13.[SuJen]-Nô lệ

1.1K 75 6
                                    

"Em là tia nắng duy nhất có thể soi sáng cuộc đời tôi,

Em là khúc ca duy nhất có thể khiến tôi trở nên vui vẻ,

Em là tất cả, em là duy nhất, em là cả sinh mệnh của tôi. Min Yoongi là nô lệ của Kim Jennie, mãi mãi luôn là vậy."

——————————————————————————————

     Min Yoongi là tên quái đản, lập dị, là đối tượng mà ai ai cũng chỉ cần nghe đến tên đã chán chường rung sợ. Chưa có bất kì ai nhìn thấy hắn ta cười cả, suốt ngày cứ lầm lầm lì lì, khuôn mặt sáng láng, đường nét thanh tú, da dẻ trắng trẻo, thế mà cả người hắn như là tảng đá lạnh vậy, đóng băng bất kì ánh nhìn nào, cộng thêm cả khuôn mặt nhăn nhó khó ở, nên chẳng ai dám lại gần. Hắn có rất rất nhiều nữ sinh theo đuổi, có người bẽn lẽn chỉ dám viết thư bỏ vào hộc bàn, mỗi lần như vậy, chẳng thèm liếc mắt một cái, hắn thẳng tay vứt đi hết. Có người can đảm hơn, dám đứng trước mặt hắn tỏ tình, kết cục cũng không khá hơn là mấy, được hắn tặng cho cái cười khinh bỉ rồi bỏ đi một hơi, cứ mỗi lần như vậy, cả trường đều nháo nhào lên bàn tán xôn xao. Dù là hoa khôi của trường, hay học bá của khối đi chăng nữa thì Min Yoongi cũng chẳng thèm ban tặng một ánh nhìn, thế đấy, ai mà nghĩ cái cậu trai như tảng băng di động đó sao này sẽ mặt dày đi theo đuổi một con nhỏ không tên tuổi chứ!

     Nhỏ đó là Kim Jennie, cô học cùng lớp với hắn, phải nói giữa họ không-có-tí-điểm-chung-nào-luôn. Cô bé thì tươi sáng, hắn thì âm u, cô cười suốt ngày, hắn nhăn nhó mọi lúc, cô lạc quan yêu đời, hắn ủ rủ chán chê. Họ như hai cực khác nhau của thanh nam chăm vậy, ngỡ như đẩy nhau không thương tiếc, hoá ra lại hút nhau chẳng rời. Không một ai biết bằng cách nào mà Min Yoongi lại say nắng cô bé ấy, chỉ biết từ khi cô chuyển vào cùng lớp với hắn, thì ngày nào cũng có người thấy hắn mua kẹo mút, và chỉ toàn là kẹo mút dâu. Suốt ba tuần liền, hắn vẫn mua kẹo đầy đủ, nhưng tới tuần thứ tư, thì người mua lại là Jennie, có hôm cô mua kẹo, có hôm cô mua bánh, có hôm mua sữa rồi cả nước giải khát. Cô bé cứ mỗi ngày mua một thứ khác nhau đến hết một tuần, thì tuần sau chẳng có ai thấy hai người họ xuống căn tin của trường nữa, êm ắng được một tuần, thì tuần sau cả trường ầm ầm lên vụ Min Yoongi tuyên bố trước cả lớp sẽ theo đuổi Kim Jennie, mấy ngày sau đó, hắn cứ mặt dày mà đeo theo cô suốt, nhất cử nhất động của cô anh đều quản lí chặt chẽ, cứ hễ có cậu bạn nào lâm le đến gần Jennie là xác định lãnh đủ cú liếc mắt của hắn nhé! Đến nỗi trong trường có câu "Jennie ở đâu, Yoongi ở đó", hay "Cần tìm Jennie? Cứ hỏi Yoongi", rồi "Người của Min Yoongi là Kim Jennie, muốn nếm thử cảm giác bị đe doạ đến chết thì cứ đụng vào Kim Jennie". Đỉnh điểm là hôm cắm trại, tối đó Min Yoongi hùng dũng lao lên sân khấu, cầm mic dõng dạc nói:

-"Kim Jennie, tôi thích em, không phải tôi đang tỏ tình đâu, tôi chỉ là đang thông báo cho em biết, đều này cũng đồng nghĩa với việc từ nay em là của riêng  mình tôi thôi, em rõ chứ?".

     Nói xong, hắn nở nụ cười, lần đầu tiên cả trường được nhìn thấy hàm răng trắng sáng của hắn lộ ra sau khuôn miệng cong hoàn hảo, nụ cười hắn đẹp, thật đẹp, đẹp đến độ nao lòng người. Đêm đó trăng sáng, nụ cười Min Yoongi còn sáng hơn.

     Nhiều năm sau, mặt dù chúng tôi đều đã ra trường cả rồi, nhưng cái danh "tảng đá di động Min Yoongi" huyền thoại vẫn còn sức hút mãnh liệt với các cô, các cậu học cùng khoá năm ấy. Trong các diễn đàng rồi nhóm chat của trường, của lớp, ai nấy cũng râm ran tin tức cậu trai quái đản năm đó đã cầu hôn Kim Jennie, còn có cả video ghi lại cảnh Min Yoongi quỳ gối trước mặt Jennie, dùng cả tấm chân tình của mình cầu hôn cô, giọng nói của hắn khi ấy ấm ấp, chân thành đến lạ:

"Em là tia nắng duy nhất có thể soi sáng cuộc đời tôi,

Em là khúc ca duy nhất có thể khiến tôi trở nên vui vẻ,

Em là tất cả, em là duy nhất, em là cả sinh mệnh của tôi. Min Yoongi là nô lệ của Kim Jennie, mãi mãi luôn là vậy."

     Chẳng ai biết rõ từng chi tiết, từng giai đoạn chuyện tình của họ ra sao, cũng có những tin đồn rồi cả biến tấu lại câu chuyện của họ, nhưng ai cũng tin chắc, tình cảm của hai người họ thật đẹp, từ rung động tuổi học trò, trong trắng như bông tuyết, cuối cùng khi trưởng thành vẫn gắn bó với nhau, dắt tay nhau đi đến cuối chặn đường. Min Yoongi sinh ra là để yêu thương Kim Jennie, Kim Jennie sinh ra là để được Min Yoongi yêu thương.

-121117-


——————————————————————————————————

Thanks for 2000 reads 🙏🏻❤️

Hơi muộn, nhưng tớ vẫn vô cùng vô cùng biết ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho tớ trong thời gian qua ❤️ Hãy tiếp tục ủng hộ tớ, cũng như BangTan và BLACKPINK nhaaaa ❤️ Hãy cmt cho tớ biết couple tiếp theo mà các cậu muốn nè 👇🏻👇🏻👇🏻

[BangPink]_All JennieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon