Chương 11: Thân Càng Thêm Thân

493 5 0
                                    

Chương 11: Thân Càng Thêm Thân

Mẹ Hải Nhạc bước tới ôm Hải Nhạc vào lòng.

"Con gái ngoan ca m, đ cho m nhìn mt chút, mt tháng không gp m rt nh con." - Mẹ Hải Nhạc yêu thương âu yếm khuôn mặt con gái: "Hình như con gy đi thì phi?"

Trong lòng Hải Nhạc rất đau đớn, có rất nhiều chuyện cô muốn nói với mẹ nhưng lại không thể nói ra khỏi miệng, chỉ đành ôm chặt lấy mẹ không muốn buông tay, cô tham luyến hơi thở ấm áp trên người mẹ, mang lại cho cô cảm giác an toàn và ỷ lại.

"Dì, Nhc Nhc vì nh dì quá nên mi gy như vy." - Tạ Phẩm Dật cười nói.

"Tht sao? Em gái nh dì nhiều lm à? Phm Dt, em vn còn nh và chưa trưng thành, con nh quan tâm em nhiều hơn nhé." - Mẹ Hải Nhạc cũng cười nói với Tạ Phẩm Dật.

"Vâng." - Tạ Phẩm Dật gật đầu.

Ba Tạ nhìn cảnh tượng ấm áp cảm động này trong lòng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, ông cũng ôm vợ vào trong lòng, nói: "Anh đã nói mà, Phm Dt tt nhiên s chăm sóc em gái, em xem nó yêu thương con bé biết bao, s em gái b ngưi khác xô đy nên lúc nào cũng nm cht bàn tay nh bé ca con bé, em còn lo lng cái gì?" (SAM: Là yêu thương dữ chưa? ☹)

Mẹ Hải Nhạc oán trách liếc ông một cái, nói: "Em cũng không có nói em lo lng cái gì, em ch nghĩ em và anh chưa tng xa nhà lâu như vy, s bn nh không quen thôi... bây gi xem ra là em lo lng quá mc ri."

Bốn người nhà họ Hứa vẻ mặt tươi cười nhìn bốn người Tạ gia.

Tạ Phẩm Dật lễ phép chào hỏi: "Chào chú, dì."

Tạ Hải Nhạc cũng như vẹt nói theo: "Chào chú, dì."

Ba Hứa nói sang sảng: "Chào Phm Dt, chào Hi Nhc, đã lâu không gp Phm Dt, càng thêm chng chc nha, rt ging vi ba ca con. Còn Hi Nhc càng ngày càng xinh đep, ln lên chc chn là mt đi m nhân đó. Trưng Viên, anh xem con trai con gái nhà anh đa nào cũng tht ngoan, tôi hâm m lm đó."

"Bn thân ông cũng có con, còn phi đi hâm m tôi sao? Đừng khiêm tn quá ch."

Mẹ Hứa nhìn con gái đứng bên cạnh, cười nói: "Ba nó à, anh thích Phm Dt như vy, chi bng g con gái chúng ta cho Phm Dt đi, đ thng bé tr thành ngưi mt nhà vi chúng ta. Trưng Viên, Nhã Nghiên nhà em so vi Hi Nhc nhà anh cũng không kém nha, cho Nhã Nghiên nhà em làm con dâu ca anh, anh cũng không thit nha."

Ba Tạ cười lên ha hả: "Tt! tt! Vy thì chúng ta càng thân thiết hơn." - Ông đưa mắt nhìn Hứa Nhã Nghiên đang ngượng ngùng đứng bên cạnh mẹ cô, rồi lại nhìn Hứa Chí Ngạn, sau cùng nhìn vào Hải Nhạc nói: "T Diu à, anh thy Chí Ngn nhà em cũng rt đưc, đ nó làm con r anh ch h? Hi Nhc nhà anh, coi vy ch cũng là m nhân tuyt sc khó gp nha. Hai đa nó trông cũng rt xng đôi. Thế nào? Chúng ta thân li càng thêm thân."  

Ba Hứa và mẹ Hứa liếc nhìn nhau một cái, cũng cười lớn thành tiếng.

Mẹ Hứa cười nói: "Phi, không sai, em cũng rt thích Hi Nhc nhà anh, va ngoan ngoãn li hc hành gii giang, xinh xn và hiền lành, vô cùng xng đôi vi Chí Ngn nhà em. Vy chúng ta quyết đnh như vy ha, Nhã Nghiên nhà em ha g cho Phm Dt nhà anh, Hi Nhc nhà anh ha g cho Chí Ngn nhà em, quyết đnh như vy nhé! Ông thông gia, bà thông gia, chúng ta c quyết đnh vy đi!"

Đến lượt Hứa Chí Ngạn vừa mừng vừa ngại trước những lời nói của người lớn, mặt anh cũng hơi ửng đỏ, ngại ngùng nhìn Tạ Hải Nhạc cười tủm tỉm. (SAM: mỹ nam thẹn thùng aaaaa)

Mặt Tạ Hải Nhạc cũng đỏ bừng lên, không phải vì xấu hổ mà vì cô cảm thấy lúng túng khó xử, cô không thích người lớn vui đùa kiểu này. Điều này làm cho cô có cảm giác như mình bị điều khiển, cô đã quá mệt mỏi vì bị Tạ Phẩm Dật khống chế rồi, mà mấy người lớn miệng rộng này còn trêu ghẹo cô như thế! Trong lòng cô có chút tức giận, nhưng trên mặt không thể biểu hiện ra, chỉ đành phải cúi đầu không nhìn bất cứ ai, bao gồm cả mẹ của mình.

Tạ Phẩm Dật mặt không biến sắc nhìn cô, thấy mặt cô đỏ lên, trong lòng hắn lại có chút tức giận, chẳng lẽ cô ta cũng thích Hứa Chí Ngạn sao? Hừ, chim sẻ cũng đòi biến thành phượng hoàng à? Cô ta thậm chí còn không nhìn lại xem bản thân mình có tài cán gì, rõ ràng là người lớn đang nói đùa, vậy mà cô ta lại tưởng thật, đúng là ngu ngốc! Mà hắn, sẽ không để cho vọng tưởng của cô ta thành hiện thực.

Cả Hải Nhạc và Tạ Phẩm Dật đều không để trong lòng mấy lời nửa thật nửa đùa của đám người lớn, nhưng hai anh em nhà họ Hứa rõ ràng đều rất coi trọng. Trong lòng bọn họ vốn đã vô cùng yêu mến Phẩm Dật và Hải Nhạc, nay lại được sự cho phép của cha mẹ đôi bên, bọn họ hoàn toàn có thể công khai xuất hiện bên Phẩm Dật và Hải Nhạc rồi.

Người lớn hai nhà không hề hay biết mấy lời đùa giỡn của họ đã vô tình khơi mào một quả bom vô hình giữa bốn thiếu niên trẻ, sau này, quả bom đó đã phát nổ khiến cho vài người tan vỡ thành từng mảnh!

.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ