Chương 121: Kết thúc

8.9K 278 23
                                    

           

Thẩm Liên Thành thở hổn hển, gạt thi thể của Vĩnh Hỉ xuống đất, lê từng bước tiến về phía Cẩm Nhan.

Cẩm Nhan trầm lặng đứng từ phía xa, lạnh lùng nhìn đôi mắt đỏ bừng của Thẩm Liên Thành. Bả vai bên trái đau đớn như sắp gãy lìa, cánh tay cũng bị rạch ra một đường, máu tươi dần dần nhiễm đỏ vết thương, lại bị Cẩm Nhan xem như không thấy.

"Không cam lòng sao?" Cẩm Nhan chậm rãi mở miệng hướng Thẩm Liên Thành hỏi.

Thẩm Liên Thành miễn cưỡng lấy tay chống tường, cố gắng không để cho bản thân ngã xuống. Ánh mắt vẫn hung ác nhìn chăm chằm Cẩm Nhan: "Cho dù ta chết, cái hoàng cung này cũng nhất định sẽ sụp đổ. Ha ha." Nói xong, hắn lớn tiếng cười vang.

Cẩm Nhan không chút biến sắc an tĩnh nhìn chăm chằm Thẩm Liên Thành đang cười lớn, thần sắc mang theo vẻ thương hại.

"Không được dùng vẻ mặt như vậy nhìn ta!" Thẩm Liên Thành giận dữ hét lên.

Cẩm Nhan nhìn Thẩm Liên Thành, chậm rãi mở miệng nói: "Ngươi còn chưa thắng, chúng ta cũng không thua. Ngươi đừng quên, suy cho cùng Thanh Liệt cũng không phải là người của ngươi và Bình An hầu."

Thẩm Liên Thành nghe vậy mặt liền biến sắc.

Cẩm Nhan khẽ thở dài: "Lúc ta sai người đi thuyết phục hắn, thì đã hạ lệnh tử. Trên người mà ta phái đến có mang thuốc nổ. Nếu không thể nào thuyết phục được Thanh Liệt, thì sẽ cho nổ. Ta sẽ không để cho các ngươi có được cơ hội này." Nói xong, nàng ngẩng đầu nhìn Thẩm Liên Thành.

Sắc mặt Thẩm Liên Thành nhất thời xám như tro tàn, sức lực trên chân càng mất nhiều hơn, chỉ đành phải lui về phía sau dựa vào tường, miễn cưỡng để cho bản thân không ngã xuống.

"Làm sao ngươi biết được hắn ở đâu?" Thẩm Liên Thành không cam lòng nói.

"Đây là tin tức bí mật của hoàng gia, ta chỉ có thể nói cho ngươi biết, chỉ cần hắn vào thành Trường An, ta muốn tìm ra hắn cũng không có gì khó, huống chi hắn cũng không phải đi một mình, mà còn có ba vạn tinh binh."

Đang lúc nói chuyện, những ám vệ kia đã diệt khẩu toàn bộ thủ hạ của Thẩm Liên Thành, đứng canh giữ ở cửa.

Trong ánh mắt của Thẩm Liên Thành mang theo sự oán hận, không nói thêm gì nữa, chỉ là nhìn Cẩm Nhan.

"Ta biết ngươi hận ta, khi đó ở Tô Châu, ta đã cảm thấy như vậy. Thật ra thì, ngươi cũng vì yêu mến Nhược nhi thôi." Cẩm Nhan khẽ lắc đầu một cái: "Có điều, ngay từ đầu ngươi đã dùng sai phương thức rồi."

"Đều là ngươi! Tất cả là tại ngươi! Từng bước đem Nhược nhi hại thành như vậy!" Thẩm Liên Thành bỗng nhiên nở nụ cười: "Nàng sẽ không hạnh phúc. Ngươi cho rằng người khác sẽ chấp nhận chuyện biến thái của các ngươi sao? Ta cho ngươi biết, chính ngươi hại nàng phải đoạn tuyệt với cha mẹ! Phản bội người thân!"

Ánh mắt Cẩm Nhan trầm xuống, dừng một chút, mới nói: "Ta sẽ thay nàng cầu xin tha thứ. Không cần ngươi quan tâm. Mà chuyện này, ngươi cũng không thể thấy được."

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýWhere stories live. Discover now