Chương 34: Khai Giảng Chính Thức

226 3 0
                                    

Chương 34: Khai Giảng Chính Thức

Sau khi ám ảnh đuối nước qua đi, Hải Nhạc và Phẩm Dật cũng chính thức đi học, vào đúng ngày nhập học, Hải Nhạc cùng Phẩm Dật đi đến Ngũ Châu, vừa xuống xe đã nhìn thấy Hứa Chí Ngạn, Long Đế Uy và Sở Lâm Phong đang đợi ở đó: "Phẩm Dật, sao giờ cậu mới đến?" - Hứa Chí Ngạn nói.

"Anh Phẩm Dật." - Hứa Nhã Nghiên ngọt ngào gọi.

"Em không gọi anh là Anh Phẩm Dật đâu, nổi cả da gà." - Minh Hi Ca nhún vai, lại nói: "Em sẽ gọi anh là Phẩm Dật ha."

"Tùy ." - Tạ Phẩm Dật thản nhiên nói: "Em cũng thi vào Ngũ Châu bọn anh à?"

"Đúng vậy, em là sinh viên năm nhất. Chào tiền bối, em là Minh Hi Ca, sau này phiền anh bao che cho em nhiều hơn nha." - Minh Hi Ca che miệng cười gian.

Một hàng bảy người, hiên ngang sáng chói đi vào cổng chính của trường, đúng lúc này, một nhóm nữ sinh kéo nhau chạy tới hú hét điên cuồng lao về phía họ, Hải Nhạc chưa bao giờ thấy cảnh này bao giờ, ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Tạ Phẩm Dật, em yêu anh!"

"Sở Lâm Phong, em yêu anh!"

"Long Đế Uy, em yêu anh!"

"Hứa Chí Ngạn, em là fan của anh!"

Một trận gào thét điện loạn bao trùm lấy không gian yên tĩnh của khuôn viên trường, đến nỗi bầy chim đang ngủ trên cây cũng giật mình sợ hãi bay đi.

Tạ Hải Nhạc sửng sốt một hồi lâu, đây có đúng là Trường Đại học Ngũ Châu không vậy? Họ là sinh viên Đại Học Ngũ Châu thật sao? Nhìn thế nào cũng chỉ thấy không khác gì một đám fan cuồng đang gào thét khi nhìn thấy thần tượng của mình.

Trong mắt đám nữ sinh đều lấp lánh ánh sao, không ngừng la hét xung quanh bốn chàng trai kia, nhưng không một ai dám tiến tới gần.

Ba cô gái đi theo phía sau chỉ kinh ngạc nhìn nhau, thật không ngờ, bốn anh chàng sinh viên này lại được các nữ sinh Ngũ Châu yêu thích đến như vậy.

Thế nhưng bốn người này lại không chút quan tâm vượt qua bức tường người với khuôn mặt vô cảm, lạnh lùng đi về phía trước. Đột nhiên, có một cô gái vì chen lấn xô đẩy mà nhào về phía Hải Nhạc, hại cô lảo đảo ngã ngồi trên mặt đất, lại bị mấy người kia vô tình dẫm đạp lên tay, cô đau đớn hét lên. (SAM: Sao mà con gái tôi nó khổ vậy trời 😣)

Tạ Phẩm Dật đột nhiên quay đầu lại, thấy Tạ Hải Nhạc nước mắt rưng rưng ngồi trên mặt đất, mà Minh Hi Ca và Nhã Nghiên đang muốn kéo cô lên, lại bị mấy nữ sinh cản ra, cô bất lực muốn đứng lên, nhưng lại bị người ta vọt tới cản trở.

Tạ Phẩm Dật tức muốn chết, cô gái này sao lại có thể vô dụng như thế? Đúng là phát chán!

Hắn lớn tiếng kêu cô: "Tạ Hải Nhạc! Nếu em còn không đứng lên, xem anh sẽ xử em thế nào!"

Tạ Hải Nhạc nhìn hắn, rưng rưng nước mắt nói: "Tay em bị người ta đạp rồi, đau quá, chân của em cũng vậy, em đứng lên không được."

Tạ Phẩm Dật vừa nghe cô nói như thế liền kinh hãi, đôi mắt nheo lại nhìn cô, lại một lần nữa mở mắt trừng lớn, ánh mắt sắc bén như dao nhìn một đám con gái háo sắc xung quanh, bất ngờ quát như sấm: "Cái đám con gái háo sắc ngu ngốc các người! Lập tức cút khỏi đây! Còn lởn vởn ở đây chọc điên tôi lên thì tự xác định cái kết đi!" (SAM: Dật đã căng, bật chế độ 'chỉ mình anh được bắt nạt vợ anh' 🙂)

Không khí vốn đang ồn ào náo nhiệt đột nhiên trở nên im lặng đến đáng sợ.

"Còn không mau cút!" -Tạ Phẩm Dật lại rống một tiếng lớn hơn.

Lập tức, đám nữ sinh bị dọa đứng hình, ôm con tim tan nát sợ hãi hét lên rồi bỏ chạy tán loạn. Có người còn bị xô ngã, vừa đứng dạy lại chạm phải ánh mắt giết người của Tạ Phẩm Dật, sợ tới mức cũng thét chói tai ôm đầu khập khiễng chạy đi

Tạ Hải Nhạc rốt cuộc cũng đứng lên được, bàn tay trái bị đạp phải vô cùng đau đớn.

Tạ Phẩm Dật đi tới, cầm lấy tay cô nhìn nhìn, không khỏi nhíu mày, mu bàn tay chỗ khớp xương bị đạp trầy da vài chỗ, không ngừng rướm máu.

"Anh thật sự chưa thấy ai vô dụng như em! Sao không chết đi cho rồi!" - Tạ Phẩm Dật nhìn bàn tay bị thương kia, trong lòng vô cùng tức giận. (SAM: Giận thì giận, mà thương thì thương 😀)

Anh Trai Ác Ma: Nói Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ