Vũ Nghịch Càn Khôn 6

63K 237 76
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

(武逆乾坤)

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 501

Đối Sách, Gặp Lại Cố Nhân

Thực lực Đại Địa môn trong vô số các môn phái nhỏ cũng tương đối mạnh, trong môn phái có một tên Võ Quân trung cấp, một tên Võ Quân sơ cấp. Chính vì vậy, đối mặt với một Võ Quân trung cấp như Sở Nam bọn chúng không hề có chút sợ hãi.

- Ngươi là ai mà dám tới Đại Địa môn cướp đoạt?

Tên Võ Quân trung cấp lớn tiếng quát.

Lúc này Sở Nam đã thấu hiểu Bách Phách Tam Thập Lục Thức, đương nhiên sẽ không dài dòng. Hắn bước một bước, thoạt nhìn rất bình thường. Nhưng chỉ cần một bước đó Sở Nam đã vọt tới trước mặt tên Võ Quân trung cấp. Tên trung cấp kia hoảng hốt, lông dựng đứng lên, nguyên lực lập tức bạo phát ra.

Chỉ trong một phần ngàn thời gian một cái chớp mắt, kiếm của Sở Nam đã chém đứt tai của hắn, máu tươi phun ra, bắn đầy lên người tên Võ Quân trung cấp.

Chiến đấu vừa diễn ra đã nhanh chóng kết thúc, nhanh đến nỗi tên Võ Quân trung cấp kia không kịp phản ứng. Chỉ đến khi máu tươi bắn lên mặt hắn, hắn mới hiều chuyện gì đã xảy ra!

Sở Nam trở lại vì trí cũ, giống như vừa rồi căn bản chưa từng xảy ra chuyện gì!

Tên Võ Quân trung cấp vẫn còn đang giữ tư thế đón đỡ, nhưng giờ hắn chết lặng đi. Hắn biết vừa xảy ra chuyện gì, lại càng hiểu nếu vừa rồi người kia muốn lấy đầu hắn thì hắn cũng không ngăn cản nổi!

- Ta đếm tới ba, nếu không giao, tất cả sẽ chết!

- Ta giao.!

Võ Quân trung cấp ném pháp bảo, nhẫn trữ vật xuống. Tên Võ Quân sơ cấp cùng toàn bộ đệ tử đều vội vã mang tài sản cất giữ trong tông môn ra giao nộp. Lần này, Sở Nam không chỉ bắt chúng giao ra nguyên thạch, dược thảo. Mà còn bắt chúng giao ra vũ kỹ, võ quyết trấn phái!

Sau đó, vẫn như lần trước, hắn bổ vỡ đại môn rồi rời khỏi.

Tên Võ Quân trung cấp thấy vậy, giận dữ gào lên:

- Thiên Nhất tông! Bao nhiêu năm qua chúng ta đều trung thành với các ngươi. Vì sao các ngươi lại làm vậy?! Ta thề.

Hắn chỉ nói tới chữ “thề” thì không nói tiếp được nữa. Bốn chữ “thế bất lưỡng lập” dù cho tiền hắn cũng không dám nói ra. Người ta là Thiên Nhất tông, cho dù tên trông cửa cũng là Võ Quân trung giai, hắn lấy gì để so với người ta. Hắn chỉ có thể oán hận trong lòng mà thôi.

Trong một tháng ngắn ngủi, phía nam Bắc Tề quốc liên tiếp hơn ba mươi môn phái bị đệ tử Thiên Nhất tông cướp đoạt. Bất luận là môn phái lớn, tông chủ là Võ Quân cao cấp hay môn phái nhỏ, chỉ có Võ Tướng cao cấp đều bị cướp đoạt sạch sẽ, phải giao ra võ quyết trấn môn.

Vũ Nghịch Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now