Chap 32 : Sóng ngầm

570 41 22
                                    

Bữa cơm diễn ra trong sự đầm ấm của không khí đại gia đình sum vầy , Mark và Jack cũng trở nên cởi mở mà không còn chút ngại ngùng ban đầu nữa. Trong khuôn viên Dịch gia là không khí hòa thuận đầm ấm còn bên ngoài Dịch gia , một đôi mắt chứa đầy thù hận và căm phẫn đang đau đáu nhìn về gương mặt ngập tràn hạnh phúc của ba vị đặc công cấp cao kia.

- Tiểu Thiên , ăn chậm một chút , xem cái miệng toàn dầu mỡ của em kìa. Vương Tuấn Khải cưng chiều không che dấu mà lau đi vết mỡ còn vương trên khóe miệng của con khỉ tham ăn nhà mình.

Thiên Tỉ thấy thế thì trợn mắt giật mình , trong mắt mang theo tia cảnh cáo nồng đậm hướng về phía Vương Tuấn Khải, tên dở người này không biết rằng đang ở trước mặt bama cậu sao , cậu còn chưa có come out đâu , này là dấu đầu lòi đuôi ????

Vương Tuấn Khải chỉ cười nhẹ xem như không nhìn thấy tia nhìn cảnh cáo của người thương , chỉ thấy rằng cái phản ứng vừa thẹn vừa giận của cậu này sao quá đáng yêu , vì thế nhịn không được cúi xuống ngay cái miệng còn đang nhồm nhoàm đầy dầu mỡ kia mà cắn một cái.

Dịch Dương Thiên Tỉ đứng hình , đùi gà trên tay rớt xuống đĩa.

Dịch Dương Thiên Nam ngại ngùng lấy cái đĩa mình vừa dọn sạch sẽ đống đùi trên đấy mà che đi đôi mắt trẻ thơ thuần khiết.

Mark và Jack liếc nhẹ xem thường , làm như chỉ có mình nhà ngươi là có bảo bối chắc, đúng là lũ no jams mà.

Ba Dịch thì vội cầm ly vang đỏ bên cạnh lên nhấm nháp che đi chút thất vọng , con trai à , vẫn là số phận bị đè sao ?

Má Dịch xem ra là người bình tĩnh nhất , thanh tao mà đặt ly rượu xuống bên cạnh , cầm lấy khăn nhẹ nhàng lau khóe miệng rồi mới không nhanh không chậm mà nói

- Hai đứa à , trước mắt có người già , sau lưng có em nhỏ , hai đứa có phải nên kiềm chế một chút không. Bởi mới nói người trẻ tuổi khi yêu đúng là điên cuồng có thừa mà.

- " khụ "......mama , mama là nói gì thế. Thiên Tỉ nghẹn đến đỏ mặt , phản ứng này là sao ?

- Ây dô Tiểu Thiên Thiên à , con còn e ấp nghẹn ngùng cái gì chứ , hay là hai đứa còn chưa có làm qua cái ấy ấy. Ba Dịch lấy lại bình tĩnh mà bắt đầu châm chọc con trai mình

- Nào có. Thiên Tỉ bỗng dưng nhảy dựng lên phản đối , xong lại cảm thấy mình vừa chính là chưa đánh đã khai sao ?

Bama Dịch nhìn phản ứng của con trai liền hiểu ra , âm thầm nhìn nhau đánh mắt gật gù , xem ra là con trai bị ăn sạch rồi.

Mark và Jack thầm gửi đến cậu em trai ánh mắt sùng bái , cưng à , dũng cảm đấy.

Dịch Dương Thiên Nam đã tiến thêm một bước biến hóa lấy thêm giấy ăn nhét vào hai bên lỗ tai đầy ngạo nghễ , anh đây mới không cần nghe mấy chuyện mất mặt này

Vương Tuấn Khải chỉ mỉm cười cưng chiều xoa xoa mái đầu của bảo bối.

Còn người bên ngoài , bàn tay khẽ nắm chặt , ánh mắt rực lửa nhìn chằm chằm về phía Vương Tuấn Khải , bỗng chốc trên khóe miệng kéo lên nét cười rùng rợn , nhìn sâu vào bên trong một lần nữa rồi quay gót trở ra.

[KTs] Này Boss , ai cho anh lên giường ?Where stories live. Discover now