03. Locksmiths

3.6K 191 36
                                    

Disneyland quả thật rộng rộng lớn.

Người ta có thể phải mất nửa giờ chỉ để di chuyển từ nơi này tới nơi khác. Jessica cũng không ngoại lệ, chỉ đơn giản là đi mua một chai nước ở trụ bán hàng tự động thôi đã ngốn tận mấy chục phút của cô.

Nhìn chai nước trên tay mình, bất giác trong lòng Jessica dâng lên một cảm giác ngọt ngào khó tả của một sự 'thuộc về' đầy thuần khiết. Chăm sóc người khác vốn luôn là thói quen của một bác sĩ tận tâm như cô. Nhưng chăm sóc người mình yêu, cảm giác này không thể dùng từ ngữ đơn giản mà diễn tả được.

Nghĩ đến hai chữ 'người yêu', cánh môi xinh đẹp liền vẽ lên một nụ cười đầy ngọt ngào. Cô đã nài nỉ Taeyeon, cho dù hai người đã kết hôn, đã là vợ chồng, nhưng sau này khi ở trước mặt người khác, họ vẫn chỉ dùng hai chữ 'người yêu' để nói về nhau mà thôi. Tuy Taeyeon rất thắc mắc không biết vì sao, nhưng chỉ cần đó là điều cô thích, cậu sẽ vì thế mà thuận theo.

Nhắc mới nhớ, Taeyeon của cô tuy mở miệng ra thứ gì cũng bảo không sợ, vậy mà mới ngồi roller coaster có một vòng 'bé xíu' đã xanh mặt.

"Taengoo ngốc! Cái gì cũng ráng nhắm mắt chiều em như vậy sao. Em sắp hư thật rồi đấy." Jessica chun mũi tự lầm bầm. Tay giả vờ làm động tác chỉ trỏ như đang bắt nạt chai nước vô tội.

Khi chỉ còn cách khoảng 4 bước chân là tới gốc cây cổ thụ to nơi Taeyeon đang ngồi đợi, cô liền cất tiếng gọi

"Taengoo à...?"

Không có ai ở đó cả. Taeyeon đáng lẽ phải đang ngồi đợi cô ở dưới tán cây này chứ. Tay dừng lại động tác nghịch chai nước, cô gọi lại một lần nữa.

"Taengoo!?"

Jessica bắt đầu thấy lạ. Taengoo của cô đã nói sẽ ở đây đợi cô về, hoặc ít nhất sẽ để lại một tin nhắn thoại gì đấy để cô yên tâm hơn, đằng này thì không hề có gì cả.

Cô nghiêng đầu thắc mắc, người dáo dác quay tới quay lui không ngừng tìm kiếm.

"Tae đang ở đâu?"

Jessica liền lấy fone ra gọi, nhưng từ phía điện thoại của Taeyeon lại báo máy bận.

Bỗng ánh mắt Jessica bị sự hỗn loạn của một đám rất đông người ở phía đối diện thu hút. Hình như trước một căn tiệm đồ chơi thì phải. Có rất nhiều máy ảnh chuyên nghiệp đang chớp nháy lia lịa, chưa kể số người đang giơ smartphone lên quay từ phía rìa.

Họ chụp cái gì cô cũng không biết nữa, chỉ biết là đèn flash nháy sáng liên tục.

Đám người bắt đầu nhốn nháo hơn khi cánh cửa tiệm mở ra. Rồi tất cả họ di chuyển, cùng lúc và càng ép sát hơn so với tâm điểm vòng vây. Cuối cùng, họ dừng lại, cùng bao quanh một chiếc xe mà chụp lấy chụp để.

Trực giác mách bảo, Jessica liền chạy tới xem xét. Do số lượng người quá đông, lại còn thêm phần người Mỹ quá cao to, nên dù có cố đến mấy, cô cũng chẳng thể nhìn thấy gì cả.

Biết là không thể chen chân vào giữa, lại còn suýt chút là bị họ hung hăng đẩy ngã, Jessica lùi ra và cố gắng quan sát từ xa, hy vọng tìm được chút manh mối gì đó có liên quan tới Taengoo của cô.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Onde histórias criam vida. Descubra agora