Chương 28: Anh Cho Tôi Đi Cùng?

370 6 0
                                    

Chương 28: Anh Cho Tôi Đi Cùng?

Chẳng mấy chốc đã đến ngày nhập học, học sinh mới như Hải Nhạc phải lên trườngớm để tham gia buổi huấn luyện quân sự.

Không ngờ Hải Nhạc và Hứa Nhã Nghiên lại học cùng lớp, dù sao gia đình hai người cũng là chỗ quen biết, nên họ cũng trở nên thân thiết hơn.

Huấn luyện quân sự kết thúc, hai người đứng ở ngoài cổng trường chờ gia đình đến đón, Nhã Nghiên vẫn không ngừng tìm đề tài trò chuyện cùng Hải Nhạc, nhưng Hải Nhạc nhiều lắm chỉ trả lời vài câu, cũng không nói quan điểm của mình. Hứa Nhã Nghiên bỗng mở miệng hỏi: "Hải Nhạc, cậu có biết Anh Phẩm Dật có người yêu hay chưa không?"

Hải Nhạc không cô ấy lại hỏi câu hỏi riêng tưnhư vậy, sửng sốt giây lát.

Nhìn vào ánh mắt mong đợi của Hứa Nhã Nghiên, cô bỗng nhiên giật mình, lẽ nào...

Tuy nhiên, cô thực sự không biết liệu hắn đã có người yêu hay chưa?

"Nhã Nghiên, có lẽ anh cậu biết nhiều hơn tớ đó, tớ cũng không biết anh ấy có người yêu hay chưa nữa." - Hải Nhạc nói.

"Ồ." - Hứa Nhã Nghiên có chút thất vọng.

Cuối cùng, hai người cũng được xe riêng đến đón, Hải Nhạc ngồi ở trong xe, nhớ đến biểu cảm của Nhã Nghiên khi nói ra ba chữ "anh Phẩm Dật", khuôn mặt cô ấy sáng bừng đầy mơ mộng.

Cô thở dài một hơi, xem ra, Nhã Nghiên rất thích Tạ Phẩm Dật.

Chẳng qua, Tạ Phẩm Dật có vẻ không thích Nhã Nghiên, trực giác của cô mách bảo Tạ Phẩm Dật sẽ không thích kiểu con gái như Nhã Nghiên, hắn chỉ có hứng thú với những cô gái có thân hình nóng bỏng, giống như cô gái trước đây bị cô bắt gặp đang cùng hắn làm chuyện đó ở nhà.

Từ khi cô làm hỏng chuyện tốt của Tạ Phẩm Dật và cô gái kia, hắn không còn đưa bất kỳ cô gái nào về nhà nữa. Tuy nhiên, có lần cô tình cờ nghe thấy hắn nhận được một cuộc điện thoại, sau đó thì qua đêm ở bên ngoài. Xem ra, hắn đã chuyển 'trận địa chiến đấu' ra bên ngoài rồi.

Tạ Hải Nhạc nghĩ tới đây, trên mặt cũng dần dần đỏ ửng.

Trời ạ, tự nhiên lại nhớ đến mấy thứ này làm gì? Cô ôm lấy khuôn mặt đang nóng rần của mình, trong lòng âm thầm mắng bản thân mình.

Trên thực tế, kể từ sau ngày sinh nhật của Nhã Nghiên, Tạ Phẩm Dật dường như đã nhắm mắt làm ngơ với cô, cũng không còn tìm cô gây chuyện nữa, chung sống hòa bình với cô cho tới bây giờ, đúng là một kỳ tích.

Vài ngày nữa hắn cũng sẽ nhập học, khoa dự bị đại học của cô ở cùng một khu với khoa của hắn, điều này khiến cho cô có chút lo lắng, cô vẫn sợ việc học cùng trường với hắn, đối với cô mà nói, đó thật sự là một thử thách, sự tự do của cô càng ít ỏi hơn.

Ôi, không có cách nào khác, chỉ đành tới đâu hay tới đó, cầu xin ông trời tiếp tục giúp cô duy trì nền hòa bình hiếm có như lúc này.

Về đến nhà, không ngờ Tạ Phẩm Dật cũng đang ở nhà, hắn liếc nhìn cô một cái nhưng lại vờ như không thấy cô, Hải Nhạc cũng chẳng nói một lời, thay giày rồi đi lên lầu.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ