Vũ Nghịch Càn Khôn 21

34.5K 108 23
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

武逆乾坤

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 2001

Hàng Lâm

Sở Nam cũng không có chút nào che giấu, ngửa mặt lên trời hô lớn một câu. Đám người bên cạnh đều dùng ánh mắt kỳ quái nhìn chằm chằm Sở Nam, thậm chí ngay cả những người đang ẩn nấp bên trong bóng tối cũng phi thường nghi hoặc. Bọn họ không hiểu nổi những lời Sở Nam đang nói đến tột cùng là chuyện gì.

Mà Thượng Quan Viễn cũng thừa dịp cơ hội mọi người đang ngây người, muốn trốn khỏi nơi này. Thế nhưng ý niệm này vừa mới dâng lên trong đầu, đã bị Cửu Vũ cùng với Thường Danh Ca chặn lại. Sở Nam vừa thấy thế, thầm nghĩ:

- Cái quan khẩu này đã không thích hợp với đám người Cửu Vũ bọn họ đột phá!

Ý niệm vừa nảy sinh trong đầu, Sở Nam liền nói:

- Cửu Vũ, Danh Ca, nhân cơ hội này hãy rút lui trước đi!

- Được!

Chỉ kịp nói lại một chữ, hai người liền rút kiếm lùi trở lại, phóng đi cực kỳ lưu loát sạch sẽ. Bọn họ biết rõ ràng Sở Nam sắp sửa gặp phải một đại sự, không thích hợp cho bọn họ ở lại đây.

Thượng Quan Viễn nhìn thấy hai người Cửu Vũ bỏ chạy, liền vận dụng huyết mạch, cũng không còn chút cố kỵ nào nữa. Thế nhưng mà huyết dịch trong người hắn vừa mới bắt đầu khởi động, Sở Nam liền khiến cho máu dịch trong người hắn dâng trào càng thêm mãnh liệt, khiến cho Thượng Quan Viễn căn bản là không thể nào thi triển được thủ đoạn ngưng huyết của hắn.

Ngay khi Thượng Quan Viễn còn đang cực kỳ phẫn nộ, Sở Nam đã chém mạnh ra một thức Thiên Địa! Thượng Quan Viễn nhất thời phun ra một ngụm máu tươi, trên người toàn là vết thương.

- Ngươi không thể giết ta, trên người ta chảy chính là huyết mạch của Hiên Viên, ta chính là truyền nhân của Hiên Viên!

Thượng Quan Viễn điên cuồng hét lớn. Hắn chính là muốn mượn danh tiếng của Hiên Viên, hơn nữa, Thượng Quan Viễn còn lo lắng Sở Nam sẽ cướp lấy huyết dịch trong cơ thể của hắn. Nếu như vậy mà nói, thì tất cả những giấc mộng của hắn cũng đều sẽ trở thành ảo ảnh rồi.

Hiên Viên Chi Huyết đối với Thượng Quan Viễn mà nói chính là át chủ bài cuối cùng, chính là chỗ dựa lớn nhất trong lòng hắn. Nhưng mà đối với Sở Nam mà nói, lại không tính là cái gì. Hoàn toàn ngược lại, Sở Nam còn có chút đối lập với Hiên Viên Chi Huyết nữa, cái loại nhân vật đã chết mất rồi lại vẫn còn có thể lợi hại như thế, ai biết được Hiên Viên lại có thể bày ra cục diện gì nữa chứ?

Đặc biệt con mắt thứ ba giữa mi tâm cũng không có tiếp tục xuất hiện, khiến cho cái loại cảm giác đó của Sở Nam càng thêm nồng đậm hơn. Bởi vậy, nghe được tiếng quát cực kỳ khẩn trương kia của Thượng Quan Viễn, Sở Nam nhếch miệng nói:

Vũ Nghịch Càn Khôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ