Vũ Nghịch Càn Khôn 17

42.2K 134 14
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

武逆乾坤

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 1601

Định, Lôi Phạt

Thống khổ như vậy nhưng tâm tình của hắn lại không thống khổ chút nào, hắn nhìn Thiểm điện của Lôi Ngoan càng ngày càng chướng mắt mà nói ra:

- Dốc sức liều mạng, không phải là như vậy sao?

Bởi vì phần tâm tư này nên Sở Nam vẫn chưa phát hiện ra được một sự tình kinh hỉ khác, sự tình kia chính là Kim Ngoan Lôi Y phi thường cường đại, mặc dù chỉ còn một nửa, dùng thân thể hiện tại của Sở Nam, ngoại trừ đệ thất chuyển ra, lượng năng lượng thôn phệ đi vậy mà còn chưa có dùng hết!

Đám năng lượng bị thôn phệ kia đương nhiên không thể so sánh với năng lượng tiêu hao bình thường, đây chính là thứ có thể hóa thành kinh mạch, mà Sở Nam lại đang muốn hóa ra kinh mạch tầng thứ ba của Không Gian Tuần Hình.

Chỉ có điều, hiện tại không phải.

Giờ phút này, Sở Nam đang tập trung tất cả chú ý lực họa ra Định Thần Phù Văn kia, đây chính là sự tình sống còn, cho dù hắn có thể nhất tâm nhị dụng cũng không được!

Trong nháy mắt, Sở Nam đã họa ra mấy vạn đường nét hoặc dài hoặc ngắn, hoặc thô hoặc mảnh trong Định Thần Phù Văn, cùng với Định Thần Phù Văn trong trí nhớ một tia sai lệch cũng không, bởi vì chỉ cần có một tia sai lệch nào thì tựa như ngọc vỡ, một mảnh nhỏ cũng không lưu lại.

Cũng may, Sở Nam đối với khống chế lực phi thường coi trọng, không kể tới vấn đề về cơ thể hay là thần niệm mới có thể giúp hắn gắng gượng tiến hành cái công trình to lớn như vậy.

Định Thần Phù Văn, sắp thành hình!

Lôi Ngoan cảm thấy thần niệm chung quanh xuất hiện biến hóa, nếu như bình thường hắn căn bản là không thèm để ý tới, bởi vì hắn khinh thường. Nhưng bây giờ, hắn đã kiến thức được đủ loại kinh hỉ Sở Nam mang lại thì cũng không dám khinh thường nữa, ai biết có phải hay không đó lại là một cái thủ đoạn khác của Sở Nam?

Bởi vậy, Lôi Ngoan muốn đem hết thảy khả năng tiêu diệt ngay khi nó còn trong trạng thái phát sinh, hắn nhanh chóng tế ra thần niệm hướng những địa phương thần niệm dao động kia đánh tới, đồng thời với thần niệm công kích còn có đánh về phía thân ảnh Sở Nam, không chút đứt đoạn nào. Còn bản thân hắn còn làm ra một cái tư thế kỳ quái chưa bao giờ xuất hiện, theo tư thế quỷ dị này năng lượng trong trời đất bắt đầu phát sinh biến hóa, mà ngay cả bầu trời âm trầm kia cũng xuất hiện một cái vòng xoáy!

Sở Nam tuy rằng không biết đây là chiêu số gì nhưng hắn đã cảm giác được một cỗ nguy cơ trí mạng, một bên dốc sức vẽ raĐịnh Thần Phù Văn một bên đem chút ít thần niệm công kích của Lôi Ngoan thôn phệ đi. Bên trong thần niệm của Lôi Ngoan ẩn hàm nồng đậm Lôi đình khí tức, nếu đổi lại là thần niệm bình thường kẻ khác, cùng Lôi Ngoan va chạm, nếu thần niệm người kia yếu thì chính là tan thành mây khói, còn mạnh thì giống như thực vật, bị thôn phệ đi.

Vũ Nghịch Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now