Vũ Nghịch Càn Khôn 19

38.4K 120 8
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

武逆乾坤

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 1801

Cũng Là Tra Ra

- Tộc trưởng, trên Thiên Vũ đại lục còn có một người đang dẫn Kim kiếp.

- Thiên Vũ đại lục đúng càng ngày càng không an bình, hắn muốn dẫn, để cho hắn dẫn đi.

- Dạ!

Lúc này, có một đạo kim quang từ trên trời giáng xuống.

- Bọn đã chờ lâu rồi, tỷ phu, ta nhất định sẽ vượt qua kim kiếp, lập nên kim quy tắc thuộc về ta.

Tình huống này, Sở Nam tự nhiên là không biết, hắn hiện tại như ánh nến gặp gió, mạng nhỏ tùy thời cũng có thể xong, Ngũ Hành kiếp nạn đã tới, Tiểu Trận rất là lo lắng, thân ảnh nho nhỏ muốn đem Ngũ Hành kiếp ngăn ở bên ngoài, nhưng không thể hoàn toàn ngăn cản được, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai, đã phong ấn thân thể, phong năng lượng, phong đan điền của Sở Nam rồi.

Ngũ hành kiếp nạn uy lực, đúng là Hỏa kiếp hoặc là Thủy kiếp, hoàn toàn không thể bằng được, kiếp nạn kia hung hiểm hơn ngàn vạn lần.

Nhớ ngày đó, Ngũ Hành của Sở Nam dưới cơ duyên xảo hợp, hợp năm làm một, Ngũ Hành sinh sôi không ngừng, mà hiện tại, Ngũ Hành kiếp nạn hợp nhất, cũng là Sở Nam cảm giác Ngũ Hành kiếp này, là nguy hiểm uy hiếp toàn thân.

- Tiểu tử, lão phu thật bị ngươi hại thảm rồi.

Thanh âm quan tài Thủy tinh cực kỳ suy yếu vang lên, đan điền đúng là không được rồi, mà bên trong đan điền, sợi vật chất cường đại kia không bị Sở Nam khống chế, nhưng không thể chém hết, quan tài thủy tinh cũng bị chém, thiếu chút nữa đã bị chém thành hai nửa rồi, hơn nữa, công kích không chỉ đến từ vật chất cường đại, còn có thần hồn đan châu, còn có...

- Đây là lần thứ hai lão phu bị thảm đến trình độ như vậy.

Đối với quan tài thủy tinh, Sở Nam cũng đau lòng không thôi, dù sao quan tài thủy tinh này đã giúp hắn rất nhiều, hắn rất muốn cứu quan tài thủy tinh, chẳng qua là có lòng nhưng không có sức, lúc này Sở Nam nói:

- Nếu như ta Tự bạo, ngươi có thể nhân cơ hội chạy thoát được hay không?

- Bản thân mình tự bạo?

Quan tài Thủy tinh hiển nhiên là kinh ngạc nói.

- Ngươi bỏ được?

- Nếu không có tiền bối, tiểu tử đã sớm chết rồi, hôm nay coi như là đền bù tiền bối một mạng, nhưng tiểu tử còn có một thỉnh cầu.

- Thỉnh cầu gì?

- Chiếu cố tốt cha mẹ, người yêu của ta, cha mẹ ta giờ phút này ở Chư Thiên điện, Mộng nhi, Linh Vân các nàng là ở Thiên Vũ đại lục.

Nói xong, Sở Nam nhìn về phía Thiên tử, hắn là muốn tự bạo, cũng muốn lưu một con đường cho bọn Lôi Nhụy, mà ở trong đó, người mà Sở Nam cảm thấy nguy hiểm lớn nhất, chính là Thiên Tử. Cho nên, Sở Nam chuẩn bị lôi kéo Thiên Tử đồng vu quy tận, mặc dù Thiên Tử có thể chạy trốn, tin tưởng những cường đại tồn tại trong đan điền kia, vẫn có thể làm cho Thiên Tử nhận một đòn nghiêm trọng.

Vũ Nghịch Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now