Chương 42: Nhất Tề Ra Sân

6.4K 341 17
                                    

Tới buổi trưa, Ninh Tề Thần quả nhiên lại tới.

"công chúa mới tới Tô Châu, ta đã được sự đồng ý của phụ thân mang các ngươi đi ăn cơm ở "Tương Nhàn Cư", tửu lâu nổi danh của thành Tô Châu." đợi Cẩm Nhan ra đón, trên mặt Ninh Tề Thần lại treo vui vẻ ôn nhuận nói.

"vậy thì làm phiền Ninh thiếu gia." Cẩm Nhan gật đầu một cái, gọi Thanh Nhược ở sau lưng nói, "Nhược nhi đi tìm Hoa Dao tới thôi."

Thanh Nhược chần chừ, nhìn Cẩm Nhan cùng Ninh Tề Thần một cái, vẫn là đi qua gõ cửa phòng Hoa Dao.

Sau một lát, Hoa Dao mới mở cửa, dáng vẻ mới vừa tỉnh ngủ, tiêu mất một chút sắc bén gai nhọn, hướng Thanh Nhược nói: "thế nào?"

"nên đi ra ngoài ăn cơm." Thanh Nhược nói.

Hoa Dao vừa đúng lúc đói bụng, liền gật đầu một cái đóng cửa lại, theo bọn họ đi ra ngoài.

Vậy mà chưa đi ra Ninh phủ, lại không khéo đụng phải ba người khác, bị chặn lại đường đi.

"các ngươi đây là đi đâu?" ánh mắt Ninh Ngải Anh nhìn chằm chằm Cẩm Nhan, trong miệng lại là hỏi Ninh Tề Thần.

Không đợi Ninh Tề Thần trả lời, một giọng nói khác đã hài hước mà vang lên: "Ô, hai tiểu nương tử thật xinh đẹp." nói chuyện chính là Ninh Tề Hạo, con thứ hai của Ninh Uy. Người này tuy cùng Ninh Tề Thần có ba phần giống nhau, nhưng khí chất lại bất đồng rất lớn, cả người trên dưới tản mát ra mùi vị phong lưu của con nhà giàu, đỏm dáng, trường bào cổ áo màu tím hơi xốc xếch.

Chân mày Ninh Tề Thần nhíu lại thật chặc, trách mắng: "Tề Hạo! Chớ có vô lễ! Còn không tham kiến Trường Phượng công chúa."

Ninh Tề Hạo nghe vậy, cười hì hì chấp tay, vẻ mặt không đứng đắn nói: "Tề Hạo vô lễ, mong rằng công chúa thứ lỗi."

Ninh Tề Thần hừ một tiếng, không rãnh để ý, liền muốn dẫn người rời đi.

"Ảnh Chi, cản bọn họ lại." Ninh Ngải Anh thấp giọng nói với thị nữ áo đen sau lưng.

Chỉ thấy thân ảnh màu đen chợt lóe, vốn là ở phía sau Ninh Ngải Anh đã xuất hiện ở trước mặt Ninh Tề Thần, ngăn trở đường đi. Cô gái áo đen cung kính cúi đầu, mặt vô biểu tình, màu da tái nhợt, trong cổ áo lộ ra một dấu vết màu đỏ, càng lúc càng rõ ràng.

Mặt của Ninh Tề Thần lại chìm chìm: "Ngải Anh, muội lại đánh Ảnh Chi ?"

"người của ta, ta thích như thế nào thì như thế đó. Ca, huynh không nên quản quá nhiều." dáng vẻ Ninh Ngải Anh hời hợt, đùa giỡn đuôi tóc nói.

"Cha của Ảnh Chi dù sao cũng là vì chúng ta mà chết, muội thì không thể đối đãi người ta thật tốt hay sao? Đều là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cần gì như vậy?" Giọng của Ninh Tề Thần cũng trở nên nặng nề. Y thật không nghĩ ra, vì sao tiểu muội luôn là tự dưng liền thích hành hạ Ảnh Chi.

Ninh Ngải Anh nghe vậy, động tác trên tay dừng một chút, chậm rãi ngẩng đầu nhìn Ninh Tề Thần nói: "tính tình của ta chính là tàn nhẫn như thế, Ảnh Chi cũng không oán, huynh dài dòng cái gì?"

[BHTT] [Edit - Hoàn] Trường Phượng Khuynh Nhan - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ