part 14: "yêu"

4.1K 127 9
                                    

Mặt cậu thoáng đỏ, ánh mắt lãng tránh nhìn sang chỗ khác. Còn hắn khi nhìn cậu ngại ngùng lại cảm thấy đặc biệt đáng yêu, dục vọng kiềm chế bấy lâu đã không thể khống chế được nữa mà phun trào như núi lửa. Hắn đến gần cậu, hai tay ghì lấy gương mặt đang đỏ ửng như quả gấc kia, nhẹ nhàng đặt lên cánh môi anh đào ấy một nụ hôn nồng cháy. Cậu kháng cự, dùng tay đẩy vào lồng ngực của hắn, nhưng sao đẩy mãi không được. Là hắn quá mạnh hay là cậu không muốn đẩy ra nhỉ?

Và sự thật chứng minh... Cậu đang vòng tay qua cổ hắn, đôi môi hoạt động kịch liệt theo từng nhịp điệu mà hắn tạo ra. Nụ hôn mỗi lúc một nồng cháy, mỗi lúc một nóng bỏng!

Chiếc áo sơ mi trắng tinh của cậu từ bao giờ đã bị hắn mở ra hai cúc, lộ rõ một vùng ngực trắng nõn, nhưng thứ thực sự thu hút hắn lại là vùng dưới cổ kia, hai mãnh xương quai xanh nhô lên đầy mê hoặc và quyến rũ. Khi đã tung hoành chiếm đoạt toàn bộ khoang miệng ngọt ngào kia, hắn rời khỏi môi cậu cho cậu tiếp nhận chút không khí, bản thân lại tiếp tục sử dụng cái lưỡi tinh nghịch phá phách của mình liếm láp hai vành tai người nào đó, chốc chốc lại làm người ta rung cả lên. Hết tai rồi xuống cổ, gặm nhắm thỏa thích lại trượt xuống xương quai xanh mà bộc lộ thú tính.

-ư~~~

Người nào đó nhịn không được khẽ rên nhẹ một tiếng, thanh âm ấy vừa trong trẻo lại thập phần gợi cảm khiến hắn ngay lập tức muốn ăn sạch con mèo tinh bé nhỏ này. Hắn thích thú cắn nhẹ một cái, lại nghe được âm thanh ám muội kia làm cho hắn đặc biệt hưng phấn, thô bạo xé toang chiếc áo mỏng vướng víu kia.

-em rất đẹp...

Một câu cảm thán thực chất không thể diễn tả được nét đẹp hoàn mỹ kia. Mặt cậu lại ửng đỏ, quay sang chỗ khác.

-thật đáng yêu nữa...

Hắn cười gian rồi trực tiếp gặm lấy hai ti điểm đỏ hồng trên ngực cậu, miệng một cái, tay một cái, hết xoa xoa nắn nắn rồi lại ngậm mút. Lâu lâu lại phát ra tiếng "chách...chách..." kích thích vô cùng. Cậu chỉ việc ngồi hưởng thụ khoái cảm mà hắn mang đến, còn những việc còn lại... cứ để hắn lo.

Từng cơn khoái cảm cứ thế dâng trào trong cơ thể cậu, nó kích thích đến mức cậu phải tự cắn nhẹ vành môi của mình để kiềm chế không phát ra tiếng.

Bỗng....

Hắn dùng răng của mình mở khóa quần cho cậu, mỗi chuyển động của hắn hầu như đều trực tiếp tác động đến tiểu bảo bối bên dưới, đến khi hắn mở xong thì nó đã sừng sững đầy sức sống, thậm chí còn thấy cả một ít dịch lỏng trắng đục thấm qua lớp vải mỏng còn lại. Thấy cậu có phản ứng, thú tính trong hắn lại càng dâng cao và mãnh liệt.

Tay hắn nhanh chóng cởi phăng chiếc quần lót ướt át đấy rồi bắt lấy tiểu bảo bối của cậu, chậm rãi vuốt ve từ gốc tới đỉnh rồi từ từ tăng tốc độ. Cậu thực sự chịu không nổi mà, cảm giác dục vọng cứ bao trùm lấy tâm trí vốn rất đứng đắn của mình, hơn nữa còn tự mình tạo ra âm thanh mê hoặc lòng người.

-ưm~~~... Ứczzzz...

Âm thanh của dục vọng, còn kèm theo cả tiếng thở dốc dâm đãng. Không chỉ chính cậu có cảm giác mà hắn cũng bị cậu làm cho mê mẩn đầu óc.

XEM EM CHẠY ĐI ĐÂU (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ