05. Catch Me If You Can

3.1K 173 42
                                    

Broken - Lund
Bài hát đề nghị cho chương này.

Enjoy.
.
.
.
Đã hai tuần trôi qua kể từ lần cuối Tiffany nhìn thấy Taeyeon ở Valentino fashion show ở L.A.

Tới bây giờ nàng vẫn còn thắc mắc vì sao mình lại có đủ dũng khí bỏ qua cơ hội gặp trực tiếp Taeyeon trong khi điều đó là quá dễ dàng như vậy. Cậu thật sự đã ở rất gần với nàng, là gần trong gang tấc.

 Cậu thật sự đã ở rất gần với nàng, là gần trong gang tấc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trở lại ký ức show diễn đêm hôm đó. Trong suốt quá trình đứng trên sân khấu, từ lúc cúi chào khán giả, nhận hoa từ nhà thiết kế tới khi đứng cùng với dàn người mẫu cho cánh nhà báo chụp ảnh, ánh mắt nàng vẫn luôn hướng về một phía, chính là cậu. Tại sao nàng cứ phải nhìn mãi về cậu như thế. Cậu đang vô cùng hưởng thụ cảm giác vui vẻ bên người con gái của cậu cơ mà.

Trong chốc lát, Tiffany bỗng cảm thấy ghét bản thân mình vô cùng. Tại sao nàng lại để cậu bước vào tâm trí mình dễ dàng và sâu đậm như vậy chứ.

"Taeyeon ah, Tae có nhận ra em hay không?"

Càng để ý tới Taeyeon, Tiffany càng tự lún vào cái hố sâu thăm thẳm mà chính bản thân mình tự đào ra. Tới nỗi tai lùng bùng, tim đập loạn xạ và tâm trí nàng chẳng còn khả năng nhận biết diễn biến xung quanh nữa.

Nàng nghe bên tai vang lên lời phát biểu cùng cảm ơn của vị thiết kế tài ba khi show diễn kết thúc. Tiếng nhạc xập xình nổi lên báo hiệu after party chính thức bắt đầu. Những chiếc đèn lasers xanh đỏ bắt đầu chuyển động, chiếu rọi vào dòng người đang không ngừng nhún nhảy bên dưới.

Tiffany lẩn thẩn cúi chào như một cái máy rồi rời khỏi đó. Suốt cả quá trình trở lại bên cạnh hai người bạn của mình, nàng đã vô cùng khó khăn đấu tranh với bản thân để không chạy một mạch đến trước mặt và ôm chầm lấy Taeyeon như một đứa ngốc. Một nửa trong nàng ra sức ngăn cản, trong khi nửa còn lại thì không ngừng thôi thúc ham muốn.

"Hyo à, tớ phải làm gì đây? Taeyeon, cô ấy đang ở ngay bên kia thôi..." Nàng hỏi, đôi mắt lưng chừng nhìn vào khoảng không phía đối diện, nơi hai con người đang quấn lấy nhau theo điệu nhạc lúc nhanh lúc chậm.

"Thích thì nhích đi Fany, dù sao người ta cũng đã cứu cậu ở Disneyland mà, đúng không?" Sooyoung cao kều vừa nhún nhảy, vừa nháy mắt với nàng.

"Nhích cái gì mà nhích? Không được!! Tiffany ah ở đây có rất nhiều Paparazzi!" Hyoyeon nhấp ngụm rượu nhỏ, mắt khẽ liếc sang hai bên xem xét tình hình. "Hôm đó dù cậu không bị Paparazzi chụp trúng nhưng cô ấy thì rất có thể đã lọt vô ống kính của bọn họ. Tớ không thể để cậu qua đó. Tớ xin lỗi"

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ