9.[VJen]_Gửi đến Kim Jennie, tình yêu của anh!

962 78 2
                                    

                                                                                           Tokyo, Ngày...Tháng...Năm

...Jennie yêu dấu!

Chào em, rất rất lâu rồi, anh mới lại viết thư cho em nhỉ? Lần gần đây nhất, là vào ngày Valentine, cô bé, đầu tiên, chúc mừng sinh nhật em ❤️ Em không biết anh đã hụt hẫng thế nào khi lại chẳng thể bên cạnh em vào ngày em bước sang tuổi mới đâu. Bây giờ là 12h đúng, tức là vừa bước vào ngày mới, ít ra thì anh vẫn có thể chúc mừng em đúng lúc thế này, thời tiết ở Tokyo dạo gần đây khá lạnh, lại càng khiến anh nhớ em nhiều hơn, vào những ngày trời lạnh giá thế này, chúng ta thường hay cùng nhau ngồi thật lâu ở quán cafe, nhâm nhi ly choco nóng nhỉ? Anh hứa, khi trở về sẽ bù đắp cho em thật nhiều, thật nhiều luôn, em nhé! Thật sự là đi đến đâu, thấy vật gì cũng đều muốn mua tặng cho em (Số quà mà anh mua cho em có khi còn nhiều hơn số quần áo anh mua trong một tháng í) Biết sao được, kể từ khi em bước vào đời anh, thì những gì tốt đẹp nhất anh có thể làm được, đều là dành cho em ❤️.

Anh sắp nhớ em đến chết được rồi này, anh nhớ giọng nói của em, nhớ cách em nhìn anh cười, nhớ cách em xấu hổ khi nói yêu anh, nhớ cách em làm nũng đòi anh dẫn em đi chơi, nhớ cách em ôm chầm lấy anh từ phía sau rồi thì thầm đủ điều vào tai anh, anh nhớ em, nhớ em nhiều lắm luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ.

Thêm một tuổi mới rồi, Jen của anh sẽ ngày càng xinh đẹp, ngày càng đáng yêu, ngày càng giỏi giang, ngày càng thành công, có đúng không? À, cả nhớ phải ăn cho nhiều vào, không được bỏ bữa đâu nhé! Em phải tăng thêm vài kí nữa cơ, người em còn gầy quá, ôm không thích tí nào cả, chiều cao thì không tăng thêm cũng được, vì anh thích cái cách được ôm em gọn hơ trong lòng mình lắm lắm~ Nhắc đến chiều cao mới nhớ, lúc mang giày cao gót phải đặc biệt cẩn thận, mặc dù điều này anh đã dặn đi dặn lại ngàn lần rồi, nhưng với cái tính hậu đậu của em thì anh không chắc chắn lắm đâu ㅋㅋㅋ.

Tình yêu của anh ơi, anh không biết phải nói yêu em đến khi nào mới đủ nữa, em là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế ban cho anh, nếu có vật gì to hơn cả vũ trụ này, thì đó chính là tình yêu mà anh dành cho em ❤️ Kim Jennie, anh yêu em, anh rất yêu em, anh thật sự rất yêu em, anh thật sự rất rất yêu em, anh thật sự thật sự rất rất yêu em ❤️ Cuối cùng, hãy có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa, em nhé, anh sẽ về sớm thôi, và cả những món quà cho cô công chúa của anh nữa, yêu và nhớ em thật nhiều ❤️.

                                                                                        Người mà em đang nhớ nhất

                                                                                                     Kim Taehyung.

---------------------------------------------------------------------------------------------

Tớ viết chương này thật ra vì sắp đến sinh nhật tớ rồi, còn 13 ngày nữa thôi, sẵn lấy ý tưởng nên viết luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ

#HappyJeonJungkookDay❤️

#HappyJeonJungkookDay❤️

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-010917-

[BangPink]_All JennieWhere stories live. Discover now