Chương 5: Gặp Gỡ Hứa Chí Ngạn

590 5 0
                                    


Chương 5: Gp G Ha Chí Ngn

Sau đó lại là sự im lặng như mọi khi, thoáng cái trường học của Hải Nhạc đã hiện ra trong tầm mắt. Bác tài dừng xe cách cổng trường khoảng ba mươi mét. Hải Nhạc xuống xe, đóng cửa và xoay người, cô thở dài nhẹ nhõm một hơi, không cần tiếp tục đối mặt với hắn nữa.

Tài xế vòng xe lại rời khỏi trường của Hải Nhạc, hướng về Học viện Quốc tế Ngũ Châu nơi Tạ Phẩm Dật đang theo học.

Tạ Hải Nhạc chậm rãi đi vào trường, xuyên qua con đường lớn ngập bóng cây, đến một ngã rẽ ngay tại khúc quanh, cô lại đụng phải một người đang đi tới, Hải Nhạc sợ hãi kêu lên một tiếng, thân thể yếu ớt nên cô tự nhiên bị ngã trên mặt đất.
"Thc xin li, thc xin li, rt xin li, em có b thương không?" – Giọng nói ôn nhu êm tai của một thanh niên trẻ vang lên.

Tạ Hải Nhạc ngẩng đầu, người vừa đụng vào cô đang áy náy đưa tay về phía trước.

Khi anh ta nhìn mặt Tạ Hải Nhạc, bàn tay thất thần dừng lại giữa không trung.

Tạ Hải Nhạc liếc nhìn anh ta hai lần, người này rất đẹp trai, dưới đôi mày rậm kia là một đôi mắt đúng chuẩn đào hoa lúc này lại tràn ngập sóng nước mênh mông. Hải Nhạc biết đôi mắt này nhất định sẽ khiến cho con gái chết mê chết mệt, nhưng không bao gồm cô ấy. Bởi vì dù anh ta có đẹp trai đến đâu thì so với Tạ Phẩm Dật, cũng trở nên nhạt nhòa mà thôi. Cô chưa từng gặp người đàn ông nào đẹp trai hơn Tạ Phẩm Dật, mặc dù linh hồn của hắn là quỷ dữ nhưng ngoại hình của hắn lại giống như tài tử điện ảnh, dù là minh tinh đang nổi nhất hiện nay cũng chưa chắc so được với hắn.

Tuy nhiên, khí chất dịu dàng và tao nhã toát ra từ người này là thứ mà Tạ Phẩm Dật không bao giờ có được. Tạ Hải Nhạc vừa nghĩ vừa chật vật đứng lên phủi bụi đất sau lưng.

"Tôi không sao." - Cô thản nhiên nói.

"Em là T Hi Nhc, là em gái ca T Phm Dt?" - Anh đẹp trai đột nhiên mở miệng nói.

Tạ Hải Nhạc kinh ngạc nhìn anh ta một cái, anh ta nhận ra cô, còn quen biết Tạ Phẩm Dật?

"Anh là Ha Chí Ngn, anh trai em và anh hc cùng trưng, anh tng thy em khi ghé nhà Phm Dt, anh đc bit n tưng về em." – Trên mặt anh chàng đẹp trai đột nhiên xuất hiện biểu cảm ôn nhu và dạt dào tình cảm hơn bình thường.

"À." - Tạ Hải Nhạc lại bình thản đáp một tiếng.

Trong lòng cô vẫn còn có chút kinh ngạc, bạn học mà Tạ Phẩm Dật đưa về nhà sao, chắc hẳn quan hệ của anh ta và hắn cũng không tệ. Mỗi lần đi học về Tạ Hải Nhạc đều sẽ không bước ra khỏi cửa, nhất là khi Tạ Phẩm Dật đưa bạn về nhà, cô thậm chí còn không ra khỏi phòng vì sợ ngộ nhỡ Tạ Phẩm Dật vô tình nhìn thấy, hắn nhất định sẽ khiến cho cô khó xử trước mặt rất nhiều người khác, tuy nhiên vẫn khó tránh khỏi bạn bè của Tạ Phẩm Dật nhìn thấy.

Nhưng mà anh ta học ở Ngũ Châu, sao lại xuất hiện trong trường của cô?

Hứa Chí Ngạn như nhìn thấu tâm tư của cô, mỉm cười nói: "Anh ti đây xin ngh m cho em gái anh, hn là em đã nghe mi ngưi nhc đến em gái anh, Ha Nhã Nghiên?"

Hứa Nhã Nghiên? Là hoa khôi học đường của trường mình?
Tạ Hải Nhạc phát hiện khuỷu tay của mình có chút đau, nhíu mày.

Hứa Chí Ngạn thấy cô nhíu mày, người tinh tế như anh không khỏi chú ý, không nói tiếng nào liền nắm lấy tay cô nhìn một chút, kêu lên: "Em chy máu ri?"

Tạ Hải Nhạc rút tay về, nói: "Không sao đâu."

"Sao em có th nói là không sao? Anh đưa em đến phòng y tế." - Hứa Chí Ngạn không để cho cô kháng cự liền kéo cô đi.

"Không đưc, tôi s tr hc." - Tạ Hải Nhạc kháng cự nói.

"Để bác sĩ viết cho em mt t giy bnh." - Hứa Chí Ngạn nói.

Tạ Hải Nhạc đành phải đi theo anh ta vào phòng y tế.

Sau khi xử lý xong vết thương, Hứa Chí Ngạn nhất quyết muốn đưa cô đến lớp.

"Không cn, tôi không cn anh đi theo." - Tạ Hải Nhạc trực tiếp cự tuyệt.

Hứa Chí Ngạn có chút thất vọng, anh đột nhiên lấy ra một cây bút bi, kéo tay Tạ Hải Nhạc, viết mấy con số vào lòng bàn tay cô, nhìn chằm chằm Hải Nhạc nói: "Đây là s đin thoi ca anh, em nh phi gi cho anh đy."

Nhìn thấy vẻ mặt phản kháng của Tạ Hải Nhạc, anh ta thở dài nuốt xuống những lời tính nói vào lại trong bụng: "Anh chưa tng cho cô gái nào s đin thoi ca mình, anh ch cho em thôi!"

"Tôi đi đây." - Tạ Hải Nhạc xoay người liền rời đi.

Hứa Chí Ngạn nhìn bóng lưng nhỏ bé của cô, trong lòng vô cùng kích động.

Đây là duyên phận sao? Anh ta thật sự gặp Tạ Hải Nhạc ở nơi này.

Vào ngày sinh nhật hai mươi tuổi của Tạ Phẩm Dật, anh cùng với Long Đế Uy (1) và Sở Lâm Phong (2) đến Tạ gia dự tiệc, ở Tạ gia, anh chỉ liếc nhìn cô một cái liền giật nảy mình. Chỉ tiếc sau đó không bao giờ gặp lại cô nữa. Anh từng ấp a ấp úng hỏi Tạ Phẩm Dật về cô ấy nhưng Tạ Phẩm Dật mang vẻ mặt ghét bỏ căn bản không muốn nhắc đến cô, lúc đó anh mới biết Tạ Phẩm Dật rất ghét cô em gái này, điều này khiến cho anh lại cảm thông với Hải Nhạc hơn cũng càng khiến anh yêu mến cô gái chỉ thấy qua một lần này. Liếc mắt một cái, chỉ liếc mắt một cái liền làm cho anh từ đó về sau không quên được, nhất định phải là Tạ Hải Nhạc! Thật không ngờ, thế mà anh lại ở trường trung học Thần Phong gặp phải cô! Anh thực sự biết ơn em gái đã nhờ anh đến xin phép nghỉ ốm.

Nhưng liệu cô ấy có gọi điện cho mình không? Hứa Chí Ngạn bất an suy nghĩ, lưu luyến rời khỏi Thần Phong.

----------------

(1), (2): SAM sẽ dịch 2 bộ truyện riêng của 2 bạn này sau khi hoàn thiện Anh Trai Ác Ma, cẩu huyết không kém nha mọi người.

--------

Tạ Hải Nhạc ghét việc Hứa Chí Ngạn viết số điện thoại lên tay của mình, hành vi của anh ta khiến cô nhớ đến tên Tạ Phẩm Dật độc tài bá đạo không thể nói lý kia. Bạn bè của hắn với hắn đúng là hợp cạ quá mà. Cô và anh ta rõ ràng không quen không biết, nhất là bạn của Tạ Phẩm Dật cô càng không muốn có bất kỳ quan hệ nào, Hải Nhạc không chút suy nghĩ đưa tay vào vòi nước liều mạng chà xát cọ rửa, lòng bàn tay nhỏ nhắn lại trắng nõn mềm mại như lúc đầu.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ