Vũ Nghịch Càn Khôn 16

39.6K 143 6
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

武逆乾坤

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 1501

Giả Bộ Thâm Trầm.

Sở Nam nghe rõ được tiếng nổ từ trong cơ thể Huyết Dương Trọng truyền ra. Dựa theo cường độ âm thanh mà phán, đoán độ mạnh yếu tuyệt đối không kém thác nước chín vạn trượng!

Nước bình thường khi đổ từ độ cao chín vạn trượng xuống mang theo lực lượng tuyệt đối vô cùng khủng bố. Cho dù là Sở Nam muốn chịu đựng cũng là phiền toái không nhỏ.

Nhưng một cỗ lực lượng mạnh mẽ nhưu vậy lại tùy ý tàn sát trong cơ thể Huyết Dương Trọng mà hắn lại hồn nhiên, không thèm để ý, bộ dạng giống như không làm sao. Từ đó có thể biết Huyết Dương Trọng khủng bố đến mức nào.

Hơn nữa tiếng kêu của huyết dịch vẫn còn tăng lên. Khoảng cách giữa Sở Nam và Huyết Dương Trọng càng ngày càng gần, trong cơ thể Sở Nam cũng bắt đầu phát ra âm thanh, từ không có tiếng động gì giờ ầm ầm như thác đổ.

Trong lòng Sở Nam tuy rằng kinh ngạc nhưng trên mặt lại không biểu hiện gì, không nói câu nào. Ngay cả truyền thuyết kia như thế nào hắn còn không rõ, vì vậy nói càng ít sơ hở lại càng ít. Hơn nữa phải biểu hiện ra không cảm thấy chút áp lực nào, giống như căn bản không bị ảnh hưởng vậy!

Không còn cách nào khác, tuy nói Huyết Ma tộc nhân đang bế tử quan, nhưng không rõ bọn hắn bế quan khiến đầu óc trở nên càng hồ đồ hay là càng minh mẫn hơn. Điều duy nhất Sở Nam có thể lợi dụng chính là tâm lý mừng rỡ của chúng!

Giống như có người mất phương hướng giữa biển rộng mênh mông trong thời gian dài đằng đẵng đột nhiên trông thấy một tòa hải đăng. Trong tiềm thức hắn sẽ cảm thấy hi vọng, hi vọng tòa hải đăng này có thật, chỉ dẫn phương hướng cho hắn.

Đương nhiên tòa hải đăng này cần rất chắc chắn, khiến tâm lí của họ được tăng cường. Bằng không bất cứ một cơn sóng nào cũng có thể phá hủy ngọn hải đăng kia, như vậy sẽ không còn gì nữa. Hiện giờ phản ứng của Sở Nam chính là bộc lộ ra thực lực, nếu ngay cả lực lượng huyết dịch bộc lộ lúc đầu hắn cũng không chịu nổi, vậy kế hoạch giả mạo lập tức bị phá sản. Năm tên Huyết Ma tộc nhân này nhất định sẽ vạch mặt, đánh đập hắn tàn nhẫn. Tuy rằng Sở Nam không sợ chém giết, nhưng nếu có thể lừa gạt, đạt được nhiều tin tức hơn nữa, vậy là tốt nhất. Hơn nữa cảm giác đói khát trong cơ thể hắn ngày càng tăng cao.

Truyền thuyết đều không đơn giản, người trong truyền thuyết càng không đơn giản!

Cho nên bất luận nói theo phương diện nào, hiện giờ Sở Nam nhất định phải giả bộ, phải thâm trầm, phải có thực lực bảo trì vẻ thâm trầm!

Cách Huyết Dương Trọng chỉ còn năm bước!

Sở Nam có thôn phệ thiên phú Huyết năng của Huyết Dương Trọng, điều này khiến thân thể hắn kích động đến phát run. Tuy rằng Sở Nam thu liễm tất cả khí tức nhưng cũng đã âm thầm chuẩn bị năng lượng. Thế nhưng Huyết Dương Trọng vô cùng nhạy cảm, lập tức cảm nhận được uy thế của Sở Nam. Cỗ uy thế này khiến nó kinh hãi, nó không biết cỗ uy thế này là để phòng bị Huyết Dương Trọng. Huyết Dương Trọng không ngừng lẩm bẩm:

Vũ Nghịch Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now