Chương 19: Dạ Chi Hoàng Triều

454 6 0
                                    

Chương 19: D Chi Hoàng Triều

"Anh Phm Dt, anh không thích tham d tic sinh nht ca em sao?" - Hứa Nhã Nghiên có chút hờn dỗi nói.

Tạ Phẩm Dật thấy cô nói như vậy, vội vàng lắc đầu nói: "Không, Nhã Nghiên, đng nghĩ như vy, không phi không thích, anh rt vui, đng suy nghĩ lung tung."

"Thế làm sao mà mt anh li có v hơi khó chu thế?" - Hứa Nhã Nghiên hỏi. (Xịt keo cứng nhắc 🙂).

"Anh có sao?" - Tạ Phẩm Dật sờ sờ mặt, rõ ràng như vậy sao? Thấy vẻ mặt buồn bã của Hứa Nhã Nghiên, hắn có chút bất lực, hôm nay là sinh nhật của Hứa Nhã Nghiên mà làm cô ấy buồn thì không hay cho lắm, hắn đành phải nói: "Nhã Nghiên, anh tht s không phi không vui, hay là đêm nay anh mi các bn ca em đi D Chi Hoàng Triều vui v nhé? Anh có th VIP đó, có th bao phòng ln nht, chúng ta không hát không vui, không say không về, đưc không? Xem như là mt món quà na anh tng cho Nhã Nghiên."

Hứa Nhã Nghiên vui mừng vỗ tay nói: "Có tht không? Anh Phm Dt, anh nói tht à? Là D Chi Hoàng Triều đó, chúng ta nhiều ngưi như vy."

"Ch cn em vui là đưc, không thành vn đề." - Tạ Phẩm Dật lạnh lùng xua tay.

Bản thân hắn cũng muốn giải tỏa sự buồn bực bất chợt trong lòng.

"Nhưng chú và dì có đng ý không?" - Tạ Phẩm Dật hỏi.

"M em nói, hôm nay hoàn toàn thuc về em, em mun làm gì cũng đưc, anh không tin có th hi anh trai em." - Hứa Nhã Nghiên vui vẻ nói.

Hứa Chí Ngạn gật gật đầu.

"Vy còn ch gì na?" - Tạ Phẩm Dật thuận tay để dĩa bánh ngọt vẫn chưa ăn lên bàn.

____________________________

Hải Nhạc ngơ ngác đi theo đám người này đến một hộp đêm tên là Dạ Chi Hoàng Triều, cô chưa từng tới những chỗ như thế.

Mọi người ca hát, uống rượu và nhảy nhót trong một căn phòng lớn, nhưng lần này cô không thể hưởng ứng nổi, chỉ ngồi yên tĩnh một bên nhìn người ta náo nhiệt sau đó lại bị Hứa Nhã Nghiên mạnh mẽ lôi đi chơi mấy trò chơi đoán tay. Lúc chơi, cô lại bị mấy người bạn học chuốc vài ly rượu bia, tửu lượng cô vốn rất kém nên cuối cùng lại choáng váng ngồi trên ghế sofa, từ chối mọi lời mời và lặng lẽ quan sát mọi người chơi.

Cô không ngờ Tạ Phẩm Dật lại hát hay như vậy, chất giọng vừa trầm vừa khỏe, nhất là khi hắn hát bài "Glory Days" của Beyond đã khiến cho tất cả mọi người phải trố mắt kinh ngạc.

Mà khi hắn nhảy cùng Hứa Nhã Nghiên, kỹ thuật nhảy của hắn cũng làm cho Hải Nhạc vô cùng ngạc nhiên, hắn nhảy rất thoải mái và tràn đầy năng lượng, xoay eo và lắc hông vừa đẹp trai vừa quyến rũ. Không hổ danh thiếu gia Tạ gia, ăn nhậu chơi bời quả nhiên thứ gì cũng rất giỏi! Tạ Hải Nhạc không nhịn được thầm cảm thán.

Căn phòng tràn ngập mùi bia rượu có chút ngột ngạt nên Hải Nhạc muốn ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành, cô lặng lẽ mở cửa bước ra ngoài trong lúc mọi người đang tiệc tùng vui vẻ.

Cô đi lang thang chưa được bao lâu thì bắt gặp một nhóm khách chơi, cô cúi đầu, khoanh tay nép vào tường nhường họ đi qua.

"Chà, không ng D Chi Hoàng Triều li có hàng cc phm như vy, sao má Tang không gii thiu cho chúng ta ch?" - Đột nhiên có người dừng lại, đứng ở Haile trước mặt nói với giọng điệu đùa giỡn.

"Tôi...tôi không phi là hàng cc phm gì, tôi ch... ch là mt hc sinh, ti đây đ..." - Hải Nhạc còn chưa nói hết câu, mắt gã kia liền sáng mắt lên, bất ngờ vươn tay nắm hai vai Hải Nhạc, hưng phấn và dâm đãng nói: "Hc sinh? Khu v tôi thích nht chính là hương v ca n sinh thun khiết."

Mọi người follow và bình luận để góp ý cho SAM cũng như nhận thông báo khi ra chương mới nhé.

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ