06. August

2.9K 191 50
                                    

Bài hát gợi ý cho chương này,

Feels Right - Alina Baraz

Đừng quên add ngay vào playlist & nghe nó khi đọc fic nhé.

Enjoy~
.
.
.
Tháng 8, tháng của những cơn mưa bất chợt và dai dẳng.

Qua bầu không khí thoang thoảng trong căn phòng, Tiffany có thể cảm nhận được mùi vị của mưa, là mưa ở Seoul, dịu nhẹ và nồng nàn.

Tiffany khẽ thở dài. Cơn mưa phùn lất phất ngoài kia ít nhiều cũng làm ảnh hưởng đến tâm trạng vốn đang không vui của nàng.

Nàng khoác trên người chiếc áo choàng tắm màu hồng nhạt, mái tóc dài gợn sóng được xõa qua một bên vai. Nàng ôm cốc cà phê trong lòng bàn tay, thân hình mềm mại khẽ tựa lên khung cửa lớn bằng kính trong suốt.

"Seoul về đêm thật đẹp. Đẹp như một giấc mơ vậy."
Vậy ra đây chính là Hàn Quốc, nơi mà người nàng yêu đang sinh sống hay sao.

Đôi khi Tiffany phải tự thừa nhận rằng bản thân rất cố chấp. Chỉ với một cái tên, cơ hội được gặp lại người đó chỉ là con số không tròn trình, vậy mà nàng vẫn đến đây.

"Chỉ cần được cùng Taeyeon ở dưới một vùng trời, 8 tháng hay bao nhiêu năm cũng thấy thật xứng đáng."
Tiffany đã thật sự muốn dùng câu nói này để giải thích với Hyoyeon và Sooyoung nếu hai người đó muốn biết nguyên do. Nghe có vẻ thiếu sáng tạo và chẳng lãng mạn gì, nhưng éo le thay, đó chính là điều mà nàng thật sự suy nghĩ.

"Ring-Ring"

"Hello..?"

"You're finally here, Ms. Hwang!" Bên kia đầu dây truyền qua một giọng nữ quen thuộc. "Presidential suite-Gangnam Luxury Hotel. Cậu vừa ý chứ?"

"Còn hơn cả mong đợi nữa, Sunny ah. Thật cảm ơn cậu."

"Aigoo! Được tiếp đón Tiffany Hwang chính là vinh dự của tớ và SunLee Ent. Cậu nhất định không được khách sáo đâu đấy. Nghỉ ngơi cho thật tốt, được chứ?"

"Tớ biết rồi... Cảm...ơ...cảm ơn cậu. Cậu biết đó...đó là điều tớ thật sự muốn nói..."

"Biết rồi biết rồi. Cậu thật cứng đầu! Tớ gác máy đây. Dành thêm thời gian tận hưởng không khí ở Seoul đi nhé. Nếu cậu cần thêm bất cứ điều gì, hãy nói Hyoyeon liên lạc với thư ký của tớ. Bye, Hwang!!"

"Bye, Lee!" Nàng nở nụ cười thật tươi trước khi gác máy, cứ như là bên đầu dây bên kia sẽ nhìn thấy hành động đó vậy.

CEO Lee trong trí nhớ của Tiffany lúc nào cũng nhiệt tình, vui tính và bản lĩnh như thế. Từ lúc ba lần bảy lượt chạm mặt trong tuần lễ thời trang New York, hai cô gái từ hoàn toàn xa lạ đã trở thành bạn thân gần như ngay-lập-tức, sau khi thổ lộ có cùng sở thích bỏ trốn đi chơi.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now