vô cùng tinh tế, như chính nữ chủ nhân của nó. À không, phải nói là, tinh tế giống 'một trong hai' vị chủ nhân của nó mới đúng.

Một buổi sáng mùa trong lành.

Trên chiếc đệm bông cỡ lớn được đặt trên sàn một trong hai phòng ngủ của ngôi nhà, hai người con gái một trắng như tuyết, một thì ngăm đen đang quấn lấy nhau ngủ say sưa-trong tình trạng trần như nhộng. Họ không hề biết rằng trong phòng lúc này đã xuất hiện thêm một người con gái khác, chính là nữ chủ nhân còn lại của căn nhà, và cô ấy đang thực sự muốn.bùng.cháy.

"Rầm!" Tiếng cánh cửa bằng gỗ bị đóng mạnh vào tường không một chút thương tiếc.

"KWON.YU.RI!" Cô gái trẻ người Hàn hét to vào đống bùi nhùi rối nùi đang quấn vào nhau trên chiếc đệm.

"Hrrr!" Tấm chăn khẽ cựa quậy.

"Yuri, Yul đừng trách em." Nói rồi cô ấy dùng sức giật thật mạnh, tấm chăn bông tội nghiệp bay vèo ra đất nằm, hai thân thể lõa lồ lập tức 'lộ thiên', không thiếu phần nào.

"Ewww, làm ơn tém tém lại dùm, ô nhiễm quá!" Cô vội đưa tay che hai mắt như thể cảnh tượng trước mặt trông kinh dị dữ lắm.

Cô người Nhật da trắng phát hoảng.

"Ối Yuri ơi, trời sập, trời sập!"

Theo phản xạ, cô ta vội vàng với lấy một chiếc gối đang nằm chỏng chơ bên cạnh giường, cố gắng che che đậy đậy mấy phần cần thiết, trong khi Kwon Yuri thì lề mề kéo lên chiếc drap nệm màu xám tro và cuộn tròn thân người ngăm đen của mình vào đó, hệt như một kén tằm khổng lồ ngái ngủ.

"BÁC SĨ KWON. BỆNH NH N ĐANG HẤP HỐI KÌA" Cô gái người Hàn lại hét to hù dọa.

"Aishh! Ồn ào quá!!!" Sau một hồi bị quấy phá không ngừng, cuối cùng Yuri đã chịu ngẩng cái đầu tóc đen bù xù lên và phản hồi lại "Hấp hối thì cũng phải lựa lúc người ta thức dậy xong đã chứ?"

Nói dứt lời lại 'ình' một cái, bất động.

"....."

"Yuri ahhh~ nhỏ này là ai sao tự nhiên vô lật mền tụi mình vậy, hông chịu đâu~" Giọng cô ả người Nhật lại nhão nhẹt vang lên. Cô ả lả lướt dựa dựa vào cái kén tằm màu xám vẫn còn ngáy khò khò.

"Tôi là ai ư!?" Cô gái người Hàn lên giọng, sự giận dữ gần như đã lên tới đỉnh điểm "Nói cho cô biết. Tôi là VỢ của cái cục đen thui mà cô vừa ngủ cùng tối qua đấy!" Cô dùng tiếng Nhật lưu loát của mình làm một tăng "Giờ thì mặc quần áo của cô vào và rời khỏi đây, ngay.lập.tức!"

Cô ả người Nhật nghe tới chữ 'Vợ' thì vẻ mặt có hơi ngan ngán một chút, nhưng nghĩ tới nghĩ lui mình cũng đâu phải dạng vừa, là dạng rộng mà, vì cớ gì phải sợ ba cái lời phiến diện vô căn cứ đó chứ.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now