09. Drunk

4.2K 252 97
                                    

Bài hát đề nghị cho chương này:

Four Seasons - Taeyeon
.
.
.
Quận Jongno về đêm vẫn còn lác đác vài bóng người.

Vào giờ này, rất ít hàng quán nào còn mở cửa hoạt động, có chăng là mấy quán lều ven đường vẫn còn bám trụ cho mấy ông khách uống rượu đêm; cùng với lác đác vài ba cửa hàng tiện ích mở cửa 24/24.

Tại chiếc ghế gỗ được kê trước một trong những cửa hàng tiện ích, vị CEO họ Lee của SunLee Entertainment đang thật sự bị Tiffany nàng dọa cho sợ đến xanh mặt. Lí nào mà mới phút trước còn bảo nàng ngoan ngoãn ngồi im ngoài cửa chờ cô mua chút đồ, phút sau quay ra, ghế thì còn đó nhưng người đã đi đâu mất tiêu.

Điều đáng nói nhất là chiếc điện thoại với toàn bộ số liên lạc khẩn cấp của Sunny hiện giờ đang nằm trong tay của Tiffany, đồng nghĩa với việc dù Sunny có muốn điều người tới giúp đỡ cũng chẳng biết số để mà gọi.

"Tiffany Hwang ơi là Tiffany Hwang! Cô gái ngốc này, cậu thật sự là đang bị làm sao vậy!?"

Theo Sunny nghĩ, cách duy nhất và hiệu quả nhất lúc này không phải là la làng la nước lên cho cả thế giới cùng biết nàng Hwang trong truyền thuyết đã bị thất lạc trong lúc đang say xỉn, mà là đi ngược vào siêu thị, bốc điện thoại bàn lên và gọi hỏi Tiffany xem rốt cuộc nàng ấy đã tự trôi dạt về phương trời nào rồi.

"Bình tĩnh nào, mình chẳng phải rất thông minh hay sao." Sunny tự trấn an mình rồi quay trở vô cửa hàng tiện ích ban nãy, dùng điện thoại bàn ở quầy thu ngân và bắt đầu thực hiện cuộc gọi mang tính quyết định.

Chẳng biết do điện thoại có vấn đề hay Tiffany có vấn đề mà sau tận 5-6 cuộc gọi liên tục, đầu dây bên kia mới có dấu hiệu trả lời.

"TIFFANY...CẬU ĐANG Ở ĐÂU?! CÓ BỊ LÀM SAO KHÔNG!?" Sunny vừa mừng rỡ vừa lo lắng nói với chiếc điện thoại bàn.

"Xin chào?" Là một giọng nói lạ của một cô gái trẻ, và điều đó làm Sunny vô cùng hoảng hốt.

"Cô là ai? Chủ của chiếc điện thoại này, cô ấy hiện ở đâu..?!" Sunny thận trọng đặt câu hỏi với cô gái lạ.

"Tôi họ Kim, là vệ sĩ riêng của chủ nhân chiếc điện thoại này. Cô ấy hiện đang an toàn rồi, thưa cô..."

Giọng cô gái trẻ cũng thận trọng không kém, cố ý không để lộ quá nhiều thông tin cá nhân của mình lẫn Tiffany.

Vệ sĩ ư, họ Kim ư? Phải chăng là Kim Taeyeon, người vệ sĩ mà Tiffany đã nằng nặc nhờ Sunny mời về làm bodyguard riêng của nàng cho bằng được?

"Họ Kim!? Có phải cô là Kim Tae..."

Câu nói của Sunny bị bỏ lửng giữa chừng bởi ngay lúc đó có hai thanh niên đột nhiên mở cửa bước vào. Theo quán tính, Sunny dời tầm mắt sang quan sát họ một lượt.

Quần jeans dài sờn màu, áo khoác đen, giày chạy bộ có phần bẩn, mũ lưỡi trai lụp xụp, và máy ảnh.

Phải, cái đáng nói ở đây chính là chiếc máy ảnh, loại máy cơ quen thuộc mà mấy tay săn tin rất ưa chuộng.

"Đệt! Tốn cả một ngày trời theo dõi, rốt cục lại để thoát!" Tay phóng viên vừa ốm vừa đen tu ừng ực chai nước vô họng sau câu chửi thề lớn tiếng.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now