Chương 26: Vị Nước Mắt

372 4 0
                                    

Chương 26: Vị Nước Mắt

Tạ Phẩm Dật nghiêng qua liếc nhìn cô một cái, chìa bàn tay bị thương ra trước mặt cô.

"Không phải nói muốn giúp tôi băng bó sao? Nhanh lên!" - Hắn không kiên nhẫn nói.

Hải Nhạc liếc nhìn tay hắn một cái, nói: "Hết chảy máu rồi."

Tạ Phẩm Dật cúi đầu nhìn lại tay mình, không biết máu đã ngừng chảy từ lúc nào.

"À, hết chảy máu rồi, bỏ đi." - Hắn xấu hổ rụt tay lại.

"Tay có chảy máu hay không cũng không cảm giác được sao?" - Tạ Hải Nhạc nhịn không được trách móc.

Tạ Phẩm Dật lại phát giận, hắn lại mắng Hải Nhạc: "Còn không phải tại cô chọc giận tôi nên tôi mới không cảm nhận được? Sớm biết cô có sức quyến rũ có thể làm cho người ta dừng xe lại chở kiểu này, tôi cũng chẳng thèm quay lại. Cứ để cho cô gặp chuyện, tốt nhất là bị vứt xác trong rừng rậm luôn đi, để cho mẹ cô khỏi tìm thấy nữa!" (SAM: 😡 ác mồm ác miệng ghê.)

Trái tim tổn thương của Hải Nhạc vốn cũng đã dần dần nguôi ngoai, nhưng sau khi nghe hắn rống như vậy, trong lòng nghĩ đến liền cảm thấy sợ hãi, lỡ mà mình thật sự bị cưỡng hiếp rồi vứt xác vào rừng sâu, mẹ sẽ không bao giờ gặp lại cô nữa, cô lại bật khóc.

"Tôi chết đi anh vui đến vậy sao? Mẹ tôi không còn được gặp lại tôi nữa, anh vui vẻ lắm sao? Tạ Phẩm Dật, trên đời không còn ai tệ hơn anh nữa rồi!" - Cô khóc nói.

Tạ Phẩm Dật cũng nhận ra lời nói của mình có phần hơi quá đáng nên không nói nữa.

Nghĩ lại lời vừa nói hắn cũng có chút sợ hãi, giả như lúc đó cô thật sự bị như vậy, thì hắn....

Cô cũng chỉ là muốn giúp hắn băng bó miệng vết thương nên mới mở miệng nói mấy lời khiêu khích hắn, vậy mà hắn cũng đi so đo, lúc nãy thật sự là hắn quá bốc đồng rồi.

Hắn liếc nhìn cô, nghiêm nghị nói: "Khóc, khóc, khóc, chỉ biết khóc! Nước mắt nước mũi tèm nhèm, khó coi muốn chết! Trong túi áo vest của tôi có khăn tay đấy."

Tạ Hải Nhạc nghe hắn nói lời này, liền thò tay vào trong túi áo lấy ra một chiếc khăn tay, lau đi nước mắt trên mặt.

Cả tâm trí và thân thể đều đã quá mệt mỏi, cô vẫn thút thít nép mình vào ghế và ngủ thiếp đi.

Thấy cô im lặng, Tạ Phẩm Dật nghiêng đầu lại thấy cô đã ngủ, hắn nhẹ nhàng giảm tốc độ cho xe chạy xe chậm lại, đưa tay ấn một cái từ từ đóng mui xe lại.

Hắn chưa từng nhìn thấy dáng ngủ của cô, cũng không bao giờ nghĩ đến dáng vẻ khi đang ngủ của cô lại khiến cho người ta rung động đến thế. Hắn khẽ nhìn khuôn mặt tái nhợt nhỏ nhắn vẫn còn vương nước mắt của cô, miệng nhỏ xinh xắn khẽ nhếch, mũi thở đều đều, hàng lông mi cong dài vô cùng rõ nét, đang rung rung nhè nhẹ, mà trên mắt nhắm chặt kia vẫn còn vương lại một giọt nước mắt sắp rơi xuống.

Chẳng lẽ ở trong mơ vẫn còn buồn sao? Hắn không nhịn được vươn tay nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt kia, đụng phải lông mi của cô khiến nó giật lên vài cái, hắn vội vàng rút tay về, nhìn giọt nước mắt dính trên ngón tay cái, hắn không kiềm được đưa đến bên môi, vươn đầu lưỡi liếm giọt nước mắt đó. (SAM: 😣 Ẩu rồi con)

"Hóa ra nước mắt của cô cũng mặn." - Hắn tự giễu lẩm bẩm: "Tôi còn tưởng sẽ khác với vị nước mắt của tôi khi còn nhỏ, tưởng vị nước mắt của con gái cũng sẽ khác, đắng chát."

Trong miệng hắn có mùi vị nước mắt cô, giây phút này, có một thứ gì đó đang lặng lẽ mở ra một vết nứt nhỏ trong lòng mình mà Tạ Phẩm Dật không hề hay biết.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ