Vũ Nghịch Càn Khôn 8

35.7K 154 37
                                    

Vũ Nghịch Càn Khôn

武逆乾坤

Chúc Long Ngữ

Nhóm dịch: black

Nguồn dịch: vipvandan

Làm eBook: Sắc Đế

 Chương 701

Sống Qua Hôm Nay

Xem xét bốn phía, Sở Nam thấy một tòa băng điêu hung thú khổng lồ không thể thu vào nhẫn trữ vật, sau khi đảo mắt nhìn vài lần, Trang Bất Chu vung tay lên, không ngờ đã đem băng điêu cực lớn này thu vào trong người.

Nếu Sở Nam nhìn thấy một màn như vậy, chắc chắn sẽ kinh ngạc đến tột độ, kinh ngạc là vì không ngờ nhẫn trữ vật của Trang Bất Chu lại có không gian rộng lớn như vậy.

Trang Bất Chu đưa mắt nhìn thông đạo rồi lên tiếng, âm thanh lạnh lùng:

- Còn có thể chạy thoát sao?

Lập tức, Trang Bất Chu đuổi theo thông đạo mà vừa rồi Lạc Tiêm Nhi và Sở Nam đã đi qua, đối với những rào cản bằng huyền băng, Trang Bất Chu chỉ tùy ý đánh ra vài quyền liền đem tất cả những huyền băng đó phá thành mảnh vụn, giống như mỗi một quyền đều ẩn chứa lực lượng như sơn nhạc.

Tiếng ầm ầm vang lên, từ trong băng lộ truyền ra, truyền đến băng mộ lăng viên (nghĩa trang).

Lạc Tiêm Nhi và Sở Nam đang đứng trước băng mộ lăng viên, Lạc Tiêm Nhi còn đang giúp Sở Nam thu băng điêu, đúng lúc đó, Lạc Tiêm Nhi rốt cuộc cũng kiến được “không ít” trong lời “đoạt được không ít” mà Sở Nam nói là như thế nào, Lạc Tiêm Nhi ít nhất đã cầm trong tay 50 chiến nhẫn trữ vật rồi.

Sau khi đi vào trong băng mộ lăng viên, Sở Nam liền đem mục tiêu đặt trên ngươi Thiết Thương Hùng, Sở Nam nhảy lên ngồi trên vai Thiết Thương Hùng, hắn không phá hỏng băng điêu, hắn không biết những băng điêu này đã tồn tại bao lâu, sợ rằng sau khi phá hỏng băng điêu thì sẽ tổn thất tử khí bên trong.

Sở Nam cẩn thận từng chút đưa tay tiến vào trong băng điêu, vừa tiến vào thăm dò, Sở Nam liền cảm thấy tử khí nồng đậm, mặc dù so với tử khí trong ý thức hải còn kém rất xa, nhưng so với tử khí ở thành Đông Nhạc mà nói thì mạnh hơn rất nhiều, so với tử khí ẩn chứa trong thanh đại đao quỷ dị kia còn đậm hơn.

Điên cuồng hấp thu tử khí, lại dùng dòng xoáy áp súc.

Trong quá trình thôn hấp và áp súc, Sở Nam cảm thấy những tử khí này dường như có chút bất đồng, ngoại trừ bởi vì niên đại càng lâu thì uy lực tử khí càng tăng ra, những tử khí này còn có một cỗ băng hàn chi lực, không khỏi thầm nghĩ:

- Chẳng lẽ là bởi vì Huyền Băng Sơn sao?

Sở Nam cũng không có lập tức đem toàn bộ tử khí áp súc thành dịch tích, chỉ áp súc đến một thể tích nhất định, sau đó bao vây nó, tồn trữ ở kinh mạch trong thể nổi.

Trong chốc lát, Lạc Tiêm Nhi đã đem toàn bộ băng điêu trong băng mộ lăng viên thu hết, sau đó giao đống nhẫn trữ vật cho Sở Nam, Sở Nam tiếp lấy nhẫn trữ vật, hỏi:

- Lạc chưởng môn, ngươi biết Càn Khôn Tông của sư phụ không?

- Chưa từng nghe hắn nhắc qua.

Vũ Nghịch Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now