Chương 36: Thứ Gì Càng Độc Thì Càng Đẹp

216 2 0
                                    

Chương 36: Thứ Gì Càng Độc Thì Càng Đẹp

Các bạn nữ xung quanh cũng đang bàn tán sôi nổi.

"Má ơi, thầy chủ nhiệm đẹp trai quá trời! Tui thật may mắn khi được xếp vào khoa dự bị 1018."

"Đúng á, tui cũng vậy. Giáo viên đẹp trai thế này thì học hành có vất vả thế nào cũng không thấy khổ nữa, ngày nào cũng được nhìn thấy trai đẹp nha."

Trong đôi mắt của mấy nữ sinh này tràn ngập bong bóng màu hồng, nước miếng cũng muốn chảy ra khắp sàn nhà.

"Nhưng mà chỉ sợ thầy không thích mấy đứa học sinh như bọn mình thôi, nếu trường phát hiện ra là mất việc như chơi đó." - Đột nhiên có người phản bác.

"Lượn dùm coi" - Có người quăng một cuốn sách vào cô gái đó.

"Sao lại ném tui, tui chỉ nói đúng sự thật thôi!" - Cô gái ôm đầu né ra.

"Nói nghe nè, Ngũ Châu được ca tụng là trường Đại học toàn trai xinh gái đẹp, chẳng qua là mấy bà chưa nhìn thấy bốn nam vương Ngũ Châu đấy thôi, nếu mấy bà mà nhìn thấy bọn họ thì thầy Thích cũng chẳng còn là người đẹp trai nhất trong mắt mấy bà nữa đâu." - Đột nhiên lại có một cô gái ra vẻ hiểu chuyện nói.

Sau đó, là những tiếng hít thở kinh ngạc.

"Không lẽ bà từng nhìn thấy bốn nam vương đó rồi hả? Đậu mé, sao tui lại quên mất bốn nam vương của trường được nhỉ?" - Có người kêu to.

"Tạ Phẩm Dật, Sở Lâm Phong, Long Đế Uy, Hứa Chí Ngạn, nghe nói tất cả đều là người thừa kế của tứ đại gia tộc gì đó, đẹp trai muốn chết luôn! Anh tui là sinh viên năm hai, nói đến bốn nam vương Ngũ Châu thì chuyện gì cũng biết. Mấy bà có nghe chuyện này chưa? Nghe nói năm ngoái có người vì Tạ Phẩm Dật mà tự sát nữa kìa, cô gái kia chạy lên trên lầu, nói là nếu Tạ Phẩm Dật không nói yêu cô ta, cô ta sẽ tự sát, nhưng mà Tạ Phẩm Dật nói thế nào, mấy bà có biết không?" - Cô nàng nhiều chuyện ngập ngừng không nói tiếp.

"Nào, nào, anh ấy nói cái gì vậy?" - Mọi người sốt ruột.

Cô nàng bà tám chậm rãi nói: "Anh ấy nói, muốn tôi nói yêu cô ? Nằm mơ! Muốn chết thì chết đi! Đừng làm phiền tôi!"

"Hả?" - Tất cả nữ sinh đều trợn mắt há mồm sửng sốt.

Thật không ngờ, Anh Phẩm Dật lại vô tình đến vậy? Hứa Nhã Nghiên đột nhiên cảm thấy rùng mình.

Xem ra chuyện này có khả năng là thật, đây vốn là phong cách của hắn, đừng ai mơ tưởng có thể uy hiếp được hắn! Tạ Hải Nhạc cúi đầu cười khổ.

"Thật đáng sợ! Loại đàn ông này thật đáng sợ!" - Có người vuốt ngực nói.

"Điều đáng sợ là khúc sau kìa, cô gái đó không dám nhảy, nhưng kể từ hôm đó không thấy cô ta đi học nữa, nghe nói Tạ Phẩm Dật đã báo chuyện này cho ban giám hiệu nhà trường nên cô gái tội nghiệp đó buộc phải chuyển đến một ngôi trường khác học!" - Cô nàng nhiều chuyện tiếp tục nói.

"Có cần phải làm vậy không trời? Không nói yêu cô ta là xong rồi, sao phải đuổi cùng giết tận người ta như vậy chứ? Thật là..."

"Tạ Phẩm Dật là người đẹp trai nhất trong bốn nam vương nhưng cũng là người vô tình nhất, ai dám chọc giận anh ta thì cũng đừng nghĩ có thể tiếp tục ở lại Ngũ Châu này! Haiz, không người nào dám chọc tên ác ma này đâu. Nhưng anh ta càng như vậy thì đám nữ sinh si mê anh ta lại càng nhiều. Bà nói xem, mấy người ngày nay đều có máu SM* hay sao vậy, tui thật không hiểu nổi luôn á." - Bà tám lại nói.

(SM*: S (Sadism): Bạo dâm; M (Masochism): Thống dâm. Đây là một thuật ngữ nói về những người thích hành và thích ăn hành. Mình nói ngắn gọn vậy thôi, mọi người tự xem thêm trên GG nha, vì nó có nhiều tầng nghĩa, không chỉ đơn thuần nói về tình dục. Ở đây ám chỉ mấy em nữ sinh này là M, Phẩm Dật là S 😂)

"Không phải là thích SM, mà bởi vì thứ gì càng độc thì càng đẹp, mọi người chỉ nhìn thấy vẻ bề ngoài xinh đẹp mĩ miều của nó mà không để ý bên trong toàn là gai độc, có vài người không tin, cho là mình có miễn dịch nên không tiếc lấy thân mình ra thử độc, kết quả từng người một đều bị trúng độc chết thảm." - Hải Nhạc đột nhiên mở miệng nói.

"Ồ, cậu nói rất hay." - Một nữ sinh cảm thán.

Hải Nhạc mỉm cười, không nói thêm gì nữa.

Nhã Nghiên nhìn Hải Nhạc, lần đầu tiên thấy cô gái này có thể nói ra những lời nói uyên thâm như thế, xem ra nội tâm cô ấy hẳn là nhu nhược yếu đuối như vẻ ngoài của mình.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ