24. Abandoned Love

1.2K 73 10
                                    

Bài hát đề nghị cho chương này:

I Don't Love You - Urban Zakapa

Enjoy~

.

.

.

Chưa khi nào Tiffany mong cho trời đừng sáng đến như vậy, mặc dù nàng biết rõ điều đó là không thể

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chưa khi nào Tiffany mong cho trời đừng sáng đến như vậy, mặc dù nàng biết rõ điều đó là không thể. Cũng giống như tình yêu của nàng và Taeyeon, có khao khát đến mấy cũng là chẳng thể nắm giữ.

Tiffany nằm lặng yên, đầu tựa lên tay cậu, đôi mắt bị khoá chặt nơi gương mặt hãy còn đang say ngủ...

Nàng muốn dành những phút giây quý giá còn sót lại này để quan sát từng chuyển động, dù là nhỏ nhất của Taeyeon. Chưa bao giờ Tiffany nàng có được nhiều thời gian để ngắm nhìn cậu như thế này.

Nàng với tay muốn chạm lên đôi mắt kia nhưng sợ sẽ khiến Taeyeon thức giấc. Chừng nào cậu còn chưa thức, chừng đấy cậu vẫn còn ở đây, bên cạnh nàng.

Những ngón tay mảnh khảnh khẽ lướt qua từng vệt đỏ trên cổ Taeyeon, dấu vết đêm qua vẫn còn đó. Tiffany nhớ rất rõ mình đã siết lấy cậu như thế nào, đã mù quáng tự cho rằng giây phút ấy cậu đã thuộc về nàng như thế nào.

Chỉ là một giây phút đó thôi, chỉ một giây hão huyền đó thôi...

Tiffany quệt nhanh nước mắt.

"Tae nói đúng, không ai có thể khiến em đau đớn như cách mà Tae đã làm."

Thân thể trần trụi này, đêm qua đã ôm trọn nàng, đã chiếm lấy tất cả những gì mà nàng có. Không còn gì nữa. Nàng thuộc về cậu hết rồi. Chỉ có cậu là vĩnh viễn thuộc về người khác.

Tình yêu của nàng, sự dâng hiến của nàng, tất cả đều là tội lỗi. Nàng bây giờ chính là một tội nhân.

Nhưng Tiffany vốn dĩ đã tự xác định rằng bản thân không có thân phận và không có được quyền sở hữu cậu. Trước đây cũng vậy, từ bây giờ về sau này, sự thật đó sẽ không thay đổi. Điều nàng dành cho Taeyeon chưa bao giờ là một sự hối hận.

"Taeyeon ah, đến cả chữ "yêu" em cũng không thể nói. Em không có quyền làm điều đó. Mà cho dù có nói ra thì sao? Vốn dĩ từ ngữ ấy không đủ để Tae có thể hình dung được cảm giác của em..."

Tiffany ước mình có đủ dũng khí và tàn nhẫn, lúc đó nàng sẽ mặc xác tất cả, bất chấp hết để giành giật cậu, như cái cách mà các cô gái ngoài kia sẽ làm vì bản ngã, vì ích kỷ tham luyến của chính mình. Nhưng biết làm sao bây giờ, Tiffany Hwang không phải một người như vậy. Thân thể mỏng manh như nước bất giác run lên, nàng khẽ vùi mặt vào lồng ngực ấm áp đang đều đều thở của cậu.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now