CHƯƠNG 10

2.8K 164 2
                                    

"Madam, chị xác định hôm nay 'Vô ảnh' sẽ xuất hiện sao?"

"Tôi cũng không biết, chỉ là trực giác thôi..."

Gã đàn ông giật giật khóe môi nhìn nét mặt kiên định của người phụ nữ bên cạnh, nghi ngờ trong lòng lập tức biến mất sạch sành sanh. Gã tin trực giác của phụ nữ vì trực giác của cô chuẩn xác hơn cả dự báo của đài khí tượng thủy văn, nhưng cô chưa bao giờ khẳng định, mặt lúc nào cũng lạnh tanh như vậy.

Cơ mà trực giác của Sở Toàn không sai tí nào, "Vô ảnh" thật sự đã xuất hiện, chỉ là người ta hoá trang và trà trộn vào đám đông từ lâu rồi. Dù cả hai từng có duyên gặp mặt, nhưng cô tuyệt đối sẽ không bao giờ ngờ người kia gần trong gang tấc đến vậy.

"Mèo nhỏ, mèo nhỏ, rùa thần đang tới chỗ chị, chuẩn bị bắt đầu hành động!"

Chỉ vang lên một tiếng "Aaa" giữa phòng chờ rộng lớn tại sân bay, do quá cảnh tránh bão trước một ngày nên có không ít chuyến bay đến trễ, rất nhiều lữ khách phải chờ ở phi trường. Ai ai cũng nóng lòng vội vã xếp hàng đăng ký đổi vé, nơi đây vốn đã ồn ào giờ lại ùng ục như nắp nồi đang sôi. Lúc này truyền hình trực tiếp đang phát tiếng "nước sôi lào xào", tiếng "Aaa" lanh lảnh bỗng nhiên vang lên không hề gây chú ý tới quá nhiều người, mãi đến khi nhìn thấy một người phụ nữ bụng to đùng ngã nhào trên mặt đất mới kinh động tới xung quanh.

"Tiểu thư, cô không sao chứ?"

Pierre ngượng nghịu nói một câu bằng tiếng phổ thông. Gã chật vật nhìn người phụ nữ đang ngã trên mặt đất, không biết bản thân sắp gặp phải xui xẻo gì nữa. Lần này gã đến Trung Quốc với mong muốn kiếm được một món hời lớn, gã chưa từng nghĩ mình sẽ trộm gà không xong còn mất luôn nắm thóc, lại bị đám cảnh sát Trung Quốc vũ nhục một phen nữa chứ. Gã vốn định nhanh chóng rời đi để tránh đêm dài lắm mộng, nào biết chạy trời không khỏi nắng. Bây giờ gã chỉ muốn yên ổn xếp hàng thôi, ai ngờ lại có một người bụng bự ngã vào ngực mình. Thiệt sự là hất tay cũng không nỡ, mà giúp đỡ lại sợ phiền.

"Đau quá, aaa! Tôi sắp... sắp đẻ rồiii!"

Người phụ nữ mím môi, mồ hôi hột lớn cỡ hạt đậu trượt dài hai bên gò má rồi nhỏ xuống cổ, sắc mặt tái nhợt, chân mày chau chặt, mặt mũi vặn vẹo, trông thống khổ vạn phần. Cô dốc hết sức nói xong liền im lặng, sau đó nắm chặt cổ tay của cái ông tóc vàng, mắt xanh, mũi lõ kia.

"Tiểu thư thả lỏng chút nào, chúng tôi đã thông báo cho đội cứu hộ của sân bay, sẽ có người đến ngay lập tức..."

"Đúng rồi, hít sâu, thả lỏng..."

Người vây quanh nhất thời không giúp đỡ gì được, chỉ có thể cố gắng an ủi.

Pierre bị người phụ nữ bấu víu đau đến nhe răng trợn mắt, dấu năm ngón tay hồng như đóa hoa hiện rõ mồn một trên mu bàn tay gã. Nếu không bị nhiều người vây quanh thì gã đã phát điên với bà thím này rồi, đã sắp đẻ mà còn ham hố ngồi máy bay làm quái gì! Cơ mà đau mặc đau, giận kệ giận, gã vẫn ôm khư khư chiếc vali bên mình. Mấy tên bảo vệ theo gã đã biến đâu mất tiêu hết trơn, chả biết họ bị đám đông lùa đến nơi nào. Nhớ tới món đồ trong tay tuyệt đối không thể xảy ra sai sót nên lực nắm tay càng chặt hơn.

[BHTT - Done] Đánh Cắp Trái Tim | Thịnh Thế Linh NhânWhere stories live. Discover now