Vũ Nghịch Càn Khôn 11

40K 137 33
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

武逆乾坤

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 1001

Kẻ Thí Nghiệm Đưa Tới Cửa, Ai Cũng Không Cứu Được (thượng)

Tiểu Hắc gầm lớn một tiếng, sau đó mở rộng miệng, một ngụm đem thực ảnh Thương Lang nuốt vào trong bụng, một màn này khiến toàn bộ mọi người chứng kiến không khỏi toàn thân đều run rẩy kịch liệt, trong mắt Thương Lang Bá Nghiệp cũng tràn đầy hàn ý, năm ngón tay hung hăng cấu mạnh vào bắp đùi của mình.

Năm vạn dũng sĩ Thương Lang dùng hết toàn lực mới ngưng tụ ra một Thương Lang, vậy mà không ngờ lại bị một con thỏ nuốt gọn.

Thương Lang tộc nhân sợ hãi, mà Thỏ Ngọc tộc nhân thì lại chiến ý dào dạt.

Tiểu Tinh dẫng theo mười vạn Thỏ Ngọc tộc đằng đằng sát khí giết ra, Tiểu Tinh xung phong dẫn đầu, chỉ trong chớp mắt đã giết đến trước mặt năm vạn dũng sĩ Thương Lang tộc vừa vặn dùng hết Đồ Đằng chi lực.

Thương Lang Bá Nghiệp nhìn thấy mười vạn tộc nhân Thỏ Ngọc tộc, ánh mắt thoáng run, trong lòng dâng lên cảm giác bất ổn mãnh liệt, còn khẽ lẩm bẩm:

- Người của Thỏ Ngọc tộc, bất luận là nam hay nhược đều không phải rất yếu nhược sao? Nhưng hôm nay tại sao so với dũng sĩ Thương Lang tộc lại còn cường tráng hơn?

Mặc dù cảm giác bất ổn, thế nhưng Thương Lang Bá Nghiệp vẫn tự an ủi bản thân:

- Cho dù thân thể bọn hắn có cường tráng hơn cũng vô dụng, Đồ Đằng chiến kỹ của Thỏ Ngọc tộc trước mắt Đồ Đằng chiến kỹ Thương Lang tộc hoàn toàn không chịu nổi một kích!

Chỉ tiếc rằng, sự an ủi của Thương Lang Bá Nghiệp chỉ trong chớp mắt đã sụp đổ, sụp đổ như tấm gương vỡ nát.

Đám người Tiểu Tinh đem ba tháng tu luyện “Thỏ Ngọc Cửu Thức” hoàn toàn thi triển ra, uy thế vô cùng, năm vạn tộc nhân Thương Lang tộc trước mặt Thỏ Ngọc tộc chẳng khác gì một tầng băng mỏng, vừa sờ vào liền vỡ.

Thương Lang Bá Nghiệp hoàn toàn ngẩn ra.

Những người xung quanh thấy vậy đều ngẩn ra.

Bọn chúng quả thật không rõ, tại sao chỉ ba tháng không gặp mà Thỏ Ngọc tộc nhân lại trở nên lợi hại như vậy.

Tiểu Hắc cuộn tròn ở trên không trung, ném vào miệng từng viên đan dược mà cắn.

Đợi đến khi Thương Lang Bá Nghiệp phục hồi tinh thần thì lập tức ra lệnh cho năm vạn dũng sĩ Thương Lang tộc còn lại xông lên cứu viện. Năm vạn dũng sĩ Thương Lang tộc bị Thỏ Ngọc tộc vây giết chỉ trong chốc lát đã không còn lại bao nhiêu.

Giờ khắc này, ai cũng không thể tin nổi, những kẻ hiếu sát trước mặt lại chính là Thỏ Ngọc tộc dịu dàng ngoan ngoãn.

Thương Lang Bá Nghiệp thấy vậy, vội vàng ra lệnh năm vạn dũng sĩ Thương Lang tộc xông lên cứu viện dừng lại, Thương Lang Bá Nghiệp đi đến phía trước, quát lớn:

Vũ Nghịch Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now