Chương 20: Bảo Vệ Em Gái

456 5 0
                                    

Chương 20: Bo V Em Gái

"Anh đang làm gì vy?" - Tạ Hải Nhạc cố gắng đẩy tay gã ra: "Tôi không phi loi ngưi như anh nghĩ, tôi không phi nhân viên ca quán này! Phiền anh cư x cho đàng hoàng!" - Hải Nhạc hoảng sợ nói.

"Này, em còn gi b trong sáng làm cái gì, ti đây không phi bán thân thì làm gì? Hôm nay anh đang có hng, ch cn em hết mình phc v anh, anh s cho em gp đôi my kia."- Gã đàn ông nở nụ cười để lộ ra hàm răng đen xì, dâm đãng nói. Tạ Hải nhạc nhìn thấy mà muốn nôn mửa.

"Đúng vy, cô em may mn lm mi đưc đi ca bn này nhìn trúng đó." - Những người còn lại khoanh tay cười hoan hô.

Đại Hắc Nha đưa tay chạm vào mặt Hải Nhạc, nói: "Để anh nhìn khuôn mt nh nhn này mt chút, mềm mi đến mc có th bóp ra nưc luôn."

Sau đó, cái miệng đầy mùi rượu của anh ta từ từ di chuyển về phía Hải Nhạc.

Cô sợ đến mức gần như ngất đi, chỉ dám hít một hơi, cô ngàn lần cũng không thể tưởng tượng được mình sẽ gặp phải chuyện này?

Gã đàn ông tát cô một cái: "Bà m, mày còn gi b làm cái m gì? Mày tt nht nên ngoan ngoãn biết điều mt chút, bng không, tao s khiến cho mày không th sng ni D Chi Hoàng Triều."

Hải Nhạc bị đánh đau đến mức hét lớn: "Cu, cu! Ai đó cu tôi vi!"

Tuy nhiên, có mấy người đi ngang qua vừa thấy cảnh này thì liền hoảng sợ quay người bỏ chạy, Hải Nhạc tuyệt vọng bật khóc: "T Phm Dt, T Phm Dt, anh đang đâu? Cu tôi vi! Cu tôi vi!"

Mặc dù hắn luôn bắt nạt cô, luôn đối xử với cô như một món đồ chơi chứ không phải con người, cô cũng rất ghét hắn, đến mức chỉ muốn tránh xa hắn, không bao giờ gặp lại hắn nữa, nhưng... chỉ là...ngay tại giây phút nguy hiểm này, hắn là người duy nhất mà cô nghĩ tới. Có lẽ, bởi vì hắn là người mà cô quen thuộc, dẫu cho hắn có thể sẽ không ra tay cứu giúp nhưng cô vẫn theo bản năng gọi tên hắn.

Hải Nhạc vùng vẫy, dùng hết sức lực để ngăn gã đàn ông lại gần mình, cô không ngừng hét lên: "T Phm Dt, T Phm Dt, cu tôi vi!"

Xie Pinyi vừa mới ngồi nghỉ trên ghế sofa uống nước đá, thính giác nhạy bén của hắn lại mơ hồ nghe thấy có người hoảng hốt gọi tên mình. Trong lòng chợt run lên, cẩn thận lắng nghe.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ