23. Give Up

1.3K 84 60
                                    

Bài hát đề nghị cho chương này:

Lost In Love - Taeyeon & Tiffany

Enjoy~

.

.

.

Đại sảnh bệnh viện đa khoa Seoul chẳng bao giờ thôi đông đúc, có chăng là buổi đêm khung cảnh sẽ đỡ hỗn loạn hơn một chút. Tiếc là Taeyeon phải đến đây vào buổi sáng, cho nên xác định là mất rất nhiều thời gian.

Theo lịch trình, hôm nay Taeyeon sẽ có một cuộc gặp mặt với bác sĩ sản khoa họ Park, là nữ đồng nghiệp đồng thời cũng là tiền bối khóa trên của Jessica. Tuy Jessica sẽ là người mang thai đứa con chung của họ, nhưng người được trích dẫn tế bào để thụ tinh ống nghiệm chính là Taeyeon, cho nên bản thân cậu cũng phải tiến hành xét nghiệm sức khỏe lâm sàng.

Dành hàng giờ ngồi ở đại sảnh để chờ đợi kết quả, miễn cưỡng ngắm nhìn người qua kẻ lại, chẳng hiểu sao trong đầu Taeyeon lại nhớ đến ánh mắt của Tiffany, ánh mắt đầy tổn thương và cam chịu khi cậu thông báo rằng sáng nay sẽ vắng mặt vài giờ đồng ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dành hàng giờ ngồi ở đại sảnh để chờ đợi kết quả, miễn cưỡng ngắm nhìn người qua kẻ lại, chẳng hiểu sao trong đầu Taeyeon lại nhớ đến ánh mắt của Tiffany, ánh mắt đầy tổn thương và cam chịu khi cậu thông báo rằng sáng nay sẽ vắng mặt vài giờ đồng hồ để đến đến bệnh viện làm xét nghiệm.

"Mọi chuyện thuận lợi nhé." Nàng đã hết sức thật tâm khi nói ra câu nói ấy trước khi lặng lẽ đóng lại cửa phòng.

Nén tiếng thở dài, cái đầu nặng trĩu cố xua đi hết những suy nghĩ nặng nề đó, Taeyeon đưa tay lục trong túi áo khoác dài lấy ra chiếc điện thoại, bấm số, định bụng sẽ gọi báo cho Jessica biết rằng các xét nghiệm đã hoàn tất, bỗng nó đổ chuông inh ỏi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nén tiếng thở dài, cái đầu nặng trĩu cố xua đi hết những suy nghĩ nặng nề đó, Taeyeon đưa tay lục trong túi áo khoác dài lấy ra chiếc điện thoại, bấm số, định bụng sẽ gọi báo cho Jessica biết rằng các xét nghiệm đã hoàn tất, bỗng nó đổ chuông inh ỏi.

Những tưởng là cuộc gọi từ bác sĩ Park, hoá ra lại là cô stylish họ Choi khó tính.

"Sooyoung nói sao? Tôi nghe không rõ?" Taeyeon vừa bắt điện thoại chẳng hiểu sao đã linh cảm được điều gì đó chẳng lành.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now