Chương 14: Nhớ Tới Hải Hoan

387 4 0
                                    

Chương 14: Nh Ti Hi Hoan

Mẹ Hải Nhạc ôm con gái chậm rãi đi đến bên giường của cô, hai người cùng ngồi xuống.

"Nhc Nhc, vì sao con không mun đi Ngũ Châu?" - Bà hỏi.

Hải Nhạc do dự một chút, nói:

"M, con không mun đi Ngũ Châu, con không mun hc cùng trưng vi T Phm Dt. Con ghét anh ta."

Mặt mẹ Hải Nhạc biến sắc, bà che kín miệng Hải Nhạc:

"Nhc Nhc, con dù ghét anh hai, sao có th gi thng tên ca nó? Nhng li này, con ch có th nói trưc mt m. Nếu đ cho ba vi Phm Dt nghe đưc, bn h s rt bun."

Hải Nhạc lại rơi nước mắt:

"M, con không mun gi anh ta là anh trai, anh ta không phi anh trai ca con, con càng không cn anh ta làm anh trai ca con."

Mẹ Hải Nhạc thở dài, xoa đỉnh đầu của con gái:

"Nhc Nhc, không nên gin di như vy, bình thưng Phm Dt có v hơi hung d vi con mt chút, nhưng tht ra nó rt quan tâm con, ch là nó không biết cách biu đt mà thôi. Va nãy, nó còn căn dn m đng quá hà khc vi con, nó mun con đến Ngũ Châu hc cũng là vì lo lng cho con. Anh cũng ch nói vi con vài câu, sao con li cáu knh như vy ch?"

Trong lòng Hải Nhạc thật sự đau đớn, nước mắt không ngừng rơi xuống.

"M, anh ta không hề có ý đó, anh ta...anh ta..." - Hải Nhạc không thể nào nói ra khỏi miệng.

"Con gái ngoan, đng di na, ngày mai hãy đi xin li anh, nếu không h s nghĩ con không hiu chuyn như vy là vì m không biết dy con. Nghe li m, nghĩ mà xem, ba con trưc kia đi x vi m có tt bng ba dưng ca con không? Con hn là còn nh, ông ta ngoài đưng ăn chơi đàng điếm không nói, còn mang ph n về nhà, m nhn nhc như vy ông ta còn mun ly hôn vi m, ông ta có mt không tròng khiến cho cuc đi ca m không ngóc đu lên đưc. Mà ba dưng ca con chp nhn cưi vi m mà không hề đ ý chuyn m đã tng có mt đi chng, li còn có con riêng, ông y xem con như con rut mà yêu thương chăm sóc. Nhc Nhc, đây chính là phúc đc mà kiếp trưc chúng ta đã tích góp đưc, chúng ta phi biết trân trng điều đó." - Mẹ Hải Nhạc ân cần nói.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ