02. Tiffany Hwang

4.4K 228 44
                                    

"YAH! HỌ HWANG ÁO HƯỜNG KIA, CẬU ĐỨNG LẠI CHO TỚ!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"YAH! HỌ HWANG ÁO HƯỜNG KIA, CẬU ĐỨNG LẠI CHO TỚ!"

"Không dừng, nhất định không dừng!"

Trùm kín mít trong chiếc áo hoodie màu hồng, jeans baggy rách gối và giày thể thao đen, Tiffany vội vã lách người khỏi chiếc cửa xoay của khách sạn, rồi liền sau đó, nàng hòa vào dòng người đông đúc, biến mất trong một cái chớp mắt.

"TIF-FAN-HMMMM!!!"

Chữ 'Ny' trong cụm 3 chữ 'Tif-fan-ny' vừa bị Hyoyeon cố nén lại trong cuống họng đến xém bể cả phổi khi cô kịp nhận ra mình rằng mình đang có nguy cơ la làng cái tên 'Tiffany Hwang' ở chốn công cộng. Dù có bị nàng chọc cho tức chết cũng không thể để cả cái L.A này biết được nhỏ áo hồng đang tung giò bỏ chạy phía trước chính là "minh tinh Hollywood" Tiffany Hwang nàng.

Hyoyeon khum người thở hổn hển, theo sau cô là hai chàng người Mỹ to cao, mặt ngầu như trái bầu, toàn thân âu phục đen, mắt đeo kính râm trông khá bảnh. Hai anh chàng đó chính là cận vệ của họ Hwang nàng. Chỉ một chút xíu nữa thôi, nếu họ không bận tránh cái thùng rác chết tiệt mà Tiffany nàng cố tình đẩy ra ngán đường thì chắc chắn người đã bị bắt rồi.

Hyoyeon thật sự, thật sự tin rằng Tiffany chính là 'oan gia trái chủ' từ ngàn kiếp trước đang tìm đến cô đòi 'trả nghiệp' cũ. Đối với Kim Hyoyeon cô, hai năm trời ròng rã làm quản lý cho Tiffany Hwang chính là hai năm 'sống-không-bằng-chết' với vô số những lần bị hành xác bởi các thể loại scandal do nàng gây ra. Lần này là lần thứ n!.

"Đang yên đang lành tự nhiên lại muốn trốn đi chơi. Tiffany, bánh bèo chết tiệt!! Cậu sợ tớ rảnh rỗi quá không có việc gì làm sẽ bị rụng tóc mà chết hay saooooo???" Hyoyeon quát muốn nổ cái điện thoại mới mua.

Nàng ở bên kia đầu dây điện thoại vẫn cười tươi như bông, "Hyo xinh đẹp, thương cậu nhất đấy, hôm nay sinh nhật tớ, chiều tớ một tí, nhé! Tớ sẽ toàn mạng trở về, và những số báo lá cải sáng mai nhất định sẽ không có mặt Tiffany Hwang này, tớ hứa!"

"YAHHH! TIFFFA..."

"Muahhh, yêu cậu", 'RỤP'

"...Ny...YAHHH!!"

Hyoyeon điên tiết ném cái điện thoại vô tường, nó bể làm ba rồi rơi xuống đất đánh bộp. Cái kết quá bất ngờ cho một chiếc điện thoại mới cáu cạnh.
Đây đã là cái điện thoại thứ tư hay thứ năm gì đó thiệt mạng dưới tay của Hyoyeon, và con số ấy chưa hề có dấu hiệu ngừng lại. Nói không phải chảnh chứ, nhiều khi Hyoyeon tự hỏi có nên cân nhắc tới việc mua điện thoại theo lố để sẵn. Chứ theo cái đà này thật là không ổn.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now